โซลูชันบริหารจัดการการพิสูจน์ตัวตนและควบคุมการเข้าถึงระบบ (IAM) ของซีเอได้รับรางวัลสุดยอดโซลูชันรักษาความปลอดภัย สำหรับองค์กรจากนิตยสารเอสซี

โซลูชันบริหารจัดการการพิสูจน์ตัวตนและควบคุมการเข้าถึงระบบ (IAM) ของซีเอได้รับรางวัลสุดยอดโซลูชันรักษาความปลอดภัยสำหรับองค์กรจากนิตยสารเอสซีคณะผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีจากองค์กรอิสระเทคะแนนให้ซีเอเป็น สุดยอดผู้นำด้านโซลูชันรักษาความปลอดภัยสำหรับองค์กร

ซีเอประกาศถึงความสำเร็จอีกครั้งของโซลูชันบริหารจัดการการพิสูจน์ตัวตนและการควบคุมการเข้าถึงระบบ (Identity and Access Management) หรือ ไอเอเอ็ม (IAM) ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ ‘ไอเด็นทิตี้ เมเนเจอร์’ (Identity Manager) และ ‘ไซต์ไมนเดอร์’ (SiteMinder) ของซีเอที่ได้รับรางวัลสุดยอดโซลูชันรักษาความปลอดภัยสำหรับองค์กรยอดเยี่ยม (Best Enterprise Security Solution 2007 Excellence Award) จากนิตยสารเอสซี ในงาน เอสซี แมกกาซีน อวอร์ด (SC Magazine Awards) ประจำปีครั้งที่ 10 ซึ่งจัดขึ้นที่ ซานฟรานซิสโก โดยงานนี้เป็นส่วนหนึ่งของงาน RSA Conference ที่นับเป็นงานประชุมชั้นนำระดับโลกเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล

รางวัล เอสซี แมกกาซีน อันทรงเกียรติมอบให้แก่บริษัทผลิตภัณฑ์เพื่อการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลชั้นนำที่มุ่งมั่นทุ่มเทในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อประโยชน์ในการปกป้องข้อมูลขององค์กรให้ปลอดภัยอย่างแท้จริง ในการพิจารณาตัดสินรางวัลอันทรงเกียรตินี้ มีคณะกรรมการพิจารณาเป็นผู้ทรงคุณวุฒิที่ดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล (CISO) ถึง 17 ท่านจากองค์กรชั้นนำ โดยบริษัทซอฟต์แวร์ที่ได้รับการคัดเลือกเข้ารอบสุดท้ายมีทั้งหมด 3 บริษัท

อิลลีนา อาร์มสตรอง หัวหน้ากองบรรณาธิการ นิตยสารเอสซี กล่าวว่า “เนื่องจากสภาพ แวดล้อมด้านไอทีนับวันจะทวีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ จึงจำเป็นอย่างมากที่ธุรกิจต่างๆ จะต้องจัดการงานระบบรักษาความปลอดภัยที่สำคัญต่างๆ ขององค์กรให้สามารถทำได้ง่ายดายมากขึ้นและมีประสิทธิภาพในการปกป้องระบบและองค์กรให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามต่างๆ ได้อย่างแท้จริง และการที่จะบริหารจัดการระบบให้เป็นเรื่องง่ายนั้น โซลูชันชุดไอเอเอ็มของซีเอสามารถช่วยได้อย่างมาก โดยช่วยลดความเสี่ยงต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการยูสเซอร์ที่ไม่เหมาะสมได้อย่างดี ไอเอเอ็ม สวีท ของซีเอสามารถทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้นจนสามารถลดความเสี่ยงต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับระบบการจัดการการเข้าระบบของผู้ใช้งานได้”

คณะผู้ตัดสินประทับใจในความสามารถของโซลูชันซีเอ ไอเอเอ็ม ไม่ว่าจะเป็นด้านขอบเขตการทำงานที่กว้างขวาง การทำงานที่มีประสิทธิภาพสมบูรณ์ และการผสมผสานด้านการทำงานอันยอดเยี่ยม ซึ่งช่วยให้การบริหารจัดการด้านความปลอดภัยสำหรับองค์กรสามารถผสานการทำงาน ทุกอย่างให้เป็นหนึ่งเดียวและใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยระบบบริหารจากศูนย์กลางอัตโนมัติ โซลูชันซีเอ ไอเอเอ็ม รวบรวมหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในแต่ละด้านเข้าไว้เพื่อให้คุณสมบัติความสามารถและประสิทธิภาพการทำงานที่ครอบคลุม มีโมดูล และสามารถวัดผลความสามารถทางด้านโซลูชันไอเอเอ็มได้อย่างดี

แซม เคอรี่ รองประธานฝ่ายการบริหารจัดการความปลอดภัย ของซีเอ กล่าวว่า “รางวัลที่เราได้รับในครั้งนี้ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำของซีเอในตลาดการพิสูจน์ตัวตนและการควบคุมการเข้าถึงระบบอย่างไม่มีข้อสงสัย เราจะมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาโซลูชันไอเอเอ็ม และผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในด้านการบริหารจัดการระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค ทั้งภายในองค์กรและระหว่างองค์กรที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และคุ้มค่า”
เกี่ยวกับนิตยสารเอสซี

นิตยสารเอสซี นำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่เป็นกลางให้แก่ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยระบบไอที ว่าจะเป็นข่าวสารที่ฉับไว นำเสนอทั้งในลักษณะบทวิเคราะห์เชิงลึก บทความที่ทันสมัย บทความเกี่ยวกับความคิดจากผู้นำต่างๆ และที่ดีที่สุด ก็คือ บทวิจารณ์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ซึ่งการรวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยของระบบไอทีจากการทดลองผลิตภัณฑ์ต่างๆ และเนื้อหาที่มีการค้นคว้าข้อมูลเป็นอย่างดี เพื่อนำเสนอข้อมูลที่แสดงให้เห็นว่าเครื่องมือต่างๆ สำหรับระบบรักษาความปลอดภัยด้านไอทีจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่มากขึ้นในธุรกิจปัจจุบันได้อย่างไร นิตยสารเอสซีช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยของระบบไอทีสามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง ทั้งนี้ กิจกรรมและนิตยสารอื่นๆ ของนิตยสารเอสซี ได้แก่ เอสซี แมกกาซีน อวอร์ด, เอสซี ไดเร็คทอรี่, นิตยสารเอสซี นิวส์ไวร์, และ SC Magazine IT Security Executives Forums

เกี่ยวกับซีเอ

ซีเอ เป็นหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยเน้นพัฒนาระบบบริหารจัดการไอทีสำหรับองค์กรที่รวมคุณสมบัติครบครันไว้ในหนึ่งเดียวและใช้งานง่าย

ซีเอ ก่อตั้งขึ้นในปี 1976 ปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองไอส์แลนเดีย รัฐนิวยอร์ค และมีลูกค้าอยู่ในประเทศต่างๆ กว่า 140 ประเทศ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ca.com