ไดนาสตี้ ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ โซหู ของจีน เพื่อให้บริการและดูแลระบบเกมส์คอนเทนต์

มอนทรีออล—(บิสิเนส ไวร์)

ไดนาสตี้ เกมมิ่ง อิงค์ (TSXV: “DNY”) ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับการลงนามในข้อตกลงความร่วมมือด้านกลยุทธ์กับ บริษัท เป่ยจิง โซหู นิว อีร่า อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ โซหูดอทคอม อิงค์ (NASDAQ: “SOHU”) โดยโซหูซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นพอร์ทัลชั้นนำ มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนมากกว่า 100 ล้านราย และเป็นหนึ่งในแหล่งข้อมูล ความบันเทิง และการสื่อสารออนไลน์แบบอินเตอร์แอคทีฟที่มีผู้ใช้มากที่สุดในประเทศจีน

ภายใต้ข้อตกลงนี้ ทั้ง 2 ฝ่ายจะร่วมมือกันในเรื่องคอนเทนต์และการตลาดที่เกี่ยวข้องกับเกมส์ไพ่นกกระจอก (mahjong) ของไดนาสตี้บนแพลตฟอร์มเกมส์แบบ casual ของโซหู ความร่วมมือเช่นนี้อาจขยายครอบคลุมเกมส์ออนไลน์อื่นๆ ในเอเชียที่ไดนาสตี้เป็นผู้ให้บริการด้วย

อัลเบิร์ต บาร์บุสชี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไดนาสตี้ กล่าวว่า “ข้อตกลงที่ทำร่วมกับโซหูในครั้งนี้ นับเป็นพื้นฐานที่สำคัญของกลยุทธ์ของเราในจีนและทำให้เรามีช่องทางที่มีพลังและมั่นคงสำหรับขยายขอบเขตการจัดจำหน่ายของไดนาสตี้ในจีนทั้งในเชิงกว้างและลึก เป็นเรื่องสำคัญที่ว่าข้อตกลงนี้มุ่งเน้นที่เกม Mahjong และเกมต่างๆ ของเอเชีย สิ่งนี้เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการขยายแผนการสร้างมูลค่าของไดนาสตี้จากการเป็นผู้ให้บริการซอฟท์แวร์เกมส์ที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลกเพียงรายเดียวไปเป็นผู้ให้บริการและผู้ดูแลระบบเกมส์ที่หลากลายในเอเชีย ซึ่งส่งมอบผ่านช่องทางหลายช่องทางที่ได้รับการสนับสนุนจากหุ้นส่วนที่ทรงพลังอย่าง โซหู”

ไดนาสตี้ได้เริ่มความสัมพันธ์กับ Beijing Junnet Science and Technology Company Limited ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายบัตรเติมเงิน (prepaid card) รายใหญ่ที่สุดในจีน ในการทำตลาดและจัดจำหน่ายบัตรเติมเงินสำหรับเล่นเกมส์ออนไลน์แบบสะสมคะแนน นอกจากนี้ไดนาสตี้ยังได้เป็นหุ้นส่วนกับ Sun Media Investment Holdings Limited ซึ่งเป็นบริษัทมัลติมีเดียรายใหญ่ที่สุดในจีน ทำให้บริษัทมีช่องทางในการเข้าถึงผู้คนหลายล้านคนผ่านทางเครือข่ายสื่ออิเลคทรอนิคและสื่อสิ่งพิมพ์หลายเครือข่าย และเป็นหุ้นส่วนกับ Betex Group plc ซึ่งเป็นบริษัทต่างประเทศแห่งแรกที่ได้รับสิทธิ์ให้ร่วมบริหารลอตเตอรี่กีฬาของรัฐบาลและมีส่วนร่วมอย่างเป็นทางการในการดำเนินการสลากกินแบ่งในจีนแผ่นดินใหญ่ ทั้งนี้ มีการรายงานว่าใน 3 ปีข้างหน้า รัฐบาลจีนได้ให้คำมั่นว่าจะจับตลาดเกมส์ผิดกฎหมายจำนวนมากในปัจจุบัน ซึ่งศูนย์วิจัยลอตเตอรี่ มหาวิทยาลัยปักกิ่งประมาณการว่ามีมูลค่าประมาณ 7.5 หมื่นล้านดอลลาร์

การเชื่อมโยงเหล่านี้กับ Sohu, Betex, Junnet และ Sun เป็นกลยุทธ์การจัดจำหน่ายที่ขยายตัวขึ้นและเกี่ยวข้องกับการจัดสรรรายได้” นายบาร์บุสชี่กล่าว

TSX Venture Exchange ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมนี้ และไม่ได้เป็นผู้อนุมัติหรือไม่อนุมัติเนื้อหาของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้

เกี่ยวกับ Dynasty Gaming Inc.
Dynasty Gaming Inc. กำลังใช้กลยุทธ์ที่แบ่งเป็น 2 ระยะเพื่อดำรงไว้ซึ่งสถานะความเป็นผู้นำในตลาดเกมส์ในจีนและในภาคเกมส์ออนไลน์นานาชาติ ด้วยการจำหน่ายซอฟท์แวร์เกม Mahjong เวอร์ชั่นพนันเงินสดผู้เล่นหลายคนเป็นรายแรกในตลาด ผ่านทางบริษัทย่อย บริษัทเป็นผู้พัฒนา ทำการตลาด มอบใบอนุญาต และสนับสนุนซอฟท์แวร์ Mahjong Mania บริษัทได้ก่อตั้งความสัมพันธ์กับ Beijing Junnet Science and Technology Company Limited ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายบัตรเติมเงินรายใหญ่ของจีน เพื่อทำการตลาดและและจัดจำหน่ายบัตรเติมเงินสำหรับเล่นเกมส์ออนไลน์แบบสะสมคะแนน และเป็นหุ้นส่วนกับ Sun Media Investment Holdings Limited ซึ่งเป็นบริษัทมัลติมีเดียรายใหญ่ที่สุดในจีน ขณะที่ข้อตกลงที่ทำกับ Betex (www.betexgroup.plc.uk) นั้น ยิ่งช่วยขยายขอบเขตของช่องทางการจัดจำหน่ายคอนเทนต์ของ Dynasty ในประเทศจีน โดยตั้งแต่เริ่มทำการตลาดในครึ่งแรกของปีพ.ศ. 2548 ก็ได้มีการลงนามในข้อตกลงใบอนุญาตหลายฉบับ ซึ่งรวมถึงสัญญาที่ทำร่วมกับ Ladbrokes ซึ่งเป็นบริษัทรับแทงพนันกีฬาทางออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก (www.Ladbrokes.com) โดยเว็บไซต์ของ Ladbrokes มี Mahjong Mania เวอร์ชั่นที่ปรับให้เข้ากับเว็บไซต์ นอกจากนี้ Dynasty ยังลงนามร่วมกับ Microgaming ซึ่งเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเกมส์ออนไลน์ที่ก้าวล้ำให้กับผู้ดำเนินการคาสิโนออนไลน์และบริษัทรับแทงพนันกีฬาชั้นนำของโลก

หุ้นสามัญจำนวน 91.5 ล้านหุ้นของ Dynasty Gaming ที่ออกไปแล้วและที่คงเหลือนั้น ถือครองโดยนักลงทุนแคนาดาและสหรัฐอเมริกา หากต้องการข้อมูลโดยสมบูรณ์เกี่ยวกับ Dynasty Gaming โปรดเข้าไปที่ www.dynastygaming.com

ติดต่อ: Dynasty Gaming Inc.
อัลเบิร์ต บาร์บุสชี่, 514-288-0900 ต่อ 224
หรือ
Alliance Advisors, LLC
โธมัส วอลช์, 646-415-8321