ฟอร์ติเน็ตได้รับรางวัลประกาศนียบัตรจาก ICSA ด้านผลิตภัณท์ป้องกันการบุกรุกแบบรวมอุปกรณ์

13 ผลิตภัณท์รักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat จาก Fortigate ได้รับประกาศนียบัตรระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่าย Network Intrusion Prevention Systems (IPS) สถาบัน ICSA องค์กรอิสระของ Cybertrust ฟอร์ติเน็ตเป็นผู้ผลิตรายแรกของระบบ UTM ที่ได้รับรางวัลประกาศนียบัตรด้าน เครือข่าย IPS จาก ICSA ระบบการทำงานของ FortiGate ได้รับความสำเร็จจากสถาบันทดสอบของ ICSA ด้านเครือข่าย IPS จากการทดสอบที่เข้มงวดด้านการรักษาความปลอดภัย การจัดการและประสิทธิภาพการทำงาน ผลที่ออกแน่นอนและแม่นยำมากกว่าการทำวิจัยทั้งปีของบริษัทผู้ผลิตทั้งหลายหรือจากผลตอบรับของผู้ใช้งาน

วิธีการทดสอบของ ICSA ได้รวบรวมการโจมตีไปยังเป้าหมายจำนวนนับร้อยรายในระดับความรุนแรงปานกลางไปจนถึงมากที่สุด รวมถึงการค้นหาข้อบกพร่องที่อาจจะหลบซ่อนอยู่ โดยการประเมินผลออกมาให้เห็น “สถาบันทดสอบ ICSA ออกแบบมาอย่างดีที่สุดในการทำการทดสอบได้ตรงตามความต้องการของ ระบบการปกป้องเครือข่ายสำหรับองค์กรที่มีความเสี่ยงสูง” Jack Walsh ผู้จัดการด้านการป้องกันความปลอดภัยบนเครือข่ายของ ICSA กล่าว “ข้อกำหนดที่เรามีอยู่ค่อนข้างสูงและเนื้อหาของการทดสอบก็ครอบคลุมในทุกๆเรื่อง ผู้ใช้ที่เลือกการรับรองจาก ICSA มั่นใจได้อย่างแน่นอนว่า ระบบเครือข่ายของพวกเขาได้รับการปกป้องจากการโจมตีจากไวรัสได้อย่างแน่นอน”

ผลิตภัณท์ FortiGate ทำการปกป้องระบบเครือข่ายด้วยการป้องกันหลายระดับชั้นของฟอร์ติเน็ตที่ได้ผ่านการทดสอบ มีความพร้อมในการจัดการป้องกันทั้งยังเตรียมการเชื่อมต่อสำหรับนำไปประยุกต์ใช้กับอุปกรณ์ภายนอกได้ดีเท่าๆกับอุปกรณ์ภายใน เพื่อต่อสู้กับการโจมตีทุกรูปแบบ ขณะเดียวกัน FortiGate ยังสามารถทำงานได้ด้วยการป้องกันเครือข่าย IPS เพียงอย่างเดียวจากการทดสอบเครือข่าย IPS ของ ICSA ด้วย

เป็นข้อพิสูจน์ที่ดีถึงความสามารถของ FortiGate ว่าสามารถให้การปกป้องได้เหนือกว่าระบบทั่วๆไป ถึง 8 ระดับการป้องกันที่จำเป็นซี่งเป็นการป้องกันแบบผสมผสานได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ลูกค้าของ FortiGate มั่นใจได้ว่า มีการรวบรวมทุกการป้องกันไว้พร้อมทั้ง ไฟล์วอลล์ content filtering, IPSec และ SSL-VPN, antivirus/antispyware, antispam รวมถึง traffic shaping และบริการการป้องกันการโจมตีจากผู้บุกรุก “FortiGate เป็นระบบเดียวที่ได้รับการรับรองจากสถาบัน ICSA มากที่สุด ที่สำคัญประกาศนียบัตรทั้ง 4 ด้านเทคโนโลยีของ ICSA ได้รับรองว่าลูกค้าจะได้รับการป้องกันที่ครอบคลุมทุกระดับทั้งตัวอุปกรณ์และบริการ” Michael Xie ผู้ก่อตั้ง, หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี (CTO) และรองประธานฝ่ายวิศวกรรม กล่าว “ประกาศนียบัตรที่ได้รับเหมือนเป็นสิ่งยืนยันว่าผลิตภัณท์ FortiGate มีระบบทางวิศวะกรรมที่ดีที่สุด อันเป็นเหมือนข้อตกลงมาตั้งแต่เริ่มแรกที่เราก่อตั้งบริษัทขึ้นมา” ฟอร์ติเน็ต เป็นผู้ผลิตเพียงรายเดียวในปัจจุบันที่ได้รับการรับรองถึง 8 ประเภทจาก สถาบัน ICSA สำหรับอุปกรณ์ FortiGate 5 รุ่นด้วยกัน ที่มีเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยอันแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด (firewalls, antivirus, network intrusion prevention, IPSec VPN และ SSL VPN) และอีก 3 ประกาศนียบัตรจาก FortiClient (detection, cleaning และ antispyware) ข้อมูลเกี่ยวกับประกาศนียบัตรเครือข่าย IPS สถาบันทดสอบ ICSA รายงานการทดสอบและข้อมูลประกาศนียบัตรสามารถดูได้ที่ www.icaslabs.com/nips

ข้อมูลของ Cybertrust

Cybertrust เป็นศุนย์กลางข้อมูลการรักษาความปลอดภัยทั่วโลก ให้ข้อมูลที่เกี่ยวกับภัยร้าย อันตราย เพื่อช่วยในการป้องกันและเป็นข้อยืนยันให้กับลูกค้าในการพัฒนาผลิตภัณท์อย่างไม่หยุดยั้ง สำนักงานใหญ่ของ Cybertrust ตั้งอยู่ที่ Herndon, Virginia สหรัฐอเมริกา และอีก 30 สาขาทั่วโลก Cybertrust เป็นบริษัทที่ใหญ่ที่สุดของผู้จัดจำหน่ายด้านการรักษาความปลอดภัยข้อมูลและเป็นผู้นำตลาดด้านการจัดการระบบการให้บริการการรักษาความปลอดภัย ข้อมูลเพิ่มเติมของ Cybertrust ดูได้ที่ www.cybertrust.com

เกี่ยวกับ Fortinet

Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated multi-threat security systems) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา