เพอร์ฟอร์ซ ซอฟท์แวร์ เปิดสำนักงานในซิดนีย์ ขยายการดำเนินงานในเอเชียแปซิฟิก

อลามีดา, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)

ลูกค้าของเพอร์ฟอร์ซในออสเตรเลียเพิ่มขึ้นเกือบ 40% ในปี 2549

เพอร์ฟอร์ซ ซอฟท์แวร์ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เดินหน้าขยายการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในซิดนีย์ ออสเตรเลีย ซึ่งจะช่วยให้บริษัทสามารถให้การสนับสนุนลูกค้าในออสเตรเลีย อินเดีย และจีนได้ดีมากกว่าเดิม รวมทั้งทำให้บริษัทเติบโตยิ่งขึ้นอีกในภูมิภาค ขณะที่ความนิยมที่มีต่อ Perforce SCM เพิ่มขึ้นทั่วโลก

เพอร์ฟอร์ซ ซอฟท์แวร์ เป็นผู้พัฒนาระบบ Perforce, the Fast Software Configuration Management (SCM) System ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ได้รับรางวัลสำหรับการจัดการซอร์สโค้ดและสินทรัพย์ดิจิตอลสำหรับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม “เราดูแลการเติบโตของเราตลอดหลายปีที่ผ่านมาเพื่อรักษาเสถียรภาพและคุณภาพในการให้บริการ ขณะที่เราก้าวเดินไปข้างหน้าในแต่ละก้าว” ไนเจล แชนเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของเพอร์ฟอร์ซ ซอฟท์แวร์ กล่าว “เอเชียแปซิฟิกเป็นตลาดที่สำคัญของเรามาโดยตลอด และการเติบโตของลูกค้าของเราในภูมิภาคนี้ในช่วงปีที่ผ่านมาทำให้การเปิดสำนักงานแห่งนี้เป็นความคืบหน้าที่เห็นเด่นชัด”

ตลอดปีที่ผ่านมา ลูกค้าของเพอร์ฟอร์ซในออสเตรเลียเพิ่มขึ้นเกือบ 40% ส่วนลูกค้าในเอเชียแปซิฟิกที่มีชื่อเสียง ได้แก่ แคนอน พานาโซนิค ซัมซุง โตชิบา โตโยต้า ไวโปร และโซนี่

นักพัฒนามากกว่า 200,000 คนจาก 4,000 องค์กรทั่วโลก ต่างก็ใช้ระบบ Perforce SCM
สำนักงานแห่งใหม่ของเพอร์ฟอร์ซ ซอฟท์แวร์ ตั้งอยู่ที่ 100 วอร์คเกอร์ สตรีท, นอร์ท ซิดนีย์, นิวเซาท์เวลส์, 2059 ออสเตรเลีย

เกี่ยวกับ Perforce SCM System
ระบบ Perforce, the Fast Software Configuration Management System ที่ได้รับรางวัล เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการติดตามและจัดการการพัฒนาซอฟท์แวร์สำหรับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เฟอร์ฟอร์ซติดตั้งง่าย เข้าใจง่าย และดูแลง่าย ตลอดจนรองรับนักพัฒนาในระบบปฏิบัติการมากกว่า 50 ระบบ เพอร์ฟอร์ซจัดการรีลิสต่างๆของซอฟท์แวร์อย่างชาญฉลาด โดยใช้ระบบ Inter-File Branching ของเพอร์ฟอร์ซ

เกี่ยวกับเพอร์ฟอร์ซ ซอฟท์แวร์
เพอร์ฟอร์ซ ซอฟท์แวร์ อิงค์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2538 เป็นผู้พัฒนา ทำตลาด และสนับสนุน Perforce, the Fast Software Configuration Management System เพอร์ฟอร์ซ ซอฟท์แวร์ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในอลามีดา รัฐแคลิฟอร์เนีย และขายระบบดังกล่าวไปทั่วโลก บริษัทมีการดำเนินงานในต่างประเทศ ทั้งในยุโรป ญี่ปุ่น อินเดีย และออสเตรเลีย นอกจากลูกค้าที่เป็นบริษัทด้านฟอท์แวร์แล้ว ลูกค้าของเพอร์ฟอร์ซยังมาจากอุตสาหกรรมต่างๆ ได้แก่ การพัฒนาเกม อิเล็กทรอนิกส์ เวชภัณฑ์ และบริการทางการเงิน

ติดต่อ: สื่อติดต่อ
เพอร์ฟอร์ซ ซอฟท์แวร์
เชอรี่ อากีเร่, 503-673-0213
sheri@perforce.com