รีบอกได้รับเลือกเป็นสปอนเซอร์จัดหารองเท้าและเครื่องแต่งกายสำหรับการแข่งขัน 2007 U.S. Army All-American Bowl

แคนตัน, แมสซาชูเซตส์–(บิสิเนส ไวร์)

รีบอก แถลงข่าวเป็นผู้จัดหารองเท้าและเครื่องแต่งกายประจำการแข่งขัน U.S. Army All-American Bowl โดยรีบอกจะจัดหารองเท้าสตั๊ด (หรือ cleat) ชุดแข่งขัน ชุดฝึกซ้อม หมวกกันน็อก และถุงมือสำหรับผู้เล่นและผู้ฝึกสอนทุกคน นอกจากนี้ รีบอกยังจะเป็นสปอนเซอร์ให้แก่ U.S. Army National Combine โดยจะจัดหารองเท้า ชุดแข่ง ชุดฝึกซ้อม และถุงมือให้แก่นักกีฬาระดับมัธยมปลายมากกว่า 500 คนที่เข้ารับการประเมินความสามารถเป็นระยะเวลาสองวันด้วย

U.S. Army All-American Bowl จะแข่งขันกันในวันที่ 6 มกราคม 2550 ที่ Alamodome ในซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2544 ได้มีนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลที่เก่งที่สุดจากโรงเรียนมัธยมปลายทั่วประเทศมากกว่า 80 คนเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ ซึ่งนับเป็นเวทีระดับชาติสำหรับการค้นหานักอเมริกันฟุตบอลที่เก่งที่สุดในอนาคต

“ผู้เล่นระดับมัธยมปลายที่เก่งที่สุดของประเทศจะสวมชุดและรองเท้าของรีบอกในการแข่งขัน 2007 U.S. Army All-American Bowl” ทอดด์ ครินสกี้ รองประธานฝ่ายสปอร์ต แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มาร์เก็ตติ้ง ของรีบอก กล่าว “ในฐานะที่เป็นผู้จำหน่ายเครื่องแต่งกายอย่างเป็นทางการของ NFL รีบอกมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ขยายโอกาสเดียวกันนี้ไปสู่นักกีฬาระดับมัธยมปลายผู้มีความสามารถโดดเด่นที่เข้าร่วมการแข่งขัน Bowl และ Combine”

ริช แม็คกินเนส ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัทสปอร์ตสลิงค์ (ผู้จัดการแข่งขัน U.S. Army All-American Bowl) กล่าวว่า “The U.S. Army All-American Bowl ตื่นเต้นที่ได้รีบอกมาเป็นพันธมิตร ซึ่งทำให้นักกีฬาระดับเตรียมอุดมฯของประเทศมีโอกาสได้สวมใส่ชุดและรองเท้าแบบเดียวกับที่นักกีฬา NFL ใช้”

“The Bowl เป็นโอกาสที่ดีที่สุดที่นักกีฬาไฮสคูลจะได้แสดงความสามารถของพวกเขา และผู้เข้าร่วมการแข่งขัน All-Americans และ National Combine จะได้สวมใส่ชุดและรองเท้าที่เยี่ยมที่สุดของรีบอกด้วย”

สำหรับรองเท้าของรีบอกที่จะใช้สวมใส่ในการแข่งขันประจำปี 2007 ได้แก่ รุ่น 4 Speed III และ Pump Burner Speed และผู้เล่นจะได้สวมรองเท้ารุ่น Thorpe ซึ่งเป็นรองเท้าสตั๊ดรุ่นยืนพื้นของรีบอกในระหว่างฝึกซ้อมและลงแข่งด้วย

นอกจากนี้ ผู้เล่นจะสวมใส่เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์กีฬาอเมริกันฟุตบอลของรีบอกทั้งในการฝึกซ้อมและการแข่งขัน ซึ่งได้แก่ เสื้อและกางเกงรุ่น Triple Impact ผลิตภัณฑ์ compression และ Loose Glide ตลอดจนถุงมือ Speed Grip Griptonite Glove ที่ทำจากโพลีเมอร์ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย

นักกีฬาที่รีบอกเป็นสปอนเซอร์และได้เข้าร่วมการแข่งขัน U.S. Army All-American Bowl ก่อนที่จะก้าวขึ้นไปเล่นในระดับ NFL ได้แก่ เควิน โจนส์ (รันนิ่ง แบ็ก), คาเมเรียน วิมบลีย์ (ไลน์แบ็คเกอร์) และ วินซ์ ยัง (ควอเตอร์แบ็ก) ซึ่งได้รับเลือกเป็นผู้เล่นทรงคุณค่า(Most Valuable Player) ของ U.S. Army All-American Bowl ในปี 2002

เกี่ยวกับรีบอก
บริษัท รีบอก อินเดตอร์เนชั่นแนล จำกัด (NYSE:RBK) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองแคนตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ เป็นผู้ออกแบบ วางแผนการตลาด และจัดจำหน่ายเครื่องแต่งกาย รองเท้า และอุปกรณ์กีฬา ฟิตเนส และลำลอง รีบอกซึ่งเป็นบริษัทในเครืออาดิดาส กรุ๊ป ดูแลแบรนด์ต่างๆ ได้แก่ Reebok, CCM, Jofa, และ Koho สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.rbk.com

เกี่ยวกับ U.S. Army All-American Bowl
The U.S. Army All-American Bowl จะสร้างตำนานให้คงอยู่ตลอดไป เมื่อการแข่งขันเปิดฉากขึ้นในวันพรุ่งนี้ นับตั้งแต่ที่มีการจัดการแข่งขันขึ้นเป็นครั้งแรก กองทัพสหรัฐและสปอร์ตสลิงค์ ซึ่งเป็นผู้จัดการแข่งขัน ได้ทำนายและเลือกผู้เล่นที่จะก้าวขึ้นมาเป็นดาราอเมริกันฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัยและระดับ NFL ในอนาคต โดย U.S. Army All-American Bowl เป็นเวทีระดับชาติของนักกีฬามัธยมปลายระดับหัวแถวของประเทศ 80 คน โดยสู้กันในแบบตะวันออก พบ ตะวันตก (East vs. West) ซึ่งเป็นรูปแบบอันคลาสสิกของศึกอเมริกันฟุตบอล การแข่งขันรายการนี้เป็นจุดกำเนิดที่สำคัญในการเปิดตัวนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลผู้ยิ่งใหญ่ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็น เท็ดดี้ จินน์, คริส ลีก, เบรดี้ ควินน์ และเอเดรียน ปีเตอร์สัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.usarmyallamericanbowl.com

ติดต่อ: ฝ่ายประชาสัมพันธ์รีบอก
Michael Uhlenkamp, 781-401-4715
หรือ
Mandy Murphy, 781-401-7917
หรือ
ระธานสปอร์ตสลิงค์
Rich McGuinness, 973-366-8448 ext. 12