แอร์โรว์ เอเชีย ได้รับรางวัล "ผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม" จากโมเล็กซ์

แอร์โรว์ อิเล็กโทรนิกส์ จำกัด (Arrow Electronics (S) Pte Ltd.) ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้รับรางวัลผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมประจำปี 2549 (the 2006 Best Performance Award) จากบริษัท โมเล็กซ์ (Molex) ผู้ผลิตส่วนประกอบอิเล็กโทรนิกระดับโลก ซึ่งรางวัลดังกล่าวมอบให้เพื่อแสดงว่า แอร์โรว์ เป็นผู้จัดจำหน่ายยอดเยี่ยมในภูมิภาคอาเซียนและมีธุรกิจเติบโตอย่างโดดเด่นในภูมิภาคดังกล่าว

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมประจำปี 2549” ปีเตอร์ คง ประธานแอร์โรว์ เอเชีย แพ็ค จำกัด กล่าว “โมเล็กซ์เป็นซัพพลายเออร์ที่สำคัญของเรา และเรายืนอยู่ในแถวหน้าในการมอบชัยชนะด้านการออกแบบและโซลูชั่นซัพพลายเชนแก่ลูกค้าของเรา การยอมรับครั้งนี้สะท้อนอย่างชัดเจนถึงความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งของเรากับโมเล็กซ์ และการเป็นผู้นำตลาดในธุรกิจส่วนประกอบอิเล็กโทรนิก”

“รางวัลนี้ไม่เพียงอยู่บนพื้นฐานการเติบโตทางธุรกิจแต่ยังเป็นคำมั่น ความยืดหยุ่น และคุณภาพโดยรวมของหุ้นส่วน การขยายตลาดของแอร์โรว์ได้เข้าถึงและเข้าใจตลาดท้องถิ่นอย่างลึกซึ้ง ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สำคัญในการชนะรางวัลนี้” แฟรงก์ ถาน รองประธานฝ่ายขายและการตลาดเอเชียแปซิฟิกใต้ บริษัทโมเล็กซ์ กล่าว

ชาร์ลส เจิ้ง รองประธานการตลาด PEMCO บริษัทแอร์โรว์ เอเชีย แพ็ค จำกัด กล่าวเสริมว่า “รางวัลดังกล่าวเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ดีเยี่ยมถึงการเป็นพันธมิตรในการให้บริการลูกค้าผู้ดำเนินงานในภาวะแวดล้อมหลายประเทศ พร้อมด้วยข้อกำหนดด้านชิ้นส่วนอิเล็กโทรนิกที่หลากหลาย นอกจากนี้ ผมขอแสดงความชื่นชมต่อโมเล็กซ์ สำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วยให้เราสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการระดับโลกไปสู่ลูกค้าของเรา”

เกี่ยวกับ โมเล็กซ์ อินคอร์ปอเรท
โมเล็กซ์ อินคอร์ปอเรท เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กโทรนิก อุปกรณ์ไฟฟ้า และระบบเชื่อมโยงใยแก้วนำแสงทั่วโลก โดยมีฐานการดำเนินงานที่เมืองไลเซิล มลรัฐอิเลนอยส์ สหรัฐอเมริกา บริษัทก่อตั้งมาแล้วเกือบ 70 ปี และมีโรงงานผลิต 58 แห่งใน 19 ประเทศ เว็บไซต์ของบริษัทคือ www.molex.com
เกี่ยวกับแอร์โรว์ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด

แอร์โรว์ เอเชีย แปซิฟิก ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ แอร์โรว์ อิเล็กโทรนิกส์ อิงค์ (Arrow Electronics, Inc) (NTSE:ARW) เป็นผู้จัดจำหน่ายส่วนประกอบอิเล็กโทรนิกชั้นนำรายหนึ่งในภูมิภาคเ อเชียแปซิฟิก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ฮ่องกง และมีสำนักงานขาย 42 แห่ง ศูนย์จัดจำหน่ายหลัก 4 แห่ง และคลังสินค้าท้องถิ่น 11 แห่งใน 11 ประเทศ/เขตการปกครองทั่วเอเชีย

แอร์โรว์ เอเชีย แปซิฟิก ให้บริการจัดหาเซมิคอนดักเตอร์ที่ครบครัน, passive, อิเล็คโทรเมคานิคอล และผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อจากผู้จัดหาชั้นนำกว่า 60 รายทั่วโลก แก่ผู้ผลิตอุปกรณ์ต้นแบบและผู้ผลิตตามสัญญา รวมถึงลูกค้าเชิงพาณิชย์มากกว่า 10,000 รายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผู้สนใจสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของบริษัทได้ที่ www.arrowasia.com