แอทแทค ซอฟท์ พลัส ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการทำความสะอาด

ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก แอทแทค ที่ผลิตขึ้นเพื่อรองรับวิถีการดำเนินชีวิตที่เร่งรีบและมีเวลาน้อยของผู้บริโภคในปัจจุบัน จากการสำรวจพบว่า ผู้บริโภคชาวไทยกว่าร้อยละ 90 นิยมแช่ผ้าด้วยน้ำยาปรับผ้านุ่มหลังการซักผ้า โดยจะใช้เวลาประมาณ 15-30 นาที ในการกระบวนแช่ผ้า ซึ่งการดำเนินชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบันจะทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่เวลาจำกัด จากเหตุผลดังกล่าวนี้เองจึงเป็นที่มาของการพัฒนา แอทแทค ซอฟท์ พลัส ผงซักฟอกที่ผสมผสานความโดดเด่นของประสิทธิภาพการทำความสะอาดของผงซักฟอกชนิดเข้มข้นกับน้ำยาปรับผ้านุ่มไว้ในหนึ่งเดียว ทำให้ผู้บริโภคสามารถลดขั้นตอนในการซักผ้าลงได้ แอทแทค ซอฟท์ พลัส จึงเป็นผงซักฟอกที่สามารถตอบรับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ด้วยการใช้เวลาในการซักผ้าที่สั้นลง พร้อมให้คุณสมบัติของน้ำยาปรับผ้านุ่มในขั้นตอนเดียว ทำให้ผ้านุ่มน่าสัมผัสสวมใส่สบาย ซึ่งสิ่งที่ผู้บริโภคจะได้รับนั้นไม่เพียงแต่ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงเท่านั้น แต่ยังจะมีเวลาเหลือมากพอที่จะพักผ่อนกับครอบครัว และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมากขึ้นด้วย

คุณสมบัติสำคัญต่างๆ
ด้วยการเป็นผงซักฟอกสูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมของน้ำยาปรับผ้านุ่มคุณภาพสูง ซึ่งให้ผ้าสะอาดและนุ่มในขั้นตอนเดียวด้วยประสิทธิภาพสูงสุดในการขจัดคราบฝังลึกออกได้อย่างง่ายดาย ทำให้ผ้าสะอาดขาวหมดจดและพร้อมกับส่วนผสมพิเศษของน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ให้ความรู้สึกถึงความนุ่มน่าสัมผัสหลังการใช้ พร้อมให้กลิ่นหอมสดชื่นยาวนานจนถึงขณะสวมใส่

* ประสิทธิภาพในการซักสูง
* สารปรับผ้านุ่มที่ช่วยให้ผ้านุ่มน่าสัมผัส
* กลิ่นหอมสดชื่นติดทนนาน
* ช่วยให้ผ้ารีดง่าย

*** แอทแทค ซอฟท์ พลัส มีจำหน่าย 3 ขนาด คือ
ขนาด 300 กรัม ขนาด 1100 กรัม และขนาด 2200 กรัม ***

กลยุทธ์และเป้าหมายทางการตลาดของ แอทแทค ซอฟท์ พลัส
คาโอ เชื่อมั่นว่าความสำเร็จที่แท้จริงในการสื่อสารกับผู้บริโภค คือความสามารถในการสร้างความรู้สึกให้ผู้บริโภครู้สึกมีส่วนร่วมในระยะยาว และการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคมีประสบการณ์ตรงกับผลิตภัณฑ์เพื่อให้เกิดความรู้สึกที่ดีนั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก ดังนั้นบริษัทจึงมีการเตรียมกิจกรรมทางการตลาดผ่านสื่อโฆษณาที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายหลักทั่วประเทศ และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ซึ่ง บริษัทคาโอ คาดว่าจะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดได้สูงถึง 20 %

บริษัทคาโอ มีภารกิจสำคัญในการพัฒนาสินค้าที่สามารถตอบสนองผู้บริโภคได้ในทุกๆ ความคาดหมาย เพื่อสอดคล้องกับนโยบายหลักของเรา คือการนำความพึงพอใจสูงสุดสู่ผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งจะเป็นความท้าทายที่ไม่มีวันสิ้นสุด

เกี่ยวกับคาโอ
ความสำเร็จของคาโอในปี 2549
ความสำเร็จจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ แอทแทค อีซี่ สูตรใหม่สูตรซักมือ ถือเป็นการสะท้อนศักยภาพและความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของผลิตภัณฑ์ภายใต้ยี่ห้อแอทแทค ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจากผู้บริโภค ซึ่งแอทแทค อีซี่ มีส่วนช่วยทำให้ส่วนแบ่งตลาดของผงซักฟอก แอทแทค โดยรวมเติบโตขึ้นอย่างมาก โดยในปัจจุบันมีส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 15.3 % ของตลาดรวมผงซักฟอกในประเทศไทย

อย่างไรก็ดี ในปี 2550 นี้ คาโอ ยังคงมีแนวทางที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ และตราสินค้า เพื่อที่จะให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อให้บริษัทมีศักยภาพและความพร้อมในการรองรับวิถีการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคชาวไทย และสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาเช่นกัน

ทิศทางธุรกิจของ คาโอ ในปี 2550
เนื่องจากวิถีการดำเนินชิวิตและสภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วของผู้บริโภค บริษัท คาโอ จึงให้ความสำคัญต่อความต้องการของผู้บริโภค โดยพยายามศึกษาถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคด้วยการไปเยี่ยมเยือนเพื่อที่จะรับฟัง และได้ศึกษาพฤติกรรมการดำเนินชีวิตที่แท้จริงของผู้บริโภคชาวไทยถึงที่บ้าน ซึ่งจะเป็นข้อมูลอันก่อให้เกิดประโยชน์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่สามารถรองรับความต้องการของผู้บริโภคได้ตามความต้องการจริงของผู้บริโภค บริษัทคาโอ มีความเชื่อมั่นว่า ผลิตภัณฑ์ที่ดีจะต้องสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ไม่เพียงแต่ด้านประโยชน์ใช้สอย หรือประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีของผลิตภัณฑ์เท่านั้น หากแต่ยังต้องสามารถช่วยปรับปรุงให้ความเป็นอยู่ของผู้บริโภคสะดวกสบายมากขึ้น นอกจากนี้ยังต้องสามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้บริโภคได้ดีด้วย