เชิญชวนส่งความสุขปีใหม่แบบพอเพียง ไปรษณีย์ระดมส่งถึงมือก่อนช่วงหยุดยาว

ไปรษณีย์ไทยพร้อมเต็มอัตราศึกรับมือบัตรอวยพร ของขวัญของฝากช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ คาดคนไทยส่ง ส.ค.ส.กันมากขึ้นตามกระแสเศรษฐกิจพอเพียง เชิญชวนเร่งส่งเพื่อให้ทันถึงมือผู้รับก่อนข้ามปี เปิดจุดบริการพิเศษ “ไปรษณีย์ปีใหม่” บนห้างสรรพสินค้าแบบซื้อปุ๊บส่งได้ปั๊บ เชิญชวนคนไทยไม่ทิ้งกัน แบ่งปันความห่วงใยสู่จังหวัดชายแดนภาคใต้

นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ไปรษณีย์ไทยได้จัดเตรียมระบบและบุคลากรไว้รองรับปริมาณไปรษณียภัณฑ์ทั้ง ส.ค.ส.และพัสดุไปรษณีย์ที่จะเพิ่มสูงขึ้นอย่างเต็มที่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการที่จะส่งความสุขถึงกันได้ทันกำหนดก่อนสิ้นปี ซึ่งจะมีช่วงวันหยุดยาวระหว่าง 31 ธ.ค.2549 – 2 ม.ค.2550

“ในช่วงเวลานี้ของทุกปี จะมีจำนวนไปรษณียภัณฑ์เข้ามานับล้านชิ้นขึ้นไป ทั้งบัตรอวยพร และของขวัญของฝาก โดยเฉพาะปีนี้เชื่อว่าจะมีการส่ง ส.ค.ส.กันมากขึ้น เพราะถือเป็นการส่งความสุขที่สอดคล้องกับกระแสเศรษฐกิจพอเพียงในยุคปัจจุบัน ด้วยการ์ดอวยพรที่มีราคาไม่แพงจนเกินไป ติดแสตมป์เพียง 3 บาท ก็สามารถสร้างความประทับแก่ผู้รับมิรู้ลืม แถมยังเก็บเป็นความทรงจำได้นานเท่านานด้วย”

นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทยยังได้เปิดจุดให้บริการพิเศษ “ไปรษณีย์ปีใหม่” ตามศูนย์การค้าต่าง ๆ ใน กทม.จำนวน 13 แห่ง เช่น เซ็นทรัลปิ่นเกล้า-บางนา-พระราม 2 ซีคอนแสควร์ ฟิวเจอรพาร์ครังสิต และบางแค บิ๊กซีดอนเมือง เป็นต้น ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 15 ม.ค.ศกหน้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ซื้อสินค้าที่ต้องการส่ง ส.ค.ส.หรือของขวัญทางไปรษณีย์ได้ทันที พร้อมโปรโมชั่นพิเศษแถมกล่องลวดลายของขวัญฟรีสำหรับผู้ใช้บริการ EMS ในช่วงดังกล่าวด้วย ตลอดจนมีสินค้าไปรษณีย์ให้เลือกซื้อเป็นของขวัญมากมาย ทั้งคอลเลคชั่นแสตมป์ สิ่งสะสม และของที่ระลึกหลายรูปแบบ

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด ปณท ยังได้เชิญชวนคนไทยร่วมแบ่งปันความสุข ความห่วงใยไปยังเพื่อนร่วมชาติที่กำลังประสบความเดือดร้อนอยู่ขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยที่ผ่านมา โดยอาจส่ง ส.ค.ส.จ่าหน้าไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดนั้น ๆ เพื่อให้ช่วยกระจายส่งต่อความห่วงใยไปสู่ประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว อย่างน้อยเป็นการสร้างขวัญกำลังใจว่า คนไทยไม่ทอดทิ้งกัน รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ Call Center 1545