เทเลไดเร็คนำกลยุทธ์ “เทเลคอมเมิร์ซ” เจาะกลุ่มลูกค้า

บริษัท เทเลไดเร็ค เทเลคอมเมิร์ซ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการเอาท์ซอร์สและที่ปรึกษาทางเทเลมาร์เก็ตติ้งของเอเชียเปิดเผยว่า บริษัทฯได้นำกลยุทธ์ “เทเลคอมเมิร์ซ” มาใช้ขยายบริการ เพิ่มศักยภาพด้านการติดต่อสื่อสาร ผลักดันยอดขายแก่ลูกค้า และเพิ่มศักยภาพแก่พนักงานในประเทศไทย ซึ่งรวมถึงการใช้โทรศัพท์ แฟ็กซ์ อีเมล์ SMS เว็บแชท การสำรวจผ่านระบบเว็บแบบอินเตอร์แอคทีฟ ฯลฯ

มร. ลอรองท์ จูนิค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเทเลไดเร็ค เทเลคอมเมิร์ซ กรุ๊ป ซึ่งปัจจุบันให้บริการแก่ธุรกิจต่างๆ ทั้งในภาคการเงิน ไอทีและโทรคมนาคม กล่าวว่า “การเพิ่มยอดขายให้ได้มากยิ่งขึ้นและรวดเร็วยิ่งขึ้น เป็นเป้าหมายสำคัญของลูกค้าเราทุกราย ซึ่งการเรียกใช้บริการของเทเลไดเร็ค และการสนองตอบความต้องการของลูกค้าของเรานั้นคือการใช้หลักการที่เราเรียกว่า “เทเลคอมเมิร์ซ”

การทำ “เทเลคอมเมิร์ซ” เป็นการใช้การสื่อสารทุกประเภทที่มี เช่น การใช้โทรศัพท์ แฟ็กซ์ อีเมล์ เว็บ หรือ SMS เพื่อการสื่อสารให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ในเวลาที่เหมาะสม ส่งถึงยังลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย” มร.ลอรองท์กล่าว

“เราเพิ่มบริการจากการใช้เสียงโทรศัพท์ ทั้งแบบลูกค้าโทรเข้ามาขอข้อมูล (inbound) และการโทรออก (outbound) เพื่อทำให้โซลูชั่นส์ของเราสมบูรณ์แบบ และเป็นการเพิ่มมูลค่าให้แก่การบริการที่เรามอบให้ลูกค้า ตัวอย่างเช่น ในโครงการด้านไอทีสำหรับลูกค้าหลักของเรา เราจะทำงานร่วมกันผ่านการใช้สื่อต่างๆ เช่น โทรศัพท์ แฟ็กซ์ เว็บฟอร์ม เว็บแช็ท และอื่นๆ” คุณสาวิตตรี รัตนวงษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเทเลไดเร็ค เทเลคอมเมิร์ซ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

บริษัทมีการพัฒนาบุคลากร การแก้ปัญหา และการนำเทคโนโลยีต่างๆเข้ามาช่วยเพื่อมอบโซลูชั่นส์ที่มีประสิทธิภาพที่สุดให้แก่ลูกค้าแต่ละราย โดยการใช้วิธีการหลากหลายรูปแบบสำหรับแต่ละโครงการ รวมถึงความมุ่งมั่นต่อความสำเร็จในการผลักดันให้บริษัทเป็นธุรกิจชั้นนำในตลาดนี้

“ที่เทเลไดเร็ค ยอดขายของลูกค้าจะได้รับการกระตุ้นให้สูงขึ้น เรามอบทั้งผลลัพธ์ที่ลูกค้าต้องการและในขณะเดียวกันทั้งลงทุนและบริหารทั้งในด้านบุคคลากร ขั้นตอนการดำเนินงานและเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าสามารถวางใจจากการใช้บริการของเรา และสามารถทุ่มเทให้กับงานด้านการพัฒนาและผลิตตัวสินค้าและบริการที่ตนเองชำนาญได้อย่างสบายใจ” มร. ลอรองท์กล่าว

เกี่ยวกับเทเลไดเร็ค
เทเลไดเร็คก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2538 และมุ่งเป็นผู้นำในการให้บริการเอาท์ซอร์สด้านธุรกิจเทเลคอมเมิร์ซ ด้วยบุคลากรและเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี บริษัทให้บริการแก่ธุรกิจต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในภาคการเงิน ไอทีและโทรคมนาคม บริษัทมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการสร้างการเติบโตของยอดขาย เพิ่มประสิทธิภาพคอลล์เซ็นเตอร์และผลกำไรจากการให้บริการลูกค้า

ปัจจุบัน เทเลไดเร็คดำเนินงานบริหารโครงการที่ประสบความสำเร็จกว่า 3,000 โครงการ ในตลาดเอเชียกว่า 20 แห่ง และสามารถหาลูกค้าได้กว่า 2 ล้านราย ชื่อเสียงของเทเลไดเร็คได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางและได้รับรางวัลมากมายทั้งประเภทศูนย์บริการยอดเยี่ยม และศูนย์บริการมืออาชีพ

เครือข่ายในภูมิภาคของเทเลไดเร็คประกอบด้วยพนักงานขาย 1,400 ที่นั่ง จากศูนย์บริการ 7 แห่งในมาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ไต้หวันและอินเดีย รวมทั้งธุรกิจในเครือในประเทศจีนและญี่ปุ่น โดยมีมาเลเซียเป็นศูนย์กลางการดำเนินงานในภูมิภาค

ความแข็งแกร่งของเทเลไดเร็คยังขยายทั่วโลกภายใต้เครือข่ายของกลุ่มบริษัท WPP ซึ่งมีพนักงานกว่า 72,000 คน ในกว่า 1,700 สำนักงานใน 104 ประเทศทั่วโลก