นวัตกรรมใหม่ล่าสุด จาก SK-II ให้สองความต่างสร้างความงามที่เป็นหนึ่ง

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูง SK-II ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ล่าสุด ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์ลดเรือนริ้วรอย โดยนำเอาเทคโนโลยีลดเรือนริ้วรอยแห่งวัยผสานเข้ากับเทคโนโลยีของแผ่นมาสก์สองส่วน ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก SK-II ทั้งนี้ ได้อาศัยแนวคิดที่ว่า ผิวแต่ละส่วนของคนเรามีการร่วงโรยที่แตกต่างกัน ดังนั้นจึงต้องให้การดูแลเอาใจใส่กับผิวที่ต่างกันออกไป ฉะนั้น จึงได้แยกแผ่นมาสก์ออกเป็นสองส่วนต่างกัน เพื่อให้สองความแตกต่าง สร้างความงามที่เป็นหนึ่งเดียวให้กับคุณ โดยนวัตกรรมใหม่นี้ช่วยตอบทุกปัญหาของริ้วรอยแห่งวัยที่แตกต่างกันในแต่ละส่วนบนใบหน้า ซึ่งเป็นสัญญาณที่บ่งบอกถึงร่องรอยแห่งประสบการณ์ รวมทั้งอายุที่เพิ่มมากขึ้นในแต่ละวันของเรา และเพราะริ้วรอยและความหย่อนคล้อยของผิวเป็นสองอุปสรรคความงามของผิวอ่อนเยาว์ และกระจ่างใสในผู้หญิงทุก ๆ คนนั่นเอง SK-II จึงสร้างสรรค์นวัตกรรมนี้ขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาให้กับคุณผู้หญิงอย่างตรงจุด

ทำไมเราถึงดูแก่กว่าความเป็นจริง
เมื่ออายุมากขึ้น ผิวหนังบริเวณใบหน้ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน ความหย่อนคล้อย และริ้วรอยบนใบหน้าซึ่งทำให้คุณดูเหมือนโกรธ เศร้า เหนื่อยล้า หรือแม้กระทั่งแก่ชรานั้น ทั้งหมดนี้เกิดจากผิวหน้าสูญเสียความยืดหยุ่น รวมถึงแรงโน้มถ่วงของโลกที่มีส่วนดึงให้ผิวหนังของเราหย่อนคล้อยลงมา ซึ่งทำให้ริ้วรอยต่างๆ ชัดเจนขึ้น ผิวและกล้ามเนื้อที่หย่อนยานบนใบหน้า คางและลำคอทำให้คุณดูแก่กว่าความเป็นจริง ปัญหาเหล่านี้เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงผิวที่ล่วงโรย

ทำความเข้าใจกับปัญหาของผิวส่วนบนและส่วนล่างของใบหน้า
เรามักจะเข้าใจกันผิดว่า ปัญหาริ้วรอยทั่วใบหน้านั้นเป็นปัญหาเดียวกัน โดยมักไม่ได้มองถึงสาเหตุที่แท้จริงว่าริ้วรอยส่วนบนและส่วนล่างของใบหน้านั้น เกิดจากสาเหตุที่แตกต่างกัน

ปัญหาของใบหน้าส่วนบน
ริ้วรอยตีนกาเล็กๆ บริเวณหางตานั้น เป็นริ้วรอยที่เกิดขึ้นตามวัยที่มากขึ้น ซึ่งเป็นกระบวนการตามธรรมชาติ นอกจากนี้ การใช้กล้ามเนื้อบนใบหน้า เช่นการใช้ใบหน้าแสดงอารมณ์ ก็ทำให้เกิดริ้วรอยย่นไม่น่าดูได้ ซึ่งสาเหตุของปัญหาใบหน้าส่วนบนนั้น เกิดจากการยุบตัวลงของชั้นผิวหนังมากับอายุที่เพิ่มมากขึ้น มีสาเหตุมาจากจุดเชื่อมต่อระหว่างชั้นหนังแท้และชั้นหนังกำพร้ายุบตัวลง และคอลลาเจนบนชั้นผิวหนังแท้บางลง ทำให้ริ้วรอยบนใบหน้าชัดเจนขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติม
ส่วนประกอบสำคัญของผิวหนัง คือ คอลลาเจน และอีลาสติน ไฟเบอร์ ซึ่งหนังแท้ของเราประกอบไปด้วยคอลลาเจนถึง 70% ดังนั้น คอลลาเจนจึงมีความสำคัญมากต่อผิวและช่วยทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ด้วย และอีลาสตินก็เป็นเส้นใยอีกประเภทหนึ่งในชั้นหนังแท้ ที่มีหน้าที่มัดห่อเส้นใยคอลลาเจนพร้อมทั้งสร้างความยืดหยุ่นให้กับชั้นผิวหนัง เพื่อที่จะได้มาซึ่งผิวที่มีสุขภาพดีและอ่อนเยาว์ เราจะต้องเอาใจใส่กับการทำงานของเส้นใยพวกนี้ในชั้นหนังแท้ด้วย

ปัญหาของใบหน้าส่วนล่าง
อายุที่เพิ่มมากขึ้น เมื่อรวมกับแรงโน้มถ่วงตามธรรมชาตินั้น ย่อมดึงให้ผิวหน้าของเราหย่อน
ยานลง และแสดงให้เห็นริ้วรอยได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ผิวหนังและกล้ามเนื้อที่หย่อนยานบนใบหน้า คางและลำคอนี้ ทำให้คุณดูสูงวัยขึ้นไปกว่าอายุจริง ปัญหาเหล่านี้ก็เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงผิวที่แก่ชราลง และริ้วรอยที่มาเยือนแล้ว สาเหตุของปัญหาของใบหน้าส่วนล่างนี้ เกิดจากการเผาผลาญพลังงานที่ลดลงของเซลล์ผิวหนัง ทำให้ใบหน้าขาดความคมสัน ผิวหย่อนยานไร้ความยืดหยุ่น และเป็นต้นเหตุที่ทำให้โครงสร้างของผิวหนังอ่อนแอลง

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก SK-II เพื่อแก้ปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าทั้งส่วนบนและความหย่อนคล้อยของผิวส่วนล่างบริเวณแนวจอนจนถึงปลายคาง SK-II ขอแนะนำ SK-II Signs Dual Treatment Mask มาส์กเพื่อลดเรือนริ้วรอยแห่งวัย แบบสองส่วน ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษ ช่วยปรับสภาพผิวให้มีความนุ่มนวล ชุ่มชื่น แลดูอ่อนกว่าวัย และกระชับผิวได้ดีในขั้นตอนเดียว เพียงแค่บำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์มาส์กสองส่วนนี้ ก็ช่วยให้คุณหมดกังวลกับริ้วรอยที่แตกต่างกันของใบหน้าส่วนบน และความหย่อนคล้อยของผิวส่วนล่าง ทำให้ผิวคุณมีความกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ และกระชับขึ้นจนสังเกตได้

การทำงานของมาส์กส่วนบน

เนื่องจากการยุบตัวลงของชั้นผิวหนังกำพร้า และคอลลาเจนที่บางลง ทำให้ผิวหนังมีริ้วรอย และไม่เต่งตึง ซึ่ง SK-II Signs Dual Treatment Mask ได้พัฒนาเทคโนโลยีขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อฟื้นฟูคอลลาเจน (Dual Collagen Care) รวมทั้งยังทำหน้าที่เสริมสร้างจำนวนของคอลลาเจนในชั้นผิวหนังแท้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

ผิวหนังด้านนอกจะได้รับการบำรุงจาก Power Protective ซึ่งช่วยคืนวงจรฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน พร้อมทั้งลดริ้วรอยย่นที่เกิดจากการแสดงอารมณ์ทางสีหน้า

ผิวหนังด้านในได้รับการบำรุงจาก Collagen W-Creator และมาส์กส่วนบน ซึ่งมี DP- Hydroxyproline ซึ่งเป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่ง ที่มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับสุขภาพผิวและเส้นใยคอลลาเจนที่ถูกผลิตออกมาใหม่ เป็นตัวรักษาไว้ซึ่งคุณภาพของคอลลาเจนในผิวหนังกำพร้า และ DHEA Activator ทำหน้าที่เสริมสร้างจำนวนของคอลลาเจนในชั้นผิวหนังแท้

ซึ่งเทคโนโลยีเพื่อการฟื้นฟูคอลลาเจน แบบควบคู่ คือมี Collagen W-Creator บวกกับวัสดุของมาส์กที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซึบซาบของสารสกัด Power Protective ผลลัพธ์ที่ได้คือ ริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงอารมณ์บริเวณหน้าผาก และริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาจางลงอย่างสังเกตได้

