ที่นี่..จะเป็นเรือส่วนตัวของคุณ

ลองหลับตาแล้วจิตนาการว่า คุณได้นั่งจิบแชมเปญชั้นดีมีพนักงานบริการแบบส่วนตัว พร้อมล่องเรือสู่แม่น้ำเจ้าพระยาสัมผัสความงดงาม ในแบบไลฟ์สไตล์พิเศษหรูหราอย่างแท้จริง ในวันและคืนที่แสนพิเศษกับคนพิเศษ ในแบบที่คุณเคยฝันเอาไว้ ทุกอย่างเป็นไปได้ที่ไปกับมโนห์รา

เรือมโนห์รา สอง หรือฉายาว่า The Orient Express of the River เป็นเรือบรรทุกข้าวโบราณ มีความยาว 20 เมตร ได้ถูกฟื้นฟูด้วยงบประมาณที่มากเป็นพิเศษให้เป็นเรือล่องแม่น้ำลำหรู ถูกออกแบบและรองรับลูกค้าได้ 4 คู่ ล่องสู่ลำน้ำเจ้าพระยาอย่างมีสไตล์และสะดวกสบาย กับแพคเกจสุดพิเศษ 2 คืน 3 วัน สำหรับสองท่าน ในราคาสุดพิเศษสำหรับคนไทยเพียง 35,000++บาทต่อห้อง และราคา 140,000++ บาท สำหรับการเหมาลำ ซึ่งสามารถรองรับลูกค้าได้ 8 ท่าน ซึ่งจะรวมอาหารทุกมื้อเสริฟ์บนเรือ ค่าเข้าชมสถานที่สำคัญ เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์และแชมเปญต้อนรับ

เรือมโนห์รา ดรีม ถูกออกแบบและให้บริการแบบหรูหรากว่าเรือมโนห์รา สอง บรรจงสร้างขึ้นให้สวยงาม ให้บริการแบบเหมาลำเท่านั้นมี 2 ห้องนอนขนาดใหญ่ขนาดประมาณ 20-25 ตารางเมตร เป็นห้องปรับอากาศมีความเป็นส่วนตัวพื้นที่กว้างขวางเช่นเดียวแบบห้องพักสวีท ห้องอาบน้ำที่ปูกระเบื้องอย่างดี สะดวกสบายกับเตียงนอนขนาดคิงไซด์ปูด้วยผ้าลีนินเนื้อนุ่ม แต่ละห้องมีห้องสมุดและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรามีระดับ เสนอราคาพิเศษสำหรับคนไทยสำหรับการเช่า เหมาลำ ในราคา 135,000++ บาท สำหรับ 4 ท่าน ซึ่งจะรวมโปรแกรมท่องเที่ยว อาหารรสเลิศทุกมื้อตลอดการเดินทาง แชมเปญและเครื่องดื่มต้อนรับ บริการรับ-ส่งด้วยรถลีมูนซีนส่วนตัว และยังสามารถเลือกโปรแกรมท่องเที่ยวอย่างที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมชมความงดงามของวัดและโบราณสู่เมืองแห่งประวัติศาสตร์ที่อยุธยา โปรแกรมเดินทางล่องลำน้ำเจ้าพระยาสู่จังหวัดอ่างทอง หรือคุณจะเลือกจัดโปรแกรมการเดินทางส่วนตัวในแบบที่คุณปรารถนา

รางวัลดีเด่นประเภท “สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2005” จาก Asean Tourism Association (ASEANTA), มโนห์รา ครุยส์ เสนอมุมมองใหม่แก่นักท่องเที่ยวที่ต้องการใกล้ชิดและสนใจวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา

*** ราคานี้ยังไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 กันยายน 2007 โปรแกรมนี้สำหรับท่านที่พำนักอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น และกรุณาแสดงบัตรประชาชน/หนังสือเดินทางก่อนเข้าพักบนเรือ ติดต่อสอบถามหรือจองได้ที่โทรศัพท์ 02 477 0770 อีเมล์ [email protected]

เว็บไซต์ www.manohracruises.com