เคทีซี เปิดบัตรแพลทินัมใบแรกของสมาคมนักบินไทย พร้อมสิทธิพิเศษเหนือระดับ

“เคทีซี” จับมือสมาคมนักบินไทย ชวนสมาชิกใช้ชีวิตเหนือระดับกับ “บัตรเครดิต เคทีซี–สมาคมนักบินไทย วีซ่า แพลทินัม” บัตรสุดหรูคู่ใจนักบิน ระดมสุดยอดข้อเสนอและสิทธิพิเศษที่มากกว่าบัตรแพลทินัมทั่วไป คัดพิเศษสำหรับสมาชิกสมาคมนักบินไทย พร้อมดีไซน์บัตรเท่ โดนใจ คาดผลตอบรับดี ตั้งเป้าสมาชิกปีแรก 1,000 คน ส่งให้ฐานสมาชิกกลุ่มบัตรเครดิตร่วมสำหรับสมาชิกองค์กรและสมาคมชั้นนำ (Affinity Card) เติบโต เพิ่ม 20%

นายเพิ่มศักดิ์ ทองไพบูลย์ นายกสมาคมนักบินไทย กล่าวว่า “การร่วมมือกับเคทีซีในครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งสำหรับสมาคมฯ เนื่องจากเคทีซีเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของคนไทย ซึ่งมีฐานสมาชิกขนาดใหญ่อันดับหนึ่ง รวมทั้งมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีรูปแบบทันสมัยอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนมีการประสานความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำหลากหลายธุรกิจ ในการนำเสนอสิทธิประโยชน์ที่ตรงกับความต้องการของสมาชิก สำหรับการออก “บัตรเครดิตเคทีซี-สมาคมนักบินไทย วีซ่า แพลทินัม” ร่วมกันในครั้งนี้ มีความพิเศษและถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างสำหรับสมาคมนักบินไทย เพราะนอกจากทางเคทีซีจะนำเสนอสิทธิพิเศษที่คัดสรรมาเฉพาะเพื่อสมาชิกนักบินทุกท่านแล้ว “บัตรเครดิต เคทีซี-สมาคมนักบินไทย วีซ่า แพลทินัม” ยังเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกความภาคภูมิใจในวิชาชีพนักบิน และสะท้อนความเป็นตัวตนของนักบินไทยในแบบที่เป็นเราได้อย่างชัดเจน เราจึงมั่นใจว่าบัตรนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆนักบินได้อย่างสมบูรณ์”

นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเปิดตัวบัตรเครดิต “เคทีซี-สมาคมนักบินไทย วีซ่า แพลทินัม” ถือเป็นการขยายฐานสมาชิกในกลุ่มบัตรเครดิตร่วมสำหรับสมาชิกองค์กรและสมาคมชั้นนำ (Affinity Card) ซึ่งยังมีความสามารถในการเติบโตได้อีกมาก โดยในครั้งนี้เราได้ร่วมกับสมาคมนักบินไทย พันธมิตรองค์กรวิชาชีพนักบินซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะที่โดดเด่น เพราะเป็นศูนย์รวมของสมาชิกในสาขาวิชาชีพทางด้านการบินที่มากด้วยความสามารถและความเชี่ยวชาญ โดยสมาชิกของสมาคมทั้งหมดเป็นนักบินจากสายการบินชั้นนำต่างๆรวมทั้งสิ้นกว่า 1,000 คน จากบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และสายการบินภายในประเทศ เช่น บางกอก แอร์เวย์ส พีบีแอร์ โอเรียนท์ไทย และนกแอร์ เป็นต้น จึงถือเป็นการเพิ่มฐานสมาชิกที่มีคุณภาพ และช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของกลุ่มบัตรเครดิตร่วมสำหรับสมาชิกองค์กรและสมาคม ชั้นนำ (Affinity Card) ของเคทีซีให้ชัดเจนยิ่งขึ้น และยังเป็นการเพิ่มจำนวนสมาชิกให้กับเคทีซีอีกทางหนึ่ง อีกด้วย ปัจจุบันเคทีซีมีฐานสมาชิกบัตรเครดิตอยู่ที่ 1.4 ล้านใบ ณ เดือนธันวาคม 2549”

“อีกหนึ่งความพิเศษของการออกบัตรร่วมกับสมาคมนักบินในครั้งนี้คือ รูปแบบของบัตรซึ่งเป็นบัตรแพลทินัมที่มีสิทธิพิเศษมากกว่า และถือเป็นการออกบัตรแพลทินัมครั้งแรกของกลุ่ม Affinity Card และครั้งแรกของสมาคมนักบินไทยเช่นกัน เพราะเรามองเห็นในศักยภาพของสมาชิกนักบินที่มีอำนาจการใช้จ่ายสูงและมีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นเกี่ยวกับการเดินทาง เราจึงหวังว่า “บัตรเครดิตเคทีซี-สมาคมนักบินไทย วีซ่า แพลทินัม” จะเป็นเครื่องมือใช้จ่ายที่ช่วยตอบสนองความต้องการของสมาชิกได้อย่างเหมาะสม และยังช่วยเปิดโลกกว้าง ค้นหามุมมองใหม่ หรือประสบการณ์เฉพาะที่แตกต่างด้วยหลากหลายสิทธิพิเศษเหนือระดับในฐานะสมาชิกบัตรแพลทินัมอันทรงเกียรติ อาทิ การเพลิดเพลินกับการตกแต่งบ้านใหม่ด้วยเฟอร์นิเจอร์อินเทรนด์ หรือใช้เวลาพักผ่อนในวันหยุดพิเศษที่บูติก รีสอร์ท โดยในส่วนของรูปแบบบัตรยังได้ออกแบบเป็นพิเศษ โดยดีไซน์หน้าบัตรเป็นภาพหน้าปัทม์ในห้องปฏิบัติการบินของเครื่องบิน (Cockpit) พร้อมภาพโลโก้สมาคมที่ด้านหลังบัตร ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่สมาชิกนักบินผู้ถือบัตรภาคภูมิใจ”

“สำหรับสิทธิพิเศษที่ผู้ถือ “บัตรเครดิตเคทีซี-สมาคมนักบินไทย วีซ่า แพลทินัม” จะได้รับนอกเหนือจากการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพโดยไม่มีเงื่อนไขแล้วยังได้รับสิทธิประโยชน์มากมายครอบคลุมทุกการใช้จ่าย โดยสิทธิพิเศษในปี 2550 ได้แก่ ส่วนลดเพื่อการพักผ่อน พักฟรี 2 คืน ที่อัมรินทร์ วิคตอเรีย รีสอร์ท เกาะสมุย เมื่อสำรองห้องพักแบบสตูดิโอ 1 คืน รวมอาหารเช้า 2 ท่าน ราคาเริ่มต้นเพียง 4,000 บาท/ห้อง/คืน พักฟรี 1 คืน ที่รอยัล ออร์คิด รีสอร์ท พัทยา เมื่อสำรองห้องพักแบบ ดีลักซ์ 1 คืน พร้อมอาหารเช้า 2 ท่านราคาเพียง 3,900 บาท และส่วนลด 15% สำหรับค่าอาหารที่ห้องอาหารอินเดียน คาเฟ่ เทอเรส และส่วนลดพิเศษสำหรับห้องพักสุดหรูระดับ 5 ดาว ณ รีสอร์ท เล็ท ซี หัวหิน อัล เฟรสโก ริมหาดหัวหินด้วยห้องพักแบบสตูดิโอ เพียร์ ที่มีท่าน้ำส่วนตัวจากห้องพัก ในราคาเพียง 2,999 บาท ++ จากราคาเต็ม 8,888 บาท ++ หรือเลือกห้องพัก มูน เด็กค์ สวีท สุดโรแมนติกบนดาดฟ้าส่วนตัว ในราคาพิเศษ 3,999 บาท ++ จากราคาปกติ 11,111 บาท ++ ส่วนลดในการช้อปปิ้ง เป็นเจ้าของนาฬิกา แบรนด์สวิตเซอร์แลนด์ ฟอร์ทิสทุกรุ่น รับส่วนลดสูงสุดถึง 40% จากราคาปกติ ณ ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้-30 มิถุนายน 2550 รับบริการนวดหน้าฟรี 1 ครั้งมูลค่า 1,500 บาท ที่ แลป ซีรี่ส์ ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการดูแลผิวสำหรับผู้ชาย และรับส่วนลด 15% จากแคลิฟอร์เนีย ไวน์ ส่วนลดเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง ส่วนลดสูงสุด 15% จากสแกนดิเนเวีย ลิฟวิ่ง อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ ทุกสาขา และเอลิซ่า สาขาดิเอ็มโพเรียม สมัครสมาชิกนิตยสารในราคาพิเศษ รับส่วนลดสูงสุด 20% พร้อมของสมนาคุณจากนิตยสารแอโร สเปซ แอล เดคคอเรชั่น และดี ฟลาย เป็นต้น”

“นอกจากนี้ เมื่อสมาชิกสมัครบริการชำระค่าสาธารณูปโภครายเดือนผ่านบัตรเครดิต หรือบริการ หักค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตผ่านบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ รับฟรี นาฬิกาแสนสวย (Splash Clock) มูลค่า 690 บาท พร้อมรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานและเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษสุดจากสินสยามในงาน “THAIPA Best Buy Day” ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษทุกๆ 3 เดือน สำหรับสมาชิก “บัตรเครดิตเคทีซี-สมาคมนักบินไทย วีซ่า แพลทินัม” ณ ห้องพักนักบินสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมบริการแบ่งชำระ 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน อาทิ โน้ตบุ้คคอมพิวเตอร์ โซนี่ ไวโอ หรือโตชิบา กล้องดิจิตอล พานาโซนิค นิคอน พลาสมา ซัมซุง และไอพอด”

“สมาชิกยังจะได้สัมผัสกับความพิเศษเฉพาะตัวของบัตรแพลทินัมที่เหนือกว่า ได้แก่ บริการแบ่งชำระผ่านโทรศัพท์ Flexi by Phone ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.8% นานสูงสุดถึง 10 เดือน หรือสะดวกสบายกับการแลกคะแนนสะสมสไตล์เคทีซี (ทุกๆ 25 บาท รับ 1 คะแนนสะสม) เลือกซื้อสินค้าและบริการแทนเงินสดได้เองทันที โดยไม่ต้องมีแคตตาล็อค ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ Forever Rewards หรือเลือกรับ 1 เคทีซีไมล์สะสมเพื่อแลกตั๋วเครื่องบินจากทุกสายการบินทั่วโลกโดยไม่มีวันหมดอายุ ด้วยบริการออกตั๋วภายใน 24 ชั่วโมง และบริการคุ้มครองอุบัติเหตุด้วยวงเงินสูงสุดถึง 20,000,000 บาทสำหรับผู้ถือบัตร 10,000,000 บาสำหรับ คู่สมรส และ 2,000,000 บาทสำหรับบุตร-ธิดา พร้อมประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียและสูญหายจากการเดินทางต่างประเทศด้วยวงเงินสูงสุดถึง 10,000 บาท/ครั้ง รวมทั้งรับส่วนลดสูงสุดถึง 7% ในการซื้อตั๋วเครื่องบินจากสายการบินชั้นนำภายในประเทศ เมื่อใช้บริการที่ศูนย์บริการการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสมาชิกบัตรเคทีซี แพลทินัม (KTC Platinum Travel Service Center)”

“เราเชื่อว่าสมาชิกนักบินจะให้ความสนใจสมัครเป็นสมาชิกบัตร 80-100% ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถขยายฐานสมาชิกบัตรกลุ่ม Affinity Card ให้เติบโตขึ้นถึง 20% ด้วยสิทธิพิเศษที่น่าสนใจและตรงกับความต้องการ ซึ่งนอกจากผู้ถือบัตรจะได้รับอย่างเต็มที่ตลอดปี 2550 นี้แล้ว ในอนาคตเคทีซีจะคัดสรรสิทธิพิเศษที่เป็นประโยชน์ และตรงใจมานำเสนอให้สมาชิกสมาคมนักบินไทยอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากวารสาร KTC What’s Up เว็บไซท์ www.ktc.co.th หรือสอบถามได้ที่ KTC Phone หมายเลขโทรศัพท์ 0-2665-5000” นายธีรพจน์กล่าวปิดท้าย