เอทิฮัด ฮอลิเดย์ เปิดตัวแพ็กเกจหรูสู่การแข่งขันกอล์ฟชิงแชมป์อาบูดาบี

เอทิฮัด ฮอลิเดย์ ได้ฤกษ์เปิดตัวแพ็กเกจท่องเที่ยววันหยุดสำหรับแฟนกอล์ฟชาวไทยที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการแข่งขันกอล์ฟระดับนานาชาติ ในรายการแข่งขันกอล์ฟชิงแชมป์อาบูดาบี ประจำปี 2550 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-21 มกราคม 2550 ที่เมืองอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

การจัดการแข่งขันกอล์ฟชิงแชมป์อาบูดาบี ประจำปี 2550 ซึ่งจะทำการแข่งขันที่สนามกอล์ฟอาบูดาบี โดยมีสายการบินเอทิฮัดเป็นผู้สนับสนุนหลักในครั้งนี้ นับเป็นกิจกรรมการแข่งขันที่พิเศษและน่าตื่นเต้นที่สุดแห่งปีของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เลยทีเดียว

สายการบินเอทิฮัดร่วมเปิดประสบการณ์กอล์ฟระดับโลกด้วยการจัดแพ็กเกจสำหรับเข้าชมการแข่งขันกอล์ฟชิงแชมป์อาบูดาบี ในราคาเริ่มต้นที่ 24,980 บาทต่อท่าน อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติจะได้เดินทางไป-กลับในชั้นคอรัลโซนของเที่ยวบินกรุงเทพฯ สู่อาบูดาบีของสายการบินเอทิฮัด พร้อมรับบัตรเข้าชมการแข่งขันทุกวัน ที่พัก 2 คืนรวมอาหารเช้า และรถรับส่งไปยังสนามบิน

สำหรับการแข่งขันดังกล่าว นับเป็นกิจกรรมเปิดฤดูการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปียนทัวร์ ประจำปี 2550 อย่างเป็นทางการ และคาดว่าจะสามารถดึงดูดเหล่านักกอล์ฟมือโปรระดับโลกจากรายการยูโรเปียนทัวร์ได้มากกว่า 120 คน รวมถึง Chris DiMarco ผู้ชนะเลิศจากปีที่แล้ว Sergio Garcia นักกอล์ฟดาวรุ่งจากสเปน Colin Montgomerie นักกอล์ฟชาวอังกฤษ เจ้าของถ้วยรางวัลไรเดอร์คัพ (Ryder Cup) และ Retief Goosen ผู้ชนะจากการแข่งขัน US Open Champion ที่จะมาเข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย

สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์กำลังผลักดันประเทศให้เป็นหนึ่งในสถานที่สำหรับเล่นกอล์ฟที่ดีที่สุดในโลก โดยมีจำนวนนักกอล์ฟทั้งระดับมืออาชีพและสมัครเล่น เดินทางมาสัมผัสสนามกอล์ฟที่สมบูรณ์แบบ รวมถึงสภาพอากาศที่อบอุ่นและโรงแรมชั้นหนึ่งตามที่ต่างๆ ทั่วประเทศ

