เอทิฮัดยืนยันเปิดเส้นทางบินสู่ออสเตรเลีย

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ยืนยันการเริ่มต้นให้บริการในเส้นทางบินตรงจากเมืองอาบูดาบีสู่ประเทศออสเตรเลียภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

การเปิดเส้นทางบินนี้ เป็นไปตามข้อสรุปในการขยายเส้นทางบินตามข้อตกลงทางการเมืองระหว่างรัฐบาลประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และประเทศออสเตรเลีย

มร. เจมส์ โฮเกน ซีอีโอของสายการบินเอทิฮัดกล่าวว่า “เรารู้สึกชื่นชมรัฐบาลเมืองอาบูดาบีที่ได้ให้การสนับสนุนเรื่องการเพิ่มสิทธิในการบิน ซึ่งทำให้เอทิฮัดได้รับอนุญาตในการดำเนินการเปิดเที่ยวบินสู่ประเทศออสเตรเลียที่จะเริ่มให้บริการในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ผมเชื่อว่าการให้บริการของเราจะมีส่วนสำคัญในการช่วยขับเคลื่อนและสนับสนุนการพัฒนาทางการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และออสเตรเลีย ขณะนี้พวกเรากำลังดำเนินการในขั้นตอนสุดท้ายและหวังว่าจะสามารถประกาศถึงรายละเอียดในการให้บริการได้ในเร็วๆนี้”

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด

สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และเป็นหนึ่งในสายการบินที่เจริญเติบโตรวดเร็วสายการบินหนึ่ง ปัจจุบัน เอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 37 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย

เอทิฮัด คริสตัล คาร์โก้ – www.crystalcargo.com – ให้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ ผ่านเส้นทางบินของสายการบินเอทิฮัด ไป 47 จุดหมายปลายทางต่างๆ โดยเครื่องบินอันทันสมัยของเอทิฮัดเพื่อการขนส่งทั่วโลก

เอทิฮัด ฮอลิเดย์ – www.etihadholidays.com – เสนอทางเลือกเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวถึง 82 จุดหมายปลายทาง ด้วยแพ็กเกจต่างๆ รวมถึงสกี, ฟลาย-ไดรฟ์ (fly-drive), ล่องเรือสำราญ, ทัวร์ต่างๆ, การหยุดพักผ่อนระหว่างการบิน, โปรแกรมสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในประเทศ, และการท่องเที่ยวภายในเมืองต่างๆ

สายการบินเอทิฮัดได้รับรางวัลผู้นำในกลุ่มสายการบินใหม่ของโลก (The world’s leading new airline) ในปี 2547 2548 และ 2549 ติดต่อกัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เอทิฮัดยังได้รางวัลผู้นำสำหรับที่นั่งโดยสารชนิดปรับนอนราบที่ดีที่สุดของโลก (The world’s leading flat-bed seat) ประจำปี 2549 จากงานส่งเสริมการท่องเที่ยวนานาชาติ หรือ World Travel Awards (WTA)

สายการบินเอทิฮัด มุ่งมั่นที่จะนำท่านไปสู่นวัตกรรมใหม่ของการเดินทาง ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com