แคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “คาร์นิวัล” สุดซ่าในดินแดนแซมบ้า

สินค้า แฟนต้าองุ่นบราซิล

ความโดดเด่นสินค้า เครื่องดื่มน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้รายแรกของเอเชียที่เปิดตัวภายใต้คอนเซปท์ระดับโลก
“ แฟนต้าเวิลด์” ในรสชาติที่เข้มข้น ซ่า พร้อมด้วยสีสันของบรรจุภัณฑ์ที่สดใสและเต็มไปด้วยลวดลายสัญลักษณ์อันโดดเด่นของประเทศบราซิล

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา คาร์นิวัล

ความยาวโฆษณา 15 วินาที

สร้างสรรค์โดย LOWE

ออกอากาศ วันที่ 17 มีนาคม 2550 เป็นต้นไป

ที่มาของการสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาแฟนต้าเวิลด์องุ่นบาร์ซิล “ คาร์นิวัล ”

ปีนี้แฟนต้าได้นำคอนเซปท์ระดับโลก “ แฟนต้าเวิลด์-ที่ไหนซ่าแฟนต้าเวิลด์จะพาไป” นำสีสันและรสชาติสุดฮิตจากทั่วโลกมาเพิ่มสีสันความสนุกให้กับผู้บริโภคในไทย โดยได้เลือกเปิดตัว “แฟนต้าเวิลด์องุ่นบราซิล” ที่ได้ผสมผสานเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความสนุกสนานสไตล์บราซิลกับองุ่นผลไม้เลื่องชื่อของประเทศ ในประเทศไทย เป็นแห่งแรกในทวีปเอเชีย

แนวคิดหลักภาพยนตร์โฆษณาแฟนต้าเวิลด์องุ่นบราซิล “คาร์นิวัล”

แฟนต้าเวิลด์องุ่นบราซิล คือพาสปอร์ตสำหรับคนที่ต้องการสัมผัสความสนุกสนานของแซมบ้าและขบวนคาร์นิวัลที่เลื่องชื่อของประเทศบราซิล ด้วยรสชาติ สีสันและสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมของประเทศบราซิล จนเหมือนกับว่าได้ไปสัมผัสประเทศบราซิลด้วยตัวเอง

เรื่องย่อภาพยนตร์โฆษณาแฟนต้าเวิลด์องุ่นบราซิล “คาร์นิวัล”

เด็กหนุ่มคนหนึ่งเดินดื่มแฟนต้าองุ่นบราซิลเพื่อดับกระหายระหว่างทาง ทันทีที่ดื่ม ความมหัศจรรย์ของก็เกิดขึ้น ทุกอย่างรอบตัวเด็กหนุ่มกลายเป็นสีม่วง และมีจังหวะเพลงสนุกสนานดังขึ้นพร้อมกับปรากฏขบวนคาร์นิวัลจากบราซิล เด็กหนุ่มกระโดดเข้าไปร่วมเต้นรำอย่างสนุกสนานกับขบวนคาร์นิวัลจากบราซิล วัยรุ่นอีกกลุ่มหยุดยืนดูเด็กหนุ่มด้วยความสงสัยว่าทำไมถึงยืนเต้นอยู่คนเดียว เพราะมองไม่เห็นความมหัศจรรย์สีม่วงนั้น นอกจากเด็กหนุ่มที่ได้ดื่มแฟนต้าเวิลด์องุ่นบราซิลเท่านั้น เด็กหนุ่มจึงได้เชิญชวนโดยโยนกระป๋องให้กับกลุ่มวัยรุ่นที่ยื่นดูอยู่เพื่อเชิญชวนให้มาสัมผัสกับความสนุกและความมหัศจรรย์ ทันใดนั้นทุกคนก็ได้พบประสบการณ์แปลกใหม่โดยเข้าไปร่วมสนุกสนานเต้นรำกับขบวนคาร์นิวัลนั้นด้วย