มร. นิก วูด ผู้จัดการทั่วไปของเอทิฮัด ฮอลิเดย์ กล่าวว่า “การเพิ่มเที่ยวบินจากเครือข่ายเอทิฮัดทั่วโลกสู่เมืองอาบูดาบี พร้อมข้อเสนอแพ็กเกจท่องเที่ยวชายหาดที่สวยงาม สนามกอล์ฟระดับโลก รวมถึงตัวเลือกห้องพักในโรงแรมที่พิเศษสุด ส่งผลให้จำนวนนักท่องเที่ยวที่เลือกมาเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดที่เมืองหลวงของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์แห่งนี้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ”
“และจากการแข่งขันกอล์ฟชิงแชมป์อาบูดาบีที่กำลังจะมาถึงนี้ เราคาดว่าจำนวนนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางมาพักผ่อนและเล่นกอล์ฟช่วงวันหยุดที่นี่จะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน” มร. นิก วูด ผู้จัดการทั่วไปเอทิฮัด ฮอลิเดย์ กล่าวสรุป
สนามกอล์ฟอาบูดาบีของโรงแรมเชอราตันถือเป็นสนามกอล์ฟระดับโลก ด้วยพื้นที่ทั้งหมด 162 เอเคอร์ (Acre) ที่ประกอบด้วยองค์ประกอบมาตรฐาน ได้แก่ สนาม 18 หลุม พาร์ 72 ระยะ 7204 หลา ในสภาพของสนามกอล์ฟระดับชาติที่สมบูรณ์แบบ พร้อมกันนี้ยังมีสนามแบบ 9 หลุม พาร์ 36 ระยะ 3299 หลา ไว้บริการอีกด้วย
สนามกอล์ฟดังกล่าวได้รับการออกแบบจาก ปีเตอร์ ฮาร์ราดาย ผู้ออกแบบสนามกอล์ฟแห่งอื่นๆ ที่ดีที่สุดในภูมิภาคนี้ โดยปีเตอร์ได้ออกแบบให้สนามนี้มีต้นปาล์ม และต้นไม้อื่นๆ ประดับอยู่โดยรอบอย่างสวยงาม อีกทั้งยังออกแบบให้มีบังเกอร์ และทะเลสาบน้ำเค็มในจุดต่างๆ อย่างลงตัว เพื่อสร้างความท้าทายให้กับนักกอล์ฟทุกระดับชั้น
ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกอล์ฟชิงแชมป์อาบูดาบี ประจำปี 2550 เอทิฮัดได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมกิจกรรมตลอดทั้งการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนการเดินทางให้ผู้เข้าร่วมแข่งขัน เจ้าหน้าที่จัดงาน รวมถึงการขนย้ายอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในการแข่งขันมายังสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ปัจจุบัน สายการบินเอทิฮัด ให้บริการ 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จาก กรุงเทพฯ สู่ เมืองอาบูดาบี และยังมีบริการเที่ยวบินที่เชื่อมต่อไปยังเครือข่ายเส้นทางบินอีก 37 เส้นทางทั่วโลก
อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามหรือสำรองแพ็กเกจการเข้าร่วมชมการแข่งขันกอล์ฟชิงแชมป์อาบูดาบีได้ที่สายการบินเอทิฮัด 02 253 – 0099

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด

สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และเป็นหนึ่งในสายการบินที่เจริญเติบโตรวดเร็วสายการบินหนึ่ง ปัจจุบัน เอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 37 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย

เอทิฮัด คริสตัล คาร์โก้ – www.crystalcargo.com – ให้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ ผ่านเส้นทางบินของสายการบินเอทิฮัด ไป 47 จุดหมายปลายทางต่างๆ โดยเครื่องบินอันทันสมัยของเอทิฮัดเพื่อการขนส่งทั่วโลก

เอทิฮัด ฮอลิเดย์ – www.crystalcargo.com – เสนอทางเลือกเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวถึง 82 จุดหมายปลายทาง ด้วยแพ็กเกจต่างๆ รวมถึงสกี, ฟลาย-ไดรฟ์ (fly-drive), ล่องเรือสำราญ, ทัวร์ต่างๆ, การหยุดพักผ่อนระหว่างการบิน, โปรแกรมสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในประเทศ, และการท่องเที่ยวภายในเมืองต่างๆ

สายการบินเอทิฮัดได้รับรางวัลผู้นำในกลุ่มสายการบินใหม่ของโลก (The world’s leading new airline) ในปี 2547 2548 และ 2549 ติดต่อกัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เอทิฮัดยังได้รางวัลผู้นำสำหรับที่นั่งโดยสารชนิดปรับนอนราบที่ดีที่สุดของโลก (The world’s leading flat-bed seat) ประจำปี 2549 จากงานส่งเสริมการท่องเที่ยวนานาชาติ หรือ World Travel Awards (WTA)

สายการบินเอทิฮัด มุ่งมั่นที่จะนำท่านไปสู่นวัตกรรมใหม่ของการเดินทาง ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com

สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 18 อาคาร เอ็ม ไทย ทาวเวอร์
ออล ซีซั่นส์ เพลส
87 ถนนวิทยุ ปทุมวัน
กรุงเทพฯ 10330
โทร 02 253 0099
แฟกซ์ 02 252 2100