รีสอร์ทหรูสำหรับการพักผ่อนและติดต่อธุรกิจของคุณ

วางใจให้แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา จัดเตรียมงานประชุมและงานเลี้ยงอื่นๆของคุณกับแพคเกจสุดพิเศษ “บิสซิเนส แพคเกจ” ภายในสถานที่ที่สวยงามและเงียบสงบ 2 แห่งให้คุณเลือก หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองมาเพลิดเพลินในบรรยากาศแวดล้อมที่เหมาะที่สุดสำหรับการทำงานของคุณ

จัดงานประชุมในสวนสวยอันร่มรื่น ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา

บิสซิเนส แพคเกจ 2 คืน 3 วัน พร้อมความสะดวกสบายมากมายในแบบที่คุณต้องการ ซึ่งรวมห้องพักหรู 2 คืนวิวสวนสวย เชื่อมต่ออินเตอร์เนทความเร็วสูง 24 ชั่วโมง อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บริการซักรีดฟรีจำนวน 4 ชิ้นต่อวัน ในราคาเพียง 330 เหรียญสหรัฐ ซึ่งใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2550 และราคา 310 เหรียญสหรัฐ ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 พฤษภาคม 2550 นี้เท่านั้น

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา รีสอร์ทหรูตั้งอยู่ริมชายหาดบริเวณอ่าวไทย รายล้อมไปด้วยสวนไม้เขตร้อนเขียวชอุ่มใจกลางเมืองพัทยา สะดวกสบายอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งและบันเทิง โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา มีห้องพักทั้งสิ้น 293 ห้อง มีห้องอาหาร ชั้นเลิศ 3 ห้อง 2 บาร์ สระว่ายน้ำที่กว้างใหญ่พร้อมจากุซซี่ สนามเทนนิส เฮลคลับ และรอยัล การ์เด้น สปา

จัดงานประชุมในรีสอร์ทหรูโดยแท้ริมแม่น้ำที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ มีจำนวนห้องพัก 413 ห้อง ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นรีสอร์ทริมแม่น้ำแห่งเดียวในเมืองที่มีพื้นที่สวนเขตร้อน 26 ไร่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ได้ทำการปรับปรุงใหม่ อาทิ คลับเล้านจ์ ล๊อบบี้และ ห้องประชุม รวมถึงห้องอาหาร 5 ห้อง เล้าจน์ 5 แห่ง คิดส์คลับและมันดารา สปา รวมถึงมโนห์รา ครุยส์ เรือบรรทุกข้าวสารโบราณมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมที่สุดสำหรับการเลือกรับประทานอาหารค่ำล่องลำน้ำเจ้าพระยา

บิสซิเนส แพคเกจ 2 คืน 3 วัน ซึ่งจะรวมห้องพักหรู 2 คืนวิวสวนสวย เชื่อมต่ออินเตอร์เนทความเร็วสูง 24 ชั่วโมง อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บริการรับส่งจากสนามบิน บริการซักรีดฟรีจำนวน 4 ชิ้นต่อวัน แพคเกจดังกล่าวราคาเพียง 410 เหรียญสหรัฐ ซึ่งใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2550 และราคา 390 เหรียญสหรัฐ ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 1 ตุลาคม 2550 นี้เท่านั้น

เงื่อนไข

ราคาดังกล่าวคิดเป็นเหรียญสหรัฐ และยังไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ แพคเกจขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและจำนวนห้องว่าง

สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ (66) 2 477 0755 หรืออีเมล์มาที่ reservemarriott@minornet.com;

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการบริการของโลก บริหารกิจการเกือบ 2,800 แห่งทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีก 69 ประเทศทั่วโลก ธุรกิจของแมริออท ลอดจ์จิ้ง ได้แก่ บริหารงานและแฟรนไชส์กิจการโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้ชื่อ แมริออท, เจดับบลิว แมริออท, ริทซ์-คาลร์ลตัน , เรอเนสซองส์, เรสซิเดนท์ อินน์, คอร์ทยาร์ด, ทาวน์เพลส สวีท, แฟร์ฟิลด์ อินน์, สปริงฮิลล์ สวีท, รามาดา อินเตอร์เนชั่นแนล และบูการี พัฒนาและบริหารรีสอร์ทแบบจัดสรรวันพักผ่อนภายใต้ชื่อ แมริออท เวเคชั่น คลับ, ฮอลไรซั่น, ริทซ์-คาลร์ลตัน คลับ, ฮอไรซันส์ และแมริออท แกรนด์ เรสซิเดนท์ คลับ รวมถึง ธุรกิจที่พักและศูนย์ประชุมสำหรับนักธุรกิจ และบริหารจัดหาบ้านพักสำหรับบริษัทโดยเอ็กเซคคิว สเตย์ บาย แมริออท นอกจากนั้นยังมีธุรกิจบริหารชุมชนผู้สูงอายุ บริการจัดจำหน่ายอาหาร สำนักงานใหญ่ของแมริออท อยู่ที่กรุงวอชิงตัน ดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 143,000 คน และผลสรุปในปี 2549 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลสามารถทำยอดขายได้ถึง 11.6 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ www.marriott.com