การทำงานของมาส์กส่วนล่าง

อายุ และแรงโน้มถ่วง ทำให้โครงสร้างของใบหน้าเกิดความหย่อนคล้อย SK-II จึงได้พัฒนาเทคโนโลยีในการฟื้นฟูผิวภายใต้โครงสร้างของใบหน้า (Line Reverse Technology) ช่วยดูแลเซลล์ผิวให้แข็งแรง

ผิวหนังด้านนอกจะได้รับการบำรุงจาก Power Protective ช่วยฟื้นคืนวงจรฟื้นฟูผิวให้มีความเรียบเนียน เพื่อลดความหย่อนยานของรูปหน้า

ผิวหนังด้านในได้รับการบำรุงจาก Camitine Derivative ซึ่งมีประสิทธิภาพช่วยในการต่อต้านความกดดันจากสภาพแวดล้อมภายนอก และช่วยในการเผาผลาญพลังงานของเซลล์ไขมันให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

ซึ่งภายในมาส์กส่วนล่างนี้ อุดมไปด้วย Carnitine HCA และไวตามินต่างๆ รวมอยู่ใน SK-II Signs Dual Treatment Mask ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเทคโนโลยี Reversing Polymer สามารถยืดหยุ่นได้ดี ทำให้กระชับไปกับใบหน้าได้อย่างเหมาะสม ผลลัพธ์ที่ได้คือ โครงหน้าที่ดูคมสันได้รูปยิ่งขึ้น

SK-II Signs Dual Treatment Mask นวัตกรรมเพื่อผิวอ่อนเยาว์
เพราะผิวคุณแต่ละส่วนร่วงโรยต่างกัน ผิวคุณจึงต้องการการดูแลที่แตกต่างกัน

ครั้งแรกที่ SK-II ให้ความสำคัญกับสาเหตุของปัญหาที่แตกต่างกันของผิวหนังส่วนบนและส่วนล่าง ผลิตภัณฑ์มาส์กแบบใหม่นี้ได้ถูกออกแบบ และแบ่งเป็นสองส่วน โดยในแต่ละส่วนนี้มีส่วนผสมและลักษณะของวัสดุของมาส์กที่ต่างกันออกไป ทั้งนี้เพื่อให้มาส์กแต่ละชิ้นแก้ปัญหาริ้วรอยบนผิวหน้าแต่ละส่วนได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

SK-II Signs Dual Treatment Mask นี้ ประกอบไปด้วยวัสดุ 3 ชั้น ชั้นแรกคือชั้นที่กันน้ำ ชั้นกลางเป็นวัสดุที่มีลักษณะดูดซึมน้ำได้เป็นอย่างดี และชั้นล่างสุดก็เป็นวัสดุที่ทำให้ส่วนผสมที่สำคัญของมาส์ก ซึมผ่าน Stratum Comeum (ชั้นผิวหนังที่แห้งตายแล้ว อยู่ด้านนอกสุดของผิว) ได้ดียิ่งขึ้นเมื่อสัมผัสกับผิว

ซึ่งส่วนบนของมาส์ก ช่วยในการเติมเต็มคอลลาเจนให้ผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอยย่นบริเวณหน้าผาก และรอบดวงตา และมาส์กส่วนล่าง เป็นมาส์กที่ทำจากวัสดุที่สามารถยืดหยุ่นได้ดี ทำให้แนบสนิทกับผิวได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งช่วยกระชับผิวบริเวณจมูก และปาก พร้อมทั้งปรับดึงผิวให้กระชับในทิศทางที่ถูกต้อง ซึ่งการดูแลผิวหน้าทั้งส่วนบนและส่วนล่างที่ต่างกันนี้ ทำให้ดูแลผิวได้ตรงสาเหตุมากที่สุด

ในการใช้ SK-II Signs Dual Treatment Mask เป็นเวลา 10 นาที จะทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับความตึงในแบบที่พอเหมาะ และรู้สึกถึงความสบาย จากผู้ทดลองใช้ 25 คน 84% รู้สึกว่าริ้วรอยบนใบหน้ากระชับและเล็กลง และความหย่อนยานของผิวหลังการใช้ มีแนวโน้มที่ลดน้อยลง

สอบบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
มุจมุจลินท์ ศรีวารินทร์ (บุ๋ม) : โทรศัพท์ 662 684 5710 หรือ 661 711 11 44
นยนยนา พรชีวางกูร (แพร) : โทรศัพท์ 662 684 5698 หรือ 661 375 3940