ชไนเดอร์ฯ ชี้อิเลคทรอนิกส์เครื่องจักรยานยนต์เฟื่อง ตั้งเป้าโตยอดขาย 5 พันล้าน

นายสุรชัย เตโชประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ชไนเดอร์ อิเล็กทริค(ไทยแลนด์) ผู้ผลิตระบบควบคุมอุตสาหกรรมไฟฟ้า กล่าวว่า สภาพเศรษฐกิจที่ชะลอตัวในประเทศไทยไม่ได้ส่งผลกระทบอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์และเครื่องจักรด้านออโตเมชั่นที่ยังมีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของภาคเอกชนและภาคราชการ ทำให้ปีนี้ยังคงตั้งเป้าเติบโต 20% คิดเป็นยอดขาย 5 พันล้านบาทต่อเนื่องจากช่วง 3ปีที่ผ่านมาที่เติบโตปีต่อเนื่องปีละ 20-30%

สำหรับกลยุทธ์การตลาดของบริษัทนั้น จะเน้นการสร้างแบรนด์สินค้าและบริการที่ดีเพื่อเป็นผู้นำทางด้านการบริการในระบบออโตเมชั่น การเปิดตัวสินค้าใหม่เข้าสู่ตลาดโดยมุ่งเจาะกลุ่มอุตสาหกรรมทุกขนาดจากสินค้าที่ทำตลาด 4กลุ่มได้แก่ สแควร์ดี ผลิตตู้เบรคไฟฟ้าที่ใช้ในบ้าน, เมอริน เกอริน เชอร์กิต เบรกเกอร์ สำหรับอาคารสูงและอุตสาหกรรม, เทเลแมคคานิค อาทิ จอคอมพิวเตอร์ทัชสกรีน ปุ่มกด และแบรนด์คลิปเซิล ผลิตปลั๊กไฟและสวิตช์ไฟ และล่าสุด บริษัทเตรียมร่วมออกงานแสดงเทคโนโลยีอุปกรณ์เครื่องจักรด้านออโตเมชั่น งานแอสเซ็มบลีเทคโนโลยี 2007 ระหว่างวันที่ 21-24 มิถุนายน นี้ ที่ไบเทค บางนา

นายชัยณรงค์ ลิมป์กิตติสิน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมจัดงาน แสดงเทคโนโลยีอุปกรณ์เครื่องจักรด้านออโตเมชั่น แอสเซ็มบลีเทคโนโลยี 2007 ซึ่งเป็น1ในงานบิ๊กจูนอีเว้นท์(BIG JUNE EVENT) มหกรรมเทคโนโลยีเครื่องจักรผลิตชิ้นส่วนยานยนต์และอิเล็คทรอนิกส์ ระหว่างวันที่ 21-24 มิถุนายน นี้ ที่ไบเทค บางนา เพื่อเสริมศักยภาