จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เปิดแนวคิดการให้บริการปี 2007 มุ่งเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการก้าวสู่ความสำเร็จของคุณ

จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เปิดแนวคิดการให้บริการปี 2007 มุ่งเป้าสู่การเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการใช้ชีวิตสู่ความสำเร็จของคุณจากคุณภาพ 4 ด้านที่พร้อมตอบสนองอย่างไม่เปลี่ยนแปลง คือ เครือข่าย, Customer Service, ราคาที่เหมาะสม และบริการบนมือถือ โดยเปิดแคมเปญ “ตัวคุณ จีเอสเอ็ม ของคุณ” และเลือกใช้ตัวแทนลูกค้าพันธุ์แท้ตัวจริงอย่าง นิโคล เทริโอ มาบอกเล่า

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ถือเป็นโพสต์เพด ที่มีพัฒนาการมาตลอดเวลา และเป็น Products ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคในแง่ของ Brand Commitment เป็นอันดับหนึ่ง ดังนั้นในปีนี้เราจึงเดินหน้าสานต่อความเชื่อมั่นของจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เป็นแบรนด์โพสต์เพดที่พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการใช้ชีวิตของคุณให้มีความสะดวกสบาย, มีประสิทธิภาพ และสอดคล้องกับความต้องการ ผ่านทางคุณภาพที่ได้มีการพัฒนาต่อเนื่องในเชิงลึกยิ่งขึ้นอยู่อย่างตลอดเวลา ประกอบด้วย

1. เครือข่ายพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุกด้าน ทั้งความครอบคลุม, ความสามารถในการรองรับการใช้งาน หรือ คุณภาพของ Voice และ Non Voice

2. Customer Service ที่พัฒนาในเชิงลึกมากยิ่งขึ้นตามความต้องการและรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้า อาทิ AIS Call Center ที่ก้าวสู่การเป็นที่ปรึกษาส่วนตัว หรือ การพัฒนา Touch Point ใหม่ๆอย่างต่อเนื่องเพื่อความสะดวกในการใช้บริการ

3. อัตราค่าบริการที่มีความเหมาะสม ตรงความต้องการใช้งาน

4. บริการไร้สายบนมือถือ (Advance Featured) ที่ทำให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น”

“ซึ่งเราพบว่าคุณภาพของการให้บริการดังกล่าวข้างต้น เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ลูกค้ายังคงมั่นใจและเลือกที่จะใช้บริการจากจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ มาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ดังนั้นเราจึงเปิดตัว แคมเปญ “Your GSM Your ID : ตัวคุณ จีเอสเอ็ม ของคุณ” เพื่อตอกย้ำว่า จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะสนับสนุนการใช้ชีวิตของลูกค้าแต่ละท่านและอยู่เคียงข้างเพื่อให้พร้อมก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ ดังนั้นแง่มุมในการสื่อสารไปยังผู้บริโภคของ Brand นี้จึงเป็นเรื่องของการยืนยันความมั่นใจในคุณภาพของการให้บริการนั่นเอง โดยได้เชิญ นิโคล เทริโอ มาร่วมเป็นตัวแทนในการสื่อแนวคิดนี้ไปยังกลุ่มผู้ใช้บริการ”

นายฐิติพงศ์ กล่าวต่อไปว่า “การเชิญ นิโคล เทริโอ กลับมารับหน้าที่เป็นตัวแทนของจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ อีกครั้ง นั้น เป็นเพราะนอกจากจะเป็นนักร้องคุณภาพ และมีบุคลิกที่สอดคล้องกับ Brand ในลักษณะคนรุ่นใหม่ที่เติบโตขึ้นและเริ่มมีความมั่นคงในชีวิตแล้ว นิโคลยังเหมาะสมในแง่ของผู้ที่เป็นลูกค้าตัวจริง เสียงจริงของจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่ใช้บริการมาโดยตลอดไม่เคยเปลี่ยน อีกทั้งเป็น ผู้ที่มีความผูกพันกับกลุ่มลูกค้าของจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ มาโดยตลอด รวมถึงในขณะนี้เองทาง GMM เองก็กำลังจะเปิดตัวอัลบั้มชุดล่าสุดของนิโคลด้วยเช่นกัน ซึ่งจะส่งผลให้การทำกิจกรรมต่างๆจากนี้ไปจะทำให้ จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ มีความใกล้ชิดกับลูกค้าผ่านนิโคลอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงเชื่อมั่นว่า นอกจากเธอ จะสามารถสื่อสารกับกลุ่มผู้ใช้บริการปัจจุบันได้อย่างเข้าอกเข้าใจ แล้ว จะยังสามารถเชิญชวนลูกค้ากลุ่มใหม่ให้เข้ามาสัมผัสคุณภาพการให้บริการของจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ในฐานะผู้ที่มีประสบการณ์ใช้งานจริง”

“และแน่นอนในโอกาสของการเปิดตัว นิโคล ที่กลับมาเป็นคนคุ้นเคยของชาวจีเอสเอ็ม อีกครั้ง ความใกล้ชิดอีกด้านที่จะมอบให้แก่ลูกค้าเป็นพิเศษคือ การเข้าถึงผลงานเพลงผ่านทางรูปแบบของ Digital Content และกิจกรรมทางการตลาดอื่นๆ รวมถึงการพัฒนาคุณภาพบริการในทุกด้าน ตามโจทย์ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนการใช้ชีวิตของลูกค้าทุกท่านได้อย่างสมบูรณ์แบบนั่นเอง” นายฐิติพงศ์ กล่าวในตอนท้าย