ดื่มด่ำบรรยากาศสุดหรูกับ Luxe Affair ตลอด 8 สัปดาห์เต็ม

บ่งบอกความพิเศษในตัวคุณในบรรยากาศสุดหรูกับ Luxe Affair งานที่รวบรวมเทศกาลพิเศษต่างๆ ในสิงคโปร์ไว้ด้วยกันตลอด 8 สัปดาห์เต็มตั้งแต่เดือนมีนาคม – เมษายน 2550 นี้ ไม่ว่าจะเป็นการเสพงานศิลป์ในแกลรอลี่ชั้นนำ สนุกกับงานดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ใน Mosaic Music Festival ตั้งแต่วันที่ 9-18 มีนาคม ร่วมลุ้นกับงานประมูลภาพเขียนและนาฬิกาเครื่องประดับหายากสำหรับนักสะสม

หรือชมการแสดงละครเพลงระดับโลกที่พลาดไม่ได้อย่าง The Phantom of the Opera ซึ่งจะจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 29 เมษายน ณ โรงละครเอสพลานาด สิงคโปร์ และเป็นละครเพลงโศกนาฏกรรมความรักที่ยังคงตราตรึงหัวใจของผู้ชมตลอดระยะเวลากว่า 21 ปีที่ผ่านมา The Phantom of the Opera เป็นละครเพลงที่มีผู้ชมมาแล้วมากกว่า 80 ล้านคน และจัดแสดงในเมืองต่างๆ ถึง 110 เมืองใน 20 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น แคนนาดา ออสเตรีย เยอรมันนี สวีเดน ออสเตรเลีย เดนมาร์ก ฮังการี สเปน และสิงคโปร์ ในครั้งนี้ The Phantom of the Opera ได้กลับมาแสดงที่สิงคโปร์อีกครั้ง ด้วยฝีมือผู้สร้างอย่าง Andrew Lloyd Webber’s และกำกับการแสดงโดย Harold Prince ผู้กำกับมือทองที่จะถ่ายทอดเรื่องราวผ่านนักแสดง ทีมงานและนักดนตรี orchestra ฝีมือระดับโลกร่วม 130 ชีวิต พบกับนักแสดงบรอดเวย์ชื่อดัง 2 ท่าน รีเบคกา พิตเชอร์ ในบท คริสตีน และแบรด ลิตเติล ผู้สวมบทแฟนทัมแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ส่วนผู้ที่สนใจบัตรชมการแสดงละครเพลง The Phantom of the Opera สามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ www.sistic.com.sg หรือแพคเกจได้ที่แปซิฟิค แพน อินเตอร์เนชั่นแนล 02 655 0680 , 02 224 0037 เฮ่งเชียงทัวร์, 02 652 2000 เมเจสติก ทราเวล อินเตอร์เนชั่นแนล, และ 02 712 9800 ซิกซ์ สตาร์ ทราเวล

หรือลิ้มรสอาหารสุดหรูไปกับ World Gourmet Summit 2007 ตั้งแต่วันที่ 9-28 เมษายน 2550 งานเดียวที่รวบรวมสุดยอดมาสเตอร์เชฟระดับโลก ผู้ผลิตไวน์ชั้นเลิศเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พบกับเชฟมิชิลิน 3 ดาว Heinz Winkler เชฟมิชิลิน 2 ดาว Alain Llorca และ เชฟมือทองท่านอื่นๆ อีกมากมายที่จะมาปรุงเมนูอาหาร จานพิเศษ พร้อมไวน์ชื่อดังอย่าง Chateau Angelus หรือ Domaine Etienne Guigal พร้อมเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารบรรยากาศแบบ Gourmet Safari

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงบางส่วนของเทศกาล Luxe Affair ซึ่งยังมีงานต่างๆ อีกมายมายให้ร่วมค้นหา สอมถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานนี้ได้ที่ Singapore Visitors Center ชั้น 2 อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สีลม โทร. 02 630 4774-6 หรือ log-in ไปที่ visitsingapore.com