Fortinet ชนะเลิศ 2 รางวัลใหญ่จากผู้อ่าน SC Magazine

ผู้เชี่ยวชาญด้าน IT ยกย่องให้ FortiGate เป็นที่สุดแห่งการป้องกันการบุกรุก การแก้ปัญหาและสุดยอดแห่งการรวมระบบรักษาความปลอดภัย

Fortinet ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security ชั้นนำ – แถลงว่าผลิตภัณท์ตระกูล FortiGate ได้รับรางวัล “สุดยอดแห่งผลิตภัณท์ป้องกันการบุกรุกและแก้ปัญหา IPS” พร้อมกับเป็น “สุดยอดการรวมระบบการรักษาความปลอดภัย” จากผู้อ่านของ SC Magazine ประจำปี 2007 โดยได้รับรางวัลจากความไว้วางใจของผู้อ่าน SC Magazine มาตลอดทั้งปี งานมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นที่ ซานฟรานซิสโก พร้อมกับงานสัมมนา RSA สำหรับผู้นำด้านการรักษาความปลอดภัยทั่วโลก

รางวัล SC Magazine จัดขึ้นเพื่อแสดงความชื่นชมกับความเป็นเลิศด้านเทคนิคและการพิสูจน์ที่ชี้ให้เห็นว่ามีหน้าที่ความรับผิดชอบต่อการรักษาความปลอดภัยจากผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยกำหนดโครงสร้างของธุรกิจได้ ระบบของ FortiGate มีมากถึง 400 ชนิดจาก 20 เทคโนโลยี ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้าน IT กว่า 9,000 คน ใน 2รางวัลที่ได้รับ และจำนวนผู้อ่านที่ทำการเลือก Fortinet ผ่านทางเว็บไซด์

“แน่นอนว่าผู้ที่เข้ามาลงคะแนนให้กับเรานั้นส่วนใหญ่จะประสบปัญหาการขโมยข้อมูล ทั้งเป็นการเปิดโอกาส ให้ความรู้กับผู้ที่ต้องการผึกฝนฝีมือด้านระบบการรักษาความปลอดภัยและยังมีส่วนช่วยให้การสนับสนุนเมื่อเกิดวิกฤตการณ์กับธุรกิจในโลกปัจจุบัน” Illena Armstrong บรรณาธิการบริหาร SC Magazine กล่าว

“Fortinet นับเป็นผู้ให้กำเนิดอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่มีทั้งอุปกรณ์และบริการไว้ด้วยกันพร้อมในระบบของ FortiGate เราคิดว่ารางวัลทั้ง 2 นี้จะช่วยให้ระบบที่นำมารวมกันช่วยในด้านการแก้ปัญหาการรักษาความปลอดภัยได้ดีพอๆกับความสามารถด้าน IPS “Richard Stiennon หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Fortinet กล่าว “การเลือกวิธีการป้องกันที่ดีที่สุดและการแก้ปัญหาได้ดีจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถขจัดความยุ่งยากโดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงสี่งที่มีอยู่เดิม”

Fortinet เป็นผู้นำตลาดด้วยผลิตภัณท์ตระกูล FortiGate ด้วยเทคโนโลยี ASIC-accelerated multi-threat security systems ถูกออกแบบมาให้มีเนื้อหาครอบคลุมทั้งระบบและมีระดับการป้องกันที่รวมไว้ทั้ง 8 ระดับที่จำเป็นสำหรับระบบรักษาความปลอดภัยต้องมี ได้แก่ การป้องกันไวรัส, firewall, VPN, intrusion prevention (IPS), antispam, antispyware, Web filtering และ traffic shaping ระบบยังทำการอัพเดทโดยอัตโนมัติ ด้วยบริการ FortiGuard™ subscription ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะปลอดภัยจากไวรัสล่าสุด ,worm , โทรจัน และภัยคุกคามอื่นๆ ได้ตลอดเวลาทั่วทั้งโลก

เกี่ยวกับ SC Magazine
SC Magazine ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย นำเสนอข้อมูลที่ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา การวิเคราะห์ที่ครอบคลุม เนื้อหาย่อยๆที่เป็นส่วนประกอบสำคัญ ข้อเขียนที่ดีจากผู้อ่าน การเผยแพร่ผลิตภัณท์ที่ได้รับการรับรองทางธุรกิจ โดยได้รับการทอสอบจากผู้เชี่ยวชาญอิสระและบทความที่มาจากการวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าเครื่องมือทางด้านการรักษาความปลอดภัยมีความสำคัญกับธุรกิจในปัจจุบันนี้เพียงไร SC Magazine ยังมีส่วนช่วยให้เกิดการตัดสินใจต่อระบบรักษาความปลอดภัยอย่างถูกต้องในทุกองค์กร บริษัทในเครือ SC Magazine ประกอบด้วย SC Magazine Awards, SC Directory, SC Magazine Newswire และ SC Magazine IT Security Executives Forums

เกี่ยวกับ Fortinet (www.fortinet.com)
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated multi-threat security systems) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

Fortinet เป็นชื่อจดทะเบียนของบริษัท Fortinet, Fortinet, FortiGate, FortiOS, FortiAnalyzer, FortiASIC, FortiAnalyzer, FortiCare, FortiManager, FortiWiFi, FortiGuard, FortiClient, และ FortiReporter เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Fortinet ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งประเทศอื่นๆ สามารถอ้างสิทธิได้เฉพาะผู้ได้รับอนุญาติเท่านั้น