ไปรษณีย์ไทยคืนกำไรลูกค้า EMS ส่งด่วนทั่วโลก รับทันทีไม่ต้องลุ้น

ไปรษณีย์ไทยใจป้ำสวนกระแสเศรษฐกิจชะลอตัว จัดกิจกรรม EMS Member Rewards ให้ลูกค้าส่งด่วนทั่วโลกด้วยบริการ EMS ระหว่างประเทศ สะสมแต้มแลกของรางวัลสูงสุดเป็นทองคำแท่งหนัก 30 บาท แลกได้ไม่จำกัดตลอดปี พร้อมส่วนลดพิเศษแก่ลูกค้ารายใหญ่

นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท)

เปิดเผยว่า แคมเปญดังกล่าวจัดขึ้นสำหรับปีหมูทองโดยเฉพาะเพื่อคืนกำไรให้แก่ผู้ใช้บริการส่งด่วน EMS ระหว่างประเทศเป็นประจำในรูปกิจกรรมสะสมแต้ม EMS Member Rewards โดยค่าบริการ ทุก ๆ 100 บาท จะได้รับ 1 คะแนน สะสมไว้แลกของรางวัลมากมาย รวมมูลค่า 4 ล้านบาท รางวัลสูงสุดเป็นทองคำแท่งหนัก 30 บาท สำหรับผู้สะสมคะแนนได้ครบ 40,000 คะแนน

“ผู้ใช้บริการ EMS ระหว่างประเทศ สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ ณ ไปรษณีย์ที่ใช้บริการ หรือกับพนักงานที่ไปรับฝากของถึงที่ โดยสามารถแลกของรางวัลได้เมื่อคะแนนสะสมครบ 1,500 คะแนนขึ้นไป ของรางวัลมีทั้งที่เป็นเงินสด เครื่องรับโทรทัศน์แอลซีดี และพลาสม่า ไปจนถึงทองคำแท่งหนัก 4 บาท 13 บาท และ 30 บาทตามลำดับ นับเป็นโปรโมชั่นที่ลูกค้ารับได้ทันทีโดยไม่ต้องไปรอลุ้นจับฉลากชิงรางวัลแต่อย่างใด เริ่มรับได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 พฤศจิกายน 2550”

นอกจากนี้เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ โดยเฉพาะผู้ส่งออกในการบริหารต้นทุนภายใต้ภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวในปัจจุบัน ไปรษณีย์ไทยยังได้เตรียมส่วนลดพิเศษมอบให้แก่ผู้ใช้บริการ EMS ส่งด่วนทั่วโลกรายใหญ่ ในอัตราที่ยิ่งใช้มากยิ่งได้ลดมากอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ หรือเข้าไปดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

อนึ่ง บริการส่งด่วนทั่วโลก EMS ระหว่างประเทศ นอกจากสามารถตรวจสอบและติดตามสถานะได้ตลอด 24 ชั่วโมงทางอินเทอร์เน็ตแล้ว ยังมีบริการรับฝากถึงที่อยู่ของลูกค้าฟรี ติดต่อได้ที่ Call Center 1545 หรือ 0 2982 8222