การท่องเที่ยวฮ่องกงเตรียมจัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนรับปีกุนอย่างยิ่งใหญ่

การท่องเที่ยวฮ่องกง ขอเชิญนักท่องเที่ยวทั่วโลกร่วมงานเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนฮ่องกงอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ระหว่างวันที่ 12 – 28 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ทั้งนี้ การท่องเที่ยวฮ่องกงได้จับมือกับสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค สร้างสีสันให้แก่เทศกาลด้วยขบวนพาเหรดนานาชาติยามค่ำในคืนวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พบกับรถขบวนแห่ที่ประดับด้วยเครื่องตกแต่งและแสงไฟอย่างตระการตา พร้อมนักแสดงร่วมขบวนจากนานาชาติกว่า 20 ประเทศ รวมถึงขบวนแห่จากประเทศไทย

นอกจากไฮไลท์ขบวนพาเหรดอันมีสีสันแล้ว ฮ่องกงยังจัดให้มีกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจเพื่อรอต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก พลาดไม่ได้กับการแสดงพลุไฟฉลองตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่ในคืนวันที่ 19 กุมภาพันธ์ บริเวณริมสองฝั่งของอ่าววิคตอเรีย ท่ามกลางวิวตึกระฟ้าที่สวยงาม และการแสดง“ซิมโฟนี ออฟ ไลท์” มัลติมีเดียโชว์กลางแจ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งได้รับการบันทึกลงในกินเนส บุ๊คส์ เพื่อชื่นชมน่านฟ้าที่เจิดจรัสด้วยแสงเลเซอร์ประกอบเสียงดนตรีจากยอดตึกระฟ้ากว่า 30 แห่งรอบอ่าววิคตอเรีย ก่อนแวะนมัสการขอพรรับปีใหม่จากเทพเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์จากวัดชื่อดังในฮ่องกง

เพิ่มประสบการณ์ในการเยือนฮ่องกงด้วยการช้อปปิ้ง และลิ้มรสอาหารชั้นเลิศที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าคุณจะโปรดปรานอาหารจีน เอเชีย หรือยุโรป และกิจกรรมอื่นๆ ต้อนรับปีกุน อาทิ การแข่งขันฟุตบอลนานาชาติ การแข่งม้าที่สนามชาทิ่น และเที่ยวชมตลาดดอกไม้ที่สวยงามด้วยดอกไม้มงคลหลากสีต้อนรับตรุษจีน มาร่วมค้นพบสีสันแห่งเทศกาลและประสบการณ์อันน่าจดจดในงานเฉลิมฉลองตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อความเป็นสิริมงคลและเริ่มต้นปีกุนอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ดูข้อมูลเพิ่มเติมจาก www.discoverhongkong.com