แคนนอน ไฮยีน เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ “ไร้สัมผัส” เพื่อสุขอนามัยของผู้หญิง

แคนนอน ไฮยีน เปิดตัวสุขอนามัยภัณฑ์ระบบฝาเปิดอัตโนมัติแบบ “ไร้สัมผัส” เพื่อเพิ่มความผลอดภัยให้กับสุขอนามัยของผู้หญิง เครื่อง “แคนนอน แฟมินีน ไฮยีน” ปฏิบัติงานโดยใช้ตัวเซนเซอร์อินฟราเรด ทำให้ไม่ต้องมีการสัมผัสโดยตรงกับตัวเครื่อง ทั้งนี้ยังเพิ่มการป้องกันการติดเชื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยแต่ละเครื่องมีขนาด 160x530x490 มม. และสามารถรองรับน้ำหนักขยะได้ถึง 6 กิโลกรัม นอกจากนี้ สุขอนามัยภัณฑ์กำจัดขยะระบบฝาเปิดอัตโนมัติแบบไร้สัมผัสยังประกอบด้วย “แอคติแวพ (Activap)” ซึ่งเป็นสารฆ่าเชื้อชีวภาพ เพื่อให้ท่านมั่นใจว่าแม้แต่กระดาษชำระชิ้นสุดท้ายที่ท่านทิ้งลงไปก็จะถูกฆ่าเชื้อ ทั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และไวรัสต่างๆ รวมถึงเชื้อไวรัส เฮชไอวี (HIV) และเชื้อไวรัสตับอักเสบ บี และ ซี

นอกจากนี้ ลูกค้าองค์กรยังจะได้รับสิทธิพิเศษ การบริการทำความสะอาด ฟรี โดยทางบริษัทฯ จะมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญให้บริการทำความสะอาดเครื่องอย่างถูกวิธี เพื่ออุปกรณ์ทั้งหมดที่ต้องถูกตรวจสอบและเช็คอย่างรอบคอบจะถูกล้างและทำความสะอาดอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับ เครื่อง “แคนนอน แฟมินีน ไฮยีน” ของ พีซีเอส หรือ บริการอื่นๆ ของ พีซีเอส กรุณาติดต่อศูนย์บริการข้อมูล พีซีเอส โทร. 0 2800 9011