ดีแทค เปิดผลงานแป้ง-ภัทรีดา ในรูปแบบดิจิตอลเป็นครั้งแรก

บริการเสริมดีแทค ร่วมมือกลุ่มคนรักศิลปะ “มามะโม่แป้ง” นำศิลปะมาพบกับเทคโนโลยี เปิดบริการเสริมแนวใสๆ ชุดใหม่ถึง 12 ชุด พร้อมแพกเก็จดาวน์โหลดรายเดือนและฟรีคอนเทนต์เป็นจำนวนมากให้ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ได้สื่อสารความรู้สึกยาก ๆ ด้วยข้อความง่าย ๆ ตั้งเป้าแฟน” “แฮปปี้กะมามะโม่แป้ง” ใช้บริการไม่ต่ำกว่า 100,000 รายตลอดแคมเปญ

นางสาวมาชิดา เตชะไพบูลย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย Business Alliance, VAS Unit บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า ผลงานของทีม ”มามะโม่แป้ง” มีความน่ารักสดใส อารมณ์ดีและมีสไตล์ที่ชัดเจน เป็นคอนเทนต์ที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าของเราได้ดี และในด้านของการตลาดก็ยังมีพลังดึงดูดให้มีลูกค้าสนใจดาวน์โหลดมากขึ้น ทั้งยังจะช่วยขยายกลุ่มเป้าหมายของเราออกไปสู่กลุ่มที่เป็นแฟนของแป้ง-ภัทรีดา และลูกค้าใหม่ ๆ ที่ชอบงานศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์แบบนี้ ในการร่วมมือกันครั้งนี้ เรายังมีความภูมิใจที่จะได้เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เผยแพร่ผลงานสวย ๆ ของศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังของเมืองไทยอีกด้วย สำหรับในส่วนของลูกค้า เราจะได้มอบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการด้วยรางวัลพิเศษภาพวาดของแป้งที่วาดให้สำหรับลูกค้าเราโดยเฉพาะ พร้อมด้วยโปรแกรมตอบแทนสำหรับลูกค้าประจำของเรามากมาย คาดว่าเราจะได้ลูกค้าที่ให้ความสนใจไม่ต่ำกว่า 100,000 รายจนจบแคมเปญในปีหน้า โดยดีแทคคาดว่า “แฮปปี้กะมามะโม่แป้ง” จะเป็นอีกหนึ่งในความหลากหลายที่บริการเสริมจะมอบให้ลูกค้าของเราได้มีทางเลือกมากขึ้น

นายธเนตร ปาระมะ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ บ. มามะโม่แป้ง จำกัด กล่าวว่า “มามะโม่แป้ง” ได้ก้าวมาเป็นศิลปินดิจิตอลเป็นครั้งแรกเมื่อได้มาร่วมมือกับดีแทค เพราะเราเห็นโอกาสและประสบการณ์อันดีที่ผลงานของแป้ง-ภัทรีดาจะเผยแพร่ผ่านสื่อยอดนิยมคือมือถือ โดยงานที่จะผลิตให้สำหรับลูกค้าบริการเสริมของดีแทคนั้นจะมีรูปแบบใหม่ที่แตกต่างจากสื่ออื่น คือ เป็นแอนิเมชั่นที่มีเรื่องราวสั้น ๆ อารมณ์ดีและโดนใจตามหมวดน่ารัก ๆ ที่มีไว้ให้เลือกแสดงความรู้สึกถึง 12 อารมณ์ด้วยกัน และยังมีการพัฒนาคอนเทนต์เป็นประเภทต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ เช่น วอลเปเปอร์ (Wallpaper) ธีม (Theme) อีการ์ด (E-Card) และวิดีโอเมสเสจ (VDO Message) ที่จะทยอยนำขึ้นแสดงบน wap ของดีแทคให้ลูกค้าเข้ามาเลือกภาพใหม่ ๆ ทุกเดือน

“แฮปปี้กะมามะโม่แป้ง” เป็นคอนเทนต์เฉพาะ (Exclusive) สำหรับลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2551 มีบริการฟรีคอนเทนต์ที่สลับสับเปลี่ยนมาให้เลือกทุกเดือน ลูกค้าที่ต้องการดาวน์โหลดฟรีคอนเทนต์และคอนเทนต์อื่น ๆ สามารถเข้าไปใช้บริการได้ผ่านทาง WAP Happy ที่ wap.dtac.co.th หรือเข้าไปที่ wap.mamamopang.com บนมือถือ หรือที่เว็บไซต์ของแฮปปี้ www.happy.co.thเพื่อดาวน์โหลดผ่านทางมือถือ ซึ่งมีคอนเทนต์ต่าง ๆ ให้เลือกดาวน์โหลดได้ถึง 12 หมวดตามอารมณ์ที่ต้องการจะสื่อสารประกอบด้วย มามะคบกัน มามะมาเดท มามะฝันดี มามะคิดถึงกัน มามะมาดีกัน มามะขำ ขำ มามะสู้ ๆ มามะปลอบใจ มามะบอกรัก มามะมาส่งการ์ด มามะวอลล์เปเปอร์ และมามะธีม ค่าบริการดาวน์โหลดครั้งละ 15-35 บาท นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถสมัครสมาชิกรายเดือนในราคา 49 บาทผ่านทาง *1911222 และรับคอนเทนต์น่ารัก ๆ แบบต่าง ๆ จากแป้งรวม 8 คอนเทนต์ต่อเดือน

***พิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้ามาดาวน์โหลดมากที่สุดตั้งแต่วันนี้จนถึงพฤษภาคมศกนี้ รับภาพวาดพิเศษขนาดใหญ่เท่าตัวคนจากแป้ง-ภัทรีดา พร้อมทั้งของรางวัลอื่น ๆ ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการติดต่อกันด้วย.