เฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์กับ เรือมโนห์รา ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2550 นี้

สงกรานต์เป็นวัฒนธรรมและประเพณีขึ้นปีใหม่ของไทย โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 เมษายนของทุกปี และจัดงานเฉลิมฉลองต่อไปอีก 3 วันทั่วทั้งประเทศไทย ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นเทศกาลแห่งการเล่นน้ำ โดยตามความเชื่อของไทยเชื่อกันว่าเป็นการนำพาสิ่งชั่วร้ายต่างๆออกไปจากจากตัวเรา นอกจากนี้ยังถือเป็น วันแห่งความรัก ความห่วงใยของทุกคนในครอบครัวอีกด้วย

เรือมโนห์รา ขอเชิญชวนคุณมาเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์รับประทานอาหารเย็นพร้อมล่องแม่น้ำเจ้าพระยาไปในเวลาเดียวกัน คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามยามค่ำคืนของพระปรางค์วัดอรุณ วัดพระแก้ว พิพิธภัณฑ์เรือสุพรรณหงษ์ และวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวไทยริมแม่น้ำ ซึ่งจะทำให้คุณประทับใจมิรู้ลืม ในราคาเพียงท่านละ 1,900++ บาทเท่านั้นโดยจะรวมค็อกเทลต้อนรับพร้อมอิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารไทยและอาหารทะเล รับของที่ระลึกเป็นตุ๊กตาช้างผ้าไหม 1 ตัวต่อคู่ ร่วมฉลองพิธีสงกรานต์ บนเรือและความบันเทิงอีกมากมาย

เรือมโนห์ราให้บริการรับ-ส่งคุณที่ท่าเรือมโนห์ราหรือท่าเรือสะพานสาทรและท่าเรือกลางโรงแรมโอเรียลเต็ล ตามแต่ความสะดวกของท่าน

รางวัลดีเด่นประเภท “สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2005” จาก Asean Tourism Association (ASEANTA), มโนห์รา ครุยส์ เสนอมุมมองใหม่แก่นักท่องเที่ยวที่ต้องการใกล้ชิดและสนใจวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา

***ราคานี้ยังไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ ราคาพิเศษนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 13-15 เมษายนนี้ เท่านั้น

ติดต่อสอบถามหรือจองได้ที่โทรศัพท์ 02 477 0770 อีเมล์ manohra@minornet.com
เว็บไซต์ www.manohracruises.com