สายการบินยูไนเต็ด เลื่อนขั้น เจมส์ หอรัตนชัย เป็นผู้จัดการฝ่ายขาย ประจำประเทศไทย

สายการบินยูไนเต็ด โดย บริษัท แอร์ ทรานสปอร์ต เซอร์วิส (Air Transport Service) จำกัด ประกาศเลื่อนตำแหน่ง เจมส์ หอรัตนชัย เป็นผู้จัดการฝ่ายขาย ประจำประเทศไทย โดยมีหน้าที่ในการดูแลฝ่ายขายทั้งหมดภายในประเทศไทยและกัมพูชา

ก่อนหน้านี้ เจมส์ทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายส่วนลูกค้าองค์กร (Corporate) ประจำประเทศไทย โดยดูแลรับผิดชอบการขายในส่วนของลูกค้าองค์กรด้านการท่องเที่ยวของสายการบินยูไนเต็ด

ปัจจุบัน เจมส์ มีอายุ 45 ปี เกิดที่กรุงเทพฯ และจบการศึกษาปริญญาตรีด้านภาษายุคใหม่ จากมหาวิทยาลัย นอสอิสเติร์น (Northeastern University) ในบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา

ข้อมูลสายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย
สายการบินยูไนเต็ดเริ่มให้บริการเที่ยวบินตามตารางเวลาสู่ประเทศไทย ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2529 ปัจจุบัน สายการบินยูไนเต็ดให้บริการวันละ 1 เที่ยวบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ สู่สนามบินนานาชาติโตเกียวนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยจากโตเกียวได้ให้บริการ เที่ยวบินตรงบินต่อไปยังอีก 6 เมืองหลักในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แก่ ชิคาโก ซานฟรานซิสโก ลอสแองเจลลิส ซีแอตเทิล วอชิงตัน ดีซี และโฮโนลูลู โดยลูกค้าของยูไนเต็ดยังสามารถเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆ อีกหลายร้อยเมืองในสหรัฐอเมริกา ด้วยสายการบิน ยูไนเต็ด®, ยูไนเต็ด เอ็กซ์เพลส® และเท็ด®

สายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย มีพนักงานเกือบ 200 คน ที่ร่วมงานกับฝ่ายปฏิบัติการสนามบิน ฝ่ายขนส่งสินค้าทางอากาศ ฝ่ายขายและการตลาด ฝ่ายสำรองตั๋วโดยสาร และฝ่ายบริหารจัดการของสายการบินยูไนเต็ด ทั้งนี้ ยูไนเต็ดยังได้รับพนักงาน ต้อนรับบนเครื่องบินประจำกรุงเทพฯ จำนวนกว่า 120 คน เพื่อให้บริการในภูมิภาคเอเชีย สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ และข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับยูไนเต็ด สามารถเยี่ยมชมได้จากเวปไซต์
www.unitedairlines.co.th