ไอโอ โกลบอล เข้าร่วมโครงการหนังสั้นเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ ที่การประชุม 3GSM ในบาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า,สเปน–(บิสสิเนส ไวร์)

ไอโอ โกลบอล ร่วมมือกับสถาบันซันแดนซ์ และจีเอสเอ็มเอ รวมทั้งพันธมิตรอีก 3 รายเพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุม 3GSM ได้เลือกภาพยนตร์ 5 เรื่องจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ของพวกเขา และทุกคนสามารถส่งต่อคอนเทนท์ดังกล่าวไปให้เพื่อนๆที่อยู่ที่ใดก็ตามในโลก วัตถุประสงค์ของโครงการนี้คือแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการทำให้แต่ละบุคคลได้รับชมและสนุกสนานกับภาพยนตร์ที่ผลิตอย่างมืออาชีพผ่านทางอุปกรณ์เคลื่อนที่ส่วนบุคคล นอกจากนี้ โครงการดังกล่าวยังมีเป้าหมายเพื่อหาวิธีการที่ดีที่สุดที่จะได้รับเสียงตอบรับแบบเรียล ไทม์จากผู้ชมภาพยนตร์

“เทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์เป็นที่รู้จักกว้างขวางทั่วโลกในฐานะเป็นเวทีสำหรับเปิดตัวภาพยนตร์ที่น่าสนใจและผู้สร้างสรรค์งานเหล่านั้นออกสู่อุตสาหกรรมและสาธารณชน” คริสเตียน ปาร์ริโน่ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของไอโอ กล่าว “ไอโอยินดีที่ได้ร่วมงานกับพันธมิตรทุกรายในโครงการนี้ ซึ่งเป็นจุดสำคัญของการเผยแพร่และการจัดอันดับโดยผู้บริโภค”
.
สำหรับวิธีการชมภาพยนตร์นั้น สามารถทำได้ด้วยการพิมพ์คำว่า “FILM” ไปยังหมายเลขโทรศัพท์ที่กำหนด และจะมีข้อความ SMS ตอบกลับมา ซึ่งจะแสดงลิงค์ไปยังเว็บโดยตรง โดยจะสามารถชมภาพยนตร์ อ่านข้อมูลเกี่ยวกับผู้กำกับ รวมทั้งการลงคะแนนและแสดงความเห็น จะมีการฟอร์แมทคอนเทนท์สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่แต่ละเครื่อง ขณะที่ความเห็นซึ่งมีการตรวจสอบจะถูกนำไปแสดงบนเว็บลิ้งค์ที่จอพลาสม่าในงานนิทรรศการ 3GSM

ไอโอจะนำเสนอความสามารถการรายงานปฏิกิริยาของผู้ใช้กับคอนเทนท์ รวมทั้งการวิเคราะห์การส่งเข้า แบ่งข้อมูลและการลงคะแนน ไอโอคาดว่าโครงการนี้จะสร้างความเข้าใจที่สำคัญสู่พฤติกรรมของแต่ละบุคคล และการให้บริการวิดีโอออน-เดอะ-รัน และออน-ดีมานด์ในอนาคต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โครงการหนังสั้นเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (the Sundance Film Festival Global Short Film) ที่การประชุม 3GSM สามารถรับชมได้ที่ www.gsmworld.com
และ www.sundance.org/globalshortfilms
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้าร่วมโครงการของไอโอ ติดต่อได้ที่ jane.goodayle@io-me.com หรือ +44 (0) 7894 619 337

เกี่ยวกับไอโอ โกลบอล
ไอโอ โกลบอล (iO(TM) global) จัดหาซอฟท์แวร์และบริการเพื่อทำให้ผู้ให้บริการเครือข่าย, มีเดีย แบรนด์และบริษัทโฆษณาสามารถทำงานร่วมกันในรูปแบบการค้าเพื่อสร้างลักษณะเฉพาะบุคคลและทำให้เกิดปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าในขณะเดินทางได้

โซลูชั่น mobile experience solutions(TM) ของไอโอจะเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือให้กลายเป็น “รีโมท คอน โทรล” ของผู้ใช้แต่ละรายเพื่อใช้คอนเทนท์และบริการระบบดิจิตอลได้ทุกที่ทุกเวลา

ไอโอ โกลบอลก่อตั้งขึ้นในเดือนพ.ค.2548 โดยบริษัทบีที และบริษัทนิว เวนเจอร์ พาร์ทเนอร์ส หลังการพัฒนานาน 5 ปีในห้องปฏิบัติการวิจัยของบีที

www.io-me.com

ติดต่อ: ไอโอ โกลบอล ลิมิเต็ด
เจน กูดเดย์ล, +44 (0) 7894 619 337
jane.goodayle@io-me.com