“ซันซิล อินเทนซีฟ ทรีทเม้นท์” ชวนสาวๆชิงสุดยอดสาว “ซันซิล กล้าสวย ไม่กลัวเสีย”

บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ซันซิล เดินหน้าลุยการตลาดแบบสร้างประสบการณ์ตรง เทงบกว่า 35 ล้านบาท หวังเป็นเพื่อนคู่ใจสาวกล้าสวยที่รักการเปลี่ยนแปลงทรงผมไม่ยอมตกเทรนด์ ส่งแคมเปญ ‘ซันซิล กล้าสวย ไม่กลัวเสีย’ ท้าสาวไทยทั่วประเทศร่วมเปลี่ยนทรงผม ทั้ง “ยืด ดัด กัดสี”โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาเส้นผมแห้งเสียอีกต่อไป หากมี ซันซิล อินเทนซีฟ ทรีทเม้นท์ พร้อมลุ้นเป็นสุดยอดสาวซันซิลกล้าสวย ไม่กลัวเสียประจำภาคที่ชนะใจพระเอกหนุ่มยอดนิยม “วี” และ “เวียร์” พร้อมโอกาสอวดผมสวยในแฟชั่นนิตยสารชั้นนำ

นางวรรณิภา ภักดีบุตร กรรมการผู้จัดการ ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “แคมเปญ ‘ซันซิล กล้าสวย ไม่กลัวเสีย’ เป็นแคมเปญส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์ ‘ซันซิล อินเทนซีฟ ทรีทเม้นท์’ สูตรเข้มข้นที่ให้การบำรุงล้ำลึก พร้อมช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมให้ผมแห้งเสียกลับสวย เงางามขึ้นภายใน3 วัน จึงเป็นการเปิดให้สาวๆ มีอิสระในการสนุกกับแฟชั่นการเปลี่ยนผมสวยทรงใหม่ๆ ได้ตามใจนึกอย่างเต็มที่ โดยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้วางตลาดไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค จนทำให้ซันซิลขึ้นมาเป็นผู้นำในตลาดทรีทเม้นท์ในเดือนถัดมา และปัจจุบันมีส่วนแบ่งการตลาดถึง 33%”

“ซันซิลรู้ดีว่า สำหรับผู้หญิงทุกคน ทรงผมเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการเสริมสร้างเสน่ห์ ความมั่นใจและบุคลิกภาพ จึงเห็นได้ว่าผู้หญิงหลายคนกล้าที่จะ “ยืด ดัด กัดสี” ผม ถึงแม้จะรู้ว่าต้องแลกกับความเสี่ยงจากปัญหาผมแห้งเสีย แตกปลาย และไม่เงางาม แต่ต่อไปนี้สาวๆ สามารถปล่อยความกังวลนี้ให้เป็นหน้าที่ของ ‘ซันซิล อินเทนซีฟ ทรีทเม้นท์’ ที่จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงให้ผมแข็งแรง กลับมาสวยสุขภาพดีขึ้นอีกครั้ง ให้สาวๆ สนุกกับผมได้เต็มที่โดยไม่ต้องกลัวผมเสียอีกต่อไป” นางวรรณิภากล่าว

แคมเปญ ‘ซันซิล กล้าสวย ไม่กลัวเสีย’ จะเป็นการสร้างประสบการณ์ตรงกับผู้บริโภค (Experience Marketing) โดยได้จัดกิจกรรมท้าสาวทั่วประเทศให้มาสนุกกับการเปลี่ยนผมทรงใหม่ๆ เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในร้อยสาวซันซิลกล้าสวย ไม่กลัวเสียของแต่ละภาค ชิงรางวัลเงินสด 50,000 บาท และโอกาสร่วมถ่ายแบบลงนิตยสารชั้นนำ โดยสาวๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องผ่านด่านการตรวจสุขภาพผมด้วยเครื่องมือทันสมัย เปลี่ยนแปลงทรงผมโดยรับคำแนะนำในการเลือกทรงผมจากแฮร์สไตล์สิสต์ มืออาชีพ นำทีมโดย คุณแกละ กมล สุทธสาสน์ และมีพระเอกยอดนิยม “วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และพระเอกดาวรุ่ง “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่จะตามไปเป็นคณะกรรมการและเป็นกำลังใจให้กับสาวๆ ที่กล้าสวย ไม่กลัวเสีย

นอกจากนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมและผู้ชมการประกวดแต่ละภาค ยังจะได้สนุกกับเกมส์และกิจกรรมต่างๆ ที่ซันซิลจัดเตรียมไว้ให้อีกด้วย ทั้งการลองเปลี่ยนผมทรงใหม่ๆ ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ รับคำแนะนำในการดูแลเส้นผมไม่ให้แห้งเสียโดยทีมแฮร์สไตล์ลิสต์มืออาชีพ และทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ซันซิลชุดฟื้นฟูผมแห้งเสีย

กิจกรรม ‘ซันซิล กล้าสวย ไม่กลัวเสีย’ จะเริ่มรับสมัครสาวกล้าสวย ไม่กลัวเสีย เพื่อค้นหา “สุดยอดสาวซันซิล กล้าสวยไม่กลัวเสีย” ของแต่ละภาค ซึ่งสาวๆ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่บูธซันซิล ณ ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการและที่จุดรับสมัครทั่วประเทศ หรือพบกันในงานได้ ที่ 1) กรุงเทพฯ และภาคกลาง วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ณ ห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต / 2) ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ณ ห้างเจริญศรี พลาซ่า จ. อุดรธานี / 3) ภาคเหนือ วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ณ ห้างเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า จ. เชียงใหม่ และ 4) ภาคใต้ วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม ณ ห้างเทสโก้ โลตัสจ. ภูเก็ต สาวๆ ที่อยากเป็นหนึ่งในร้อย “สาวกล้าสวย ไม่กลัวเสีย” สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่โทร. 1490 เรียกซันซิลได้ทุกวัน 08:00-22:00 น. ซึ่งนอกจากนี้ ทางซันซิลได้เตรียมสื่อสนับสนุนไว้อย่างครบถ้วนเพื่อประชาสัมพันธ์แคมเปญนี้ทั้งภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ โฆษณาทางหนังสือพิมพ์ และโฆษณาทางวิทยุอีกด้วย

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ซันซิล อินเทนซีฟ ทรีทเม้นท์”
ผลิตภัณฑ์ “ซันซิล อินเทนซีฟ ทรีทเม้นท์” ทรีทเม้นท์เนื้อครีมสูตรเข้มข้น ให้การบำรุงอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างความแข็งแรงจากภายใน ทำให้ผมกลับสวย และเงางามภายใน 3 วัน ด้วย 2 สูตรพิเศษ 1) สูตรฟื้นฟูผมแห้งเสีย (สีส้ม) ผสมน้ำมันมะกอกเซรั่ม เข้มข้นมากกว่า 3 เท่า ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียให้กลับสวย เงางามภายใน 3 วัน และ 2) สูตรผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย (สีชมพู) ผสมโยเกิร์ต เซรั่ม เข้มข้นมากกว่า 3 เท่า สำหรับผมไม่มีน้ำหนัก ช่วยให้ผมสวยมีน้ำหนักจัดทรงง่ายภายใน 3 วัน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้คู่กับแชมพู ครีมบำรุงผม และลีฟออน เพื่อการฟื้นฟูดูแลผมสวยสุขภาพดีทุกวัน

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปีผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์ให้ผู้บริโภคชาวไทย แบ่งเป็น 4 กลุ่ม คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือนได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟน้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิวประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล คลีนิคเคลียร์ ผลิตภัณฑ์โดฟ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอ็กซ์ และเรโซนา สบู่ลักส์ ยาสีฟันใกล้ชิด ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า กลุ่มธุรกิจไอศกรีมและผลิตภัณฑ์อาหาร ประกอบด้วย ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตันและเบสท์ฟูดส์ และ ธุรกิจขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค

รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
รสริน วิวัฒน์สุจริตกุล หรือ ดวงเนตร ชีวะวิชวาลกุล
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871 อีเมล์: rosarin.w@abm.co.th