เอ็น.เอส.เอฟ กรุ๊ฟ เปิดตัว “KIP COLOR 80 เครื่องถ่ายเอกสารแบบแปลนสีขนาดใหญ่ระบบเลเซอร์”

บริษัท เอ็น.เอส.เอฟ กรุ๊ฟ จำกัด (มหาชน) และบริษัทย่อย KIP (ฮ่องกง) จำกัด จัดงานฉลองครั้งยิ่งใหญ่เนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปี และครบรอบ 60 ปี บริษัท คัตซึระกาวา อิเลคทริค จำกัด ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเปิดตัว KIP COLOR 80 เครื่องถ่ายเอกสารแบบแปลนสีขนาดใหญ่ระบบเลเซอร์เครื่องแรกของโลก ณ ประเทศไทย แสดงความพร้อมรองรับโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐ ณ หอประชุมกองทัพเรือ โดยมีผู้ได้รับเชิญร่วมงานกว่า 500 คน จากภาคอุตสาหกรรมเครื่องถ่ายเอกสารทั้งภาครัฐและเอกชน

KIP COLOR 80 เป็นเครื่องถ่ายสำเนาแบบแปลนสีขนาดใหญ่ระบบเลเซอร์แบบมัลติฟังก์ชั่นสมบูรณ์แบบ ขนาดหน้ากว้าง 36” ความยาว 24 เมตรเครื่องแรกของโลก นับว่าเป็นการปฏิวัติวงการเครื่องถ่ายเอกสารแบบแปลนสีขนาดใหญ่ระบบเลเซอร์อย่างกว้างขวาง ด้วยระบบอัจฉริยะที่มีรูปแบบการใช้งานอันทรงประสิทธิภาพ มีความสามารถในการทำงานสูง เชื่อถือได้ เครื่องแรกของโลก และเป็นเครื่องแรกที่มีระบบเทคโนโลยีภาพของการพิมพ์ ถ่ายเอกสาร และสแกนที่เรียกว่า “อีเล็คโตรโฟโต้กราฟฟิก ฟูลคัลเลอร์และโมโนโครม (ขาวดำ)” KIP COLOR 80 มาพร้อมกับทุกความต้องการของตลาดที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน สำหรับงานพิมพ์สีสมบูรณ์แบบ และขาวดำ ด้วยความเร็วในการพิมพ์ที่ต่างกัน อีกทั้งระบบของเครื่อง KIP COLOR 80 ได้รับการออกแบบเพื่อที่จะรองรับความต้องการของผู้อุปโภคเพื่อให้ได้การผลิตที่มีคุณภาพสูง การคุ้มทุนที่รวดเร็ว และการบริการที่เพิ่มมูลค่า

การฉลองครบรอบ 25 ปี ของบริษัท เอ็น.เอส.เอฟ กรุ๊ฟ จำกัด (มหาชน) และบริษัทย่อย KIP (ฮ่องกง) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจทางด้านอุตสาหกรรมเครื่องถ่ายเอกสารแบบแปลนขนาดใหญ่ในประเทศไทย ในฐานะตัวแทนจำหน่ายเครื่องถ่ายเอกสารแบบแปลนขนาดใหญ่ภายใต้เครื่องหมายการค้า “KIP” ผลิตโดยบริษัท คัตซึระกา-วา อิเลคทริค จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ นอกจากนั้นทางบริษัทฯ ยังถือฤกษ์มงคลนี้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด KIP COLOR 80 เครื่องถ่ายเอกสารแบบแปลนสีขนาดใหญ่ระบบเลเซอร์เครื่องแรกของโลก และในโอกาสเดียวกันยังจัดงานฉลองครบรอบ 60 ปี ของบริษัท คัตซึระกาวา อิเลคทริค จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องถ่ายเอกสารแบบแปลนขนาดใหญ่ด้วย เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จแห่งการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมการพิมพ์ และแสดงถึงศักยภาพของเครือบริษัทในสายอุตสาหกรรมเครื่องถ่ายสำเนาแบบแปลนขนาดใหญ่ ซึ่งพร้อมจะรองรับโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐและเอกชนในอนาคต

บริษัท เอ็น.เอส.เอฟ กรุ๊ฟ จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในเครือของบริษัท คัตซึระกาวา อิเลคทริค จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเริ่มผลิตเครื่องถ่ายเอกสารแบบแปลนขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงเป็นที่นิยมมาตั้งแต่ พ.ศ. 2533 รวมทั้งผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนภายใต้เครื่องหมายการค้าอื่น เช่น เตารีด หม้อหุงข้าว เครื่องเล่นซีดี ฯลฯ และถือหุ้นในบริษัท KIP (ฮ่องกง) จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายและผู้ให้บริการเครื่องถ่ายสำเนาแบบแปลนขนาดใหญ่ระบบอนาล็อกและดิจิตัล พร้อมทั้งวัสดุสิ้นเปลืองและอุปกรณ์อะไหล่ทุกชนิด ภายใต้เครื่องหมายการค้า “KIP” เพียงรายเดียวในประเทศจีน ฮ่องกง และกลุ่มประเทศอินโดจีน อีกด้วย

กว่า 25 ปีของบริษัท เอ็น.เอส.เอฟ กรุ๊ฟ จำกัด (มหาชน) นอกจาก KIP COLOR 80 เครื่องถ่ายสำเนาแบบแปลนสีขนาดใหญ่ระบบเลเซอร์เครื่องแรกของโลกแล้ว บริษัทฯ ยังมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องอื่นๆ อีกอย่างครบวงจร อาทิ เครื่องสแกนเอกสารสีขนาดใหญ่ เครื่องพิมพ์สำเนาแบบแปลนขนาดใหญ่ขาว-ดำ รวมทั้งวัสดุและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมต่างๆ

“จากประสบการณ์ที่เราสั่งสมมาตลอด 25 ปี เป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญ และความพร้อมที่เรามีในอุตสาหกรรมนี้ได้เป็นอย่างดี เราสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่า เราพร้อมแล้วที่จะก้าวไปเป็นผู้นำสำหรับเครื่องถ่ายเอกสารแบบแปลนสีขนาดใหญ่เพื่อรองรับโครงการต่างๆ ของภาครัฐและเอกชน” คุณสมเกียรติ ไพศาลอัชพงษ์ ประธานบริษัท เอ็น.เอส.เอฟ กรุ๊ฟ จำกัด (มหาชน) และบริษัทย่อย KIP (ฮ่องกง) จำกัด กล่าว

นอกจากงานฉลองครบรอบและเปิดตัว KIP COLOR 80 แล้ว ภายในงานยังจัดให้มีนิทรรศการแสดงความเป็นมาและกิจกรรมของทั้งสองบริษัท ตลอดจนเทคโนโลยีล่าสุดของเครื่องถ่ายเอกสารแบบแปลนขนาดใหญ่ครบวงจร และแนวโน้มในอนาคต (New Color Era) รวมทั้งให้คำปรึกษาเรื่องการจัดวางเครื่องมืออุปกรณ์สำหรับศูนย์บริการถ่ายเอกสาร โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านฮวงจุ้ย ฯลฯ ทั้งนี้เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจ และพื้นฐานสำหรับผู้ที่สนใจในอุตสาหกรรมประเภทนี้

บริษัท เอ็น.เอส.เอฟ กรุ๊ฟ จำกัด (มหาชน) และบริษัทย่อย KIP (ฮ่องกง) จำกัด
บริษัท เอ็น.เอส.เอฟ กรุ๊ฟ จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในเครือบริษัท คัตซึระกาวา อิเลคทริค จำกัด ประเทศญี่ปุ่น มีบริษัทในเครือได้แก่ บริษัท เอ็น.เอส.เอฟ (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ประเภทกระดาษและฟิล์มสำหรับเครื่องถ่ายสำเนาแบบแปลนขนาดใหญ่แห่งแรกในประเทศไทย และบริษัท KIP (ฮ่องกง) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายและบริการเครื่องถ่ายเอกสารแบบแปลนขนาดใหญ่ ตลอดจนวัสดุสิ้นเปลืองและอุปกรณ์ทุกชนิดเพียงรายเดียวในประเทศจีน ฮ่องกง และกลุ่มประเทศอินโดจีน รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ KIP สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.kipproductpreview.com.

สอบถามรายละเอียด หรือต้องการภาพที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
คุณฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114
โทรสาร. 0-2260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com