mai ประกาศ 16 ทีมเข้ารอบแข่งขัน mai Bangkok Business Challenge @ Sasin 2007

mai จะประกาศผล 16 ทีมที่เข้ารอบแข่งขัน mai Bangkok Business Challenge @ Sasin 2007 ในวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2550 ตั้งแต่เวลา 14.30 น. พร้อมทั้งแบ่งสายการแข่งขัน โดยมีคุณวิมล ตัน นายกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ เป็นประธานในการจับสลากจัดกลุ่มแบ่งสาย ณ โถงนิทรรศการ ชั้น 1 อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ ถนนรัชดาภิเษก

การแข่งขันแผนธุรกิจ mai Bangkok Business Challenge @ Sasin 2007 จัดโดย ตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ฯ ธนาคารเกียรตินาคิน และมูลนิธิตลาดหลักทรัพย์ฯ เป็นการแข่งขันแผนธุรกิจที่ใช้ภาษาอังกฤษในการแข่งขัน จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2545 สำหรับนิสิตนักศึกษาระดับมหาบัณฑิต สาขาการบริหารธุรกิจ จากสถาบันการศึกษาทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยให้อิสระทางความคิด ไม่จำกัดว่าเป็นแผนธุรกิจสำหรับธุรกิจใหม่ ธุรกิจที่เกิดจากการขยายกิจการ หรือธุรกิจที่เกิดจากการซื้อกิจการอื่นที่เปิดดำเนินการอยู่แล้ว

โดย mai ในฐานะผู้สนับสนุนหลักในครั้งนี้มุ่งหวังที่จะส่งเสริมให้มีการเพิ่มจำนวนธุรกิจใหม่ๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์และพร้อมส่งเสริมธุรกิจที่มีศักยภาพให้สามารถดำเนินธุรกิจได้จริง โดยจะมีการสนับสนุนด้านการให้คำปรึกษา และการจัดหาแหล่งเงินทุน เพื่อให้ธุรกิจมีการเติบโตเป็นธุรกิจขนาดกลางที่มีความพร้อมในการแข่งขันต่อไป