พี บี แอร์ จัดโปรโมชั่นเอาใจผู้จองบัตรโดยสารผ่านทางอินเตอร์เน็ต

สายการบินพีบีแอร์สายการบิน..แสนสบาย จัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับช่วงปิดเทอมและสงกรานต์ ด้วยการออกโปรโมชั่นเอาใจผู้โดยสาร ด้วยการมอบส่วนลดพิเศษ 3 % เมื่อจองบัตรโดยสารผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัท

นางสาววราภรณ์ ศรีสัจจกุล ผู้จัดการฝ่ายพาณิชย์และการตลาด บริษัท พีบีแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า สายการบินพีบีแอร์ต้องการเอาใจผู้โดยสารที่ใช้บริการจองบัตรโดยสารผ่านทางเว็บไซต์ www.pbair.com ของบริษัท ด้วยการมอบส่วนลดให้กับสมาชิกและผู้โดยสารทั่วไป ซึ่งผู้โดยสารจะได้รับส่วนลดค่าโดยสาร 3% เมื่อใช้ระบบการจองผ่านทางอินเตอร์เน็ต โปรโมชั่นนี้จัดขึ้นเพื่อต้อนรับช่วงปิดเทอมและสงกรานต์ นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างความสะดวกในการให้บริการจองบัตรโดยสาร ซึ่งจะทำให้ผู้โดยสารสามารถที่จะเลือกวันและเวลาเดินทางได้ด้วยตนเอง โดยผ่านระบบการจองผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ในส่วนการจองแบบปกติผ่านทาง Call Center หรือการจองผ่านทางเคาร์เตอร์บริการนั้น จะต้องชำระค่าโดยสารในราคาเต็มตามปกติ

สำหรับโปรโมชั่นการจองผ่านทางเว็บไซต์นี้ จะเริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2550 ส่วนโปรแกรมสะสมการเดินทาง (Saen Sabai Pass) นั้น ยังคงใช้ได้ตามปกติ ทุกเที่ยวบินที่เดินทางกับสายการบินพีบีแอร์จะได้รับคะแนนสะสม เพื่อนำไปแลกบัตรโดยสารฟรี

สายการบินพีบีแอร์เป็นสายการบิน “แสนสบาย” มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง เน้นมาตรฐานสากลและการให้บริการอย่างดีเยี่ยม ปัจจุบันมีเส้นทางบินให้บริการ 7 เส้นทาง คือ น่าน ลำปาง ร้อยเอ็ด สกลนคร นครพนม บุรีรัมย์ และดานัง (ประเทศเวียดนาม) ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง Call Center : 02-261-0220-5 หรือทาง www.pbair.com