ซีเอคว้า 3 รางวัลสุดยอดจากงาน GARTNER PPM SUMMIT ในยุโรป

ซีเอประกาศความสำเร็จอันเยี่ยมยอด ในการคว้ารางวัล โซลูชันยอดเยี่ยม (Best Solution) ผู้ค้ายอดเยี่ยม (Best Vendor) และ การนำเสนอยอดเยี่ยม (Best Presentation) สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ ซีเอ แคลริตี้ ซิสเต็ม (CA Clarity system) ในการประชุมสุดยอด การ์ทเนอร์ โปรเจ็คและพอร์ตโฟลิโอเมเนจเมนท์ 2006 ที่ยุโรป (2006 Gartner Project and Portfolio Management (PPM) Summit Europe) โดยครั้งนี้นับเป็นชัยชนะครั้งที่ 3 ติดต่อกันที่ซีเอได้รับรางวัลโซลูชันยอดเยี่ยม (Best Solution) และผู้ค้ายอดเยี่ยม (Best Vendor) จากงานของการ์ทเนอร์ในยุโรป และเป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกันที่ ซีเอ แคลริตี้ ได้รับรางวัลอย่างน้อยหนึ่งรางวัลหลักจากงานนี้

รางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลทรงเกียรติที่ได้มอบให้แก่ผู้นำเสนอเทคโนโลยีและบริการที่มีโซลูชัน โปรแกรม การให้บริการ และการให้ความช่วยเหลือที่เยี่ยมยอด โดยผู้เข้าร่วมงานประชุม ซึ่งประกอบไปด้วยผู้มีอำนาจในการตัดสินใจในแวดวงไอทีในการผลักดันและดำเนินการทำโปรเจ็คและพอร์ตโฟลิโอเมเนจเมนท์ ได้ร่วมลงคะแนนโหวตสำหรับรางวัลภายในงานที่จัดขึ้นที่กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์-แลนด์ เมื่อเร็วๆ นี้

มร. คาร์ล แลนเดอรส์ รองประธานฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์แคลริตี้ กล่าวว่า “รางวัลเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงมุมมองและความคิดเห็นของผู้มีความรู้ด้านโปรเจ็คและพอร์ตโฟลิโอเมเนจเมนท์(PPM) ซึ่งได้ทำการพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วนเป็นระยะเวลาถึง 2 วันที่มีการนำเสนอเทคโนโลยีอันเข้มข้นจากนักวิเคราะห์และผู้ค้าโซลูชันจากคู่แข่งหลักทุกราย ทั้งนี้ การที่เหล่าผู้บริหารได้ลงคะแนนให้ซีเอทั้ง 3 รางวัลนั้น แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของซีเอจากงานประชุม PPM Summit ในปีนี้”

ในงาน Gartner PPM Summits ที่จัดขึ้น 6 ครั้งที่ผ่านมา ซีเอ แคลริตี้ ได้รับรางวัลหลากหลายรางวัลอย่างต่อเนื่อง อันได้แก่:

 โซลูชั่นยอดเยี่ยม (Best Solution) ผู้ค้ายอดเยี่ยม (Best Vendor) และการนำเสนอยอดเยี่ยม (Best Presentation), ยุโรป 2006

 โซลูชั่นยอดเยี่ยม (Best Solution) และ กลยุทธ์ยอดเยี่ยม (Best Strategy), อเมริกาเหนือ 2006

 โซลูชั่นยอดเยี่ยม (Best Solution) และผู้ค้ายอดเยี่ยม (Best Vendor), ยุโรป 2005

 ผู้ค้ายอดเยี่ยม (Best Vendor) และ กลยุทธ์ยอดเยี่ยม (Best Strategy), อเมริกาเหนือ2005

 โซลูชั่นยอดเยี่ยม (Best Solution) และ ผู้ค้ายอดเยี่ยม (Best Vendor), ยุโรป 2004

 ผู้ค้ายอดเยี่ยม (Best Vendor), อเมริกาเหนือ 2004

เกี่ยวกับ ซีเอ แคลริตี้
ซีเอ แคลริตี้ เป็น โซลูชันธรรมภิบาลด้านไอที (IT Governance) ชั้นนำในอุตสาหกรรม (ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า นิกุ – Niku) ที่ช่วยให้แผนกไอทีในองค์กรต่างๆ บรรลุเป้าหมายในด้านการดำเนินงานได้ตามมาตรฐานระดับโลก โดยการเพิ่มคุณภาพของงานบริหารจัดการธุรกิจและเพิ่มขีดความสามารถด้านการใช้งานระบบให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งนี้ คุณสมบัติหลักของแคลริตี้ ประกอบด้วย การวางแผนพอร์ตโฟลิโอ (portfolio planning), การบริหารจัดการอุปสงค์ (demand management), การบริหารจัดการโปรเจ็ค (project management), การวางแผนทรัพยากร (resource planning) และ การบริหารจัดการเวลาและต้นทุน (time/cost management) โดยทั้งหมดสามารถทำงานเชื่อมโยงกันเป็นหนึ่งเดียวแบบเบ็ดเสร็จ ปัจจุบันมีผู้ใช้แคลริตี้ มากกว่า 450,000 ราย ใน 450 องค์กร เพื่อควบคุมการทำงานของระบบไอทีและจัดการการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่

เกี่ยวกับ วิชั่น อีเวนท์ส (Vision Events)
วิชั่น อีเวนท์ส ซึ่งเป็นบริษัทในเครือการ์ทเนอร์ อิงค์ เป็นผู้สร้างสรรค์กิจกรรมส่งเสริมธุรกิจชั้นนำที่นำผู้ผลิต ผู้ขาย และผู้ซื้อ มาพบกันเพื่อสร้างเครือข่ายพันธมิตรและสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ในภาคอุตสาหกรรมไอที ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ วิชั่น อีเวนท์ส ได้ที่ www.visionevents.com

เกี่ยวกับซีเอ
ซีเอ เป็นหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยเน้นพัฒนาระบบบริหารจัดการไอทีสำหรับองค์กรที่รวมคุณสมบัติครบครันไว้ในหนึ่งเดียวและใช้งานง่าย

ซีเอ ก่อตั้งขึ้นในปี 1976 ปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองไอส์แลนเดีย รัฐนิวยอร์ค และมีลูกค้าอยู่ในประเทศต่างๆ กว่า 140 ประเทศ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ca.com