สายการบินยูไนเต็ดเสนอเทศกาลดอกเชอรี่ (ซากุระ)บาน ที่วอชิงตัน ดีซี

นักท่องเที่ยวจากประเทศไทยสามารถเพลิดเพลิน พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืมในงานเทศกาลดอกเชอรี่บาน ณ กรุงวอชิงตัน ดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกาสายการบินยูไนเต็ดเสนอแพ็กเกจ Dreamy USA นำคุณสู่กรุงวอชิงตัน ดีซี พร้อมมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวในรูปแบบของการเฉลิมฉลองเทศกาลดอกไม้บานประจำชาติ ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึง 15 เมษายน 2550 แพ็คเกจนี้ ประกอบด้วยตั๋วเครื่องบินไป-กลับจากกรุงเทพฯ ชั้นประหยัด ของสายการบินยูไนเต็ด โรงแรมที่พักห้องคู่ในระดับ 3-4 ดาว รถรับ–ส่งระหว่างสนามบินและโรงแรม รวมถึงโปรแกรมการเข้าชมสถานที่ในแต่ละเมือง แพ็คเกจมีราคาเริ่มต้น 59,310 บาท ไม่รวมค่าภาษี ค่าน้ำมัน และค่าธรรมเนียม อื่นๆโดยผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งและออกตั๋วได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้นักท่องเที่ยวสามารถเพิ่มราคาเพื่อเลือกซื้อตั๋วแบบที่นั่งในชั้นธุรกิจได้เช่นกัน เพื่อการเดินทางอย่างสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับวันพักผ่อนอันมีค่าของคุณสู่สหรัฐอเมริกา

“การเปิดให้บริการใหม่ แบบแวะพักเพียงครั้งเดียว ณ สตาร์ อัลไลอันซ์ เทอมินัล คอมเพล็กซ์ สนามบินนานาชาติ นาริตะ ในกรุงโตเกียว สำหรับเที่ยวบินกรุงเทพฯ – วอชิงตัน ดีซี ช่วยมอบสะดวกสบายในการบินมากกว่าที่เคย เทศกาลดอกเชอรี่บาน ณ กรุงวอชิงตันนี้ เป็นเทศกาลที่น่าชื่นชมและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากนักท่องเที่ยวและคนพื้นเมือง ทั้งนี้ เราคาดหวังว่า คุณและครอบครัวจะสามารถสัมผัสความสุขของประสบการณ์แบบวัฒนธรรมอเมริกันนี้ได้อย่างไม่มีวันลืม” แอหริก วิลซั่น ผู้จัดการทั่วไป สายการบินยูไนเต็ด ประเทศไทย กล่าว

เทศกาลดอกเชอรี่ (ซากุระ) บานประจำชาติ เป็นงานที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ในฤดูใบไม้ผลิ เป็นงานเฉลิมฉลองผลผลิตจากต้นเชอรี่ในช่วงออกดอกประจำปี สัญลักษณ์มิตรภาพที่ยืนยาวระหว่างพลเมืองของญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา และในช่วงเวลาของการเฉลิมฉลองเป็นช่วงที่ดอกไม้ผลิบานเต็มที่ ช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกและชาววอชิงตัน ดีซี ให้มาสัมผัสกิจกรรมกว่า 90 กิจกรรม โดยความร่วมมือกับตัวแทนท้องถิ่นกว่า 30 องค์กร โดยเทศกาลมีการแสดงทางวัฒนธรรมเพื่อความบันเทิงมากกว่า 150 การแสดงต่อวัน โดยนักแสดงท้องถิ่น นักแสดงประจำชาติ และนักแสดงนานาชาติ ทั้งนี้ กิจกรรมอื่นๆ ได้แก่ งานแสดงศิลปะ ดอกไม้ไฟ การสาธิตด้านศิลปะและงานประดิษฐ์ การแข่งขันกีฬา และเหตุการณ์สำคัญต่างๆเฉลิมฉลองดอกไม้ผลิ โดยเทศกาลเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นการเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมฟรี

ปัจจุบัน สายการบินยูไนเต็ดให้บริการสู่ 14 เมืองท่องเที่ยวใน Dreamy USA ได้แก่ แอสแพน, บอสตัน, ชิคาโก, โคโลราโด สปริงส์, เดนเวอร์, เลค ทาโฮ, ลาส เวกัส, ลอส แองเจิลลิส, นิวยอร์ค, ออร์แลนโด, ซานฟรานซิสโก, ซีแอตเทิล, ซานอันโตนิโอ, และวอชิงตัน ดีซี และในเดือนหน้าจะมีเพิ่มเติมเมืองซานดิเอโก และน้ำตกไนแองการ่าเข้ามาอีกด้วย

แพ็คเกจ Dreamy USA มอบการบริการการบินที่มีคุณภาพและสะดวกสบาย ด้วยตั๋วเครื่องราคาพิเศษชั้นประหยัด และโรงแรมที่พักให้เลือกหลากหลาย เหมาะกับงบประมาณที่มีอยู่ และสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษอื่นๆ ได้แก่ รถรับส่งระหว่าง สนามบินและโรงแรม รวมถึงโปรแกรมการเข้าชมสถานที่ในแต่ละเมือง แพ็คเกจ Dreamy USA มีราคาเริ่มต้น 37,750 บาท

สายการบินฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของแพ็คเกจโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ www.unitedairlines.co.th หรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อตัวแทนบริษัทนำเที่ยวของสายการบินฯ

• เฮง เชียง ทัวร์ 0-2224-0037
• แมเจสติก แทรเวิล อินเตอร์เนชั่นแนล 0-2652-2000
• รีไลแอนส์ ฮอลิเดย์ส 0-2203-0088
• ทัวร์ ไลน์ส 0-2676-2200
• โกลบอล ยูเนี่ยน เอ็กซ์เพรส 0-2308-2104

ข้อมูลสายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย
สายการบินยูไนเต็ดเริ่มให้บริการเที่ยวบินตามตารางเวลาสู่ประเทศไทย ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2529 ปัจจุบัน สายการบินยูไนเต็ดให้บริการวันละ 1 เที่ยวบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ สู่สนามบินนานาชาติโตเกียวนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยจากโตเกียวได้ให้บริการ เที่ยวบินตรงบินต่อไปยังอีก 6 เมืองหลักในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แก่ ชิคาโก ซานฟรานซิสโก ลอสแองเจลลิส ซีแอตเทิล วอชิงตัน ดีซี และโฮโนลูลู โดยลูกค้าของยูไนเต็ดยังสามารถเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆ อีกหลายร้อยเมืองในสหรัฐอเมริกา ด้วยสายการบิน ยูไนเต็ด, ยูไนเต็ด เอ็กซ์เพลส และเท็ด

สายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย มีพนักงานเกือบ 200 คน ที่ร่วมงานกับฝ่ายปฏิบัติการสนามบิน ฝ่ายขนส่งสินค้าทางอากาศ ฝ่ายขายและการตลาด ฝ่ายสำรองตั๋วโดยสาร และฝ่ายบริหารจัดการของสายการบินยูไนเต็ด ทั้งนี้ ยูไนเต็ดยังได้รับพนักงาน ต้อนรับบนเครื่องบินประจำกรุงเทพฯ จำนวนกว่า 120 คน เพื่อให้บริการในภูมิภาคเอเชีย สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ และข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับยูไนเต็ด สามารถเยี่ยมชมได้จากเวปไซต์ www.unitedairlines.co.th