อิลีเซ่ เปิดตัวเครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ Butterfly จับกลุ่มสาวอินเทรนด์ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท

อิลีเซ่ เปิดตัวเครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดชุด Butterfly สีสันอันเป็นแรงบันดาลใจปีกผีเสื้อนานาชนิด ผสานสารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงผิวควบคู่การแต่งหน้า มุ่งจับกลุ่มสาวอินเทรนด์ที่ไม่ชอบความจำเจ มั่นใจ Packaging Design โดนใจทั้งวัยเรียนและวันทำงาน ตั้งเป้ากวาดรายได้ทะลุ 100 ล้านบาท เตรียมอัดกิจกรรมส่งเสริมการขายทุกรูปแบบ ประเดิมด้วย Butterfly in the Mood ที่บริเวณ บิวตี้ ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ ระหว่าง 1-7 มีนาคมนี้

นางอรพินท์ บุญยืน ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเครื่องสำอาง อิลีเซ่ บริษัท แพนราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ที่อยู่ในวัยทำงานส่วนใหญ่ให้การยอมรับเครื่องสำอาง “อิลีเซ่” ในฐานะเครื่อง สำอางที่แต่งหน้าได้สวยและมีคุณสมบัติบำรุงผิวหน้าด้วย ส่งผลให้มียอดจำหน่ายเพิ่มอย่างน้อย 15% ทุกปีอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นขยายฐานตลาดให้กว้างมากยิ่งขึ้น จึงได้ออกคอลเลจชั่นใหม่ล่าสุด บัตเตอร์ฟาย (Butterfly Collection) โดยจับกลุ่มสาวอินเทรนด์ อายุระหว่าง 18 – 25 ปี ที่อยู่ในวัยก่อนจบการศึกษาไปถึงวัยเริ่มต้นทำงาน ซึ่งมั่นใจว่ามีคุณสมบัติโดนใจหลายประการ ได้แก่ มีเฉดสีที่ได้แรงบันดาลใจจากปีกผีเสื้อนานาชนิด ให้เลือก แต่งแต้มหลากหลายได้ทุกโอกาส บรรจุอยู่ในแพ็กเกจจิ้งดีไซน์ทันสมัยและมีขนาดกระทัดรัด แต่งหน้าได้ง่าย พกพาสะดวก ทั้งนี้ ในการรุกตลาดจะดำเนินการในเชิงรุกตลอดปีนี้ โดยวางงบส่งเสริมการตลาดประมาณ 30 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 100 ล้านบาท

“เครื่องสำอาง อิลีเซ่ บัตเตอร์ฟาย คอลเลคชั่น (Butterfly Collection) ได้แรงบันดาลใจมากจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นจินตนาการจากสีสันของผีเสื้อนานาชนิด ประกอบด้วย

? Elisees Butterfly Finish Powder SPF25 แป้งผสมรองพื้นป้องกันแสงแดด เนื้อนุ่มละเอียดติดทนนาน
? Elisees Butterfly Eye Shadow มีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย หนึ่งตลับมีให้เลือกใช้ถึง 3 โทนสี ,
? Elisees Butterfly Eye Colour เป็น Eye Shadow เนื้อครีม สามารถใช้แต่งเปลือกตาหรือเป็น eye liner ได้เป็นอย่างดี
? Elisees Butterfly Blush on เนื้อละเอียดเนียนนุ่น ปัดแก้มให้มีความระเรื่อยด้วยเฉดสีที่อ่อนหวาน
? Elisees Butterfly Lip Colour เนื้อนุ่มบางเบาคล้ายเจล เสมือนเป็นฟิล์มเคลือบริมฝีปากให้นุ่มนวล ,
? Elisees Butterfly Lip Gel เนื้อสีเข้มข้นและเป็นประกายแวววาว ทำให้ริมฝีปากอิ่มเอิบ น่าสัมผัส,
? Elisees Butterfly Lip conditioner สูตรสร้าง Moisture Balance ให้คงความชุ่มชื้นตลอดเวลา

อิลีเซ่ บัตเตอร์ฟาย คอลเลคชั่น (Elisees Butterfly Collection) ทุกชิ้นจะบรรจุอยู่ในแพ็กเกจจิ้งที่ออกแบบ เป็นพิเศษ ให้มีดีโซน์สวยงาม ขนาดกระทัดรัด ที่สำคัญคือมีคุณภาพสูงในสนนราคาย่อมเยาว์ เหมาะกับผู้หญิง
อินเทรนด์ ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ดำรงชีวิตอยู่ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจแบบพอเพียง สำหรับช่องทางการ จัดจำหน่ายได้แก่ เคาน์เตอร์อิลีเซ่ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ นางอรพินท์ กล่าวและเพิ่มเติมว่า

“ กลยุทธ์ส่งเสริมการขายในส่วนของ อิลีเซ่ บัตเตอร์ฟาย คอลเลคชั่น แบ่งเป็น Above the line และ Below the line ด้วยการจัดกิจกรรมเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ในรูปแบบที่สะท้อนแบรนด์อิมเมจและสร้างประสบการณ์ เพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสกับคุณภาพสินค้าและสีสันที่เกิดจากแรงบันดาลใจ ซึ่งเป็นคุณสมบัติ โดดเด่นของเครื่องสำอางชุดนี้ สำหรับ กิจกรรมเปิดตัวครั้งแรกจะจัดขึ้นที่บริเวณ บิวตี้ฮอลล์ ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ ระหว่างวันที่ 1–7 มีนาคม โดยใช้ชื่อว่า Butterfly in the Mood ภายในงานจะมีกิจกรรมมากมาย อาทิ สอนเทคนิคการแต่งหน้า จำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ ซึ่งจะมี อัษฏาวุธ เหลืองสุนทร ที่จะมาเพ้นท์สีบนเรือนร่าง อาริษา วิลล์ (ลูกตาล) นักแสดงจากเรื่อง รหัสริษยา ช่อง 7 สี ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม เวลา 17.00 นาฬิกา” โดยไฮไลท์ภายในงาน จะมีทีมที่ปรึกษาด้านความงามมาคอยแนะนำเรื่องการแต่งหน้า พร้อมทั้งเปิดเคาน์เตอร์ให้ผู้สนใจทดลองใช้เครื่องสำอาง อิลีเซ่ บัตเตอร์ฟาย คอลเลจชั่น ตามที่ต้องการ ในรูปแบบ “ บุฟเฟ่ ” อีกทั้ง ได้จัดเตรียมช่างภาพมืออาชีพ เพื่อให้บริการถ่ายภาพ และ Print ภาพถ่ายแจกให้ฟรีตลอดการจัดงาน

ในส่วนของการสร้างแบรนด์อิมเมจ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง อิลีเซ่ มีเป้าหมายที่จะวาง Positioning ให้เป็นเครื่องสำอางที่จับกลุ่มเป้าหมายระดับบีขึ้นไป โดยเป็นเครื่องสำอางที่มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิวควบคู่กับการแต่งให้สวย ซึ่งในปัจจุบันเครื่องสำอางกลุ่มนี้ กำลังได้รับความนิยมและมีอัตราการเติบ 5 – 8 % ต่อปี และเพื่อเป็นการสร้าง Brand ให้แข็งแกร่งและสามารถแข่งขันในตลาดได้ในระยะยาว อิลีเซ่ จึงให้ความสำคัญในด้าน CRM (Customer Relation Management) โดยคำนึงถึงสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับสูงสุด ควบคู่กับ ERM (Employee Relation Management) ซึ่งมีนโยบายที่จะส่งเสริมความรู้และมอบสวัสดิการที่ดีแก่พนักงานทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน เพื่อสร้างความสุขและส่งผลไปสู่การมอบบริการที่ดีแก่ลูกค้า นอกจากนี้ ยังมีแผนที่สรรหา Brand Ambassador มาเป็นตัวแทนและสะท้อนอิมเมจที่ชัดเจน อีกทั้ง ยังมีแนวคิดที่จะจัดกิจกรรมที่แสดงความเป็นสมาชิกส่วนหนึ่งของสังคม ที่ตระหนักถึงการอยู่ร่วมกันด้วยความเอื้ออาธรต่อกัน เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับสังคมในรูปแบบต่างๆ

อนึ่ง เครื่องสำอาง อิลีเซ่ เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางคุณภาพ ที่นำเข้าโดย บริษัท แพนราชเทวี กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเวชสำอางและเครื่องสำอาง ที่ได้รับการยอมรับมาเป็นระยะเวลายาวนาน ประสบความสำเร็จทางด้าน R&D และมีสำนักงานนวัตกรรมรองรับ อีกทั้ง มีโรงงานผลิตที่ได้รับรองมาตรฐาน GMP และช่องทางการขายครอบคลุมทั่วประเทศ ผู้บริโภคจึงมั่นใจในคุณภาพสินค้าทุกชิ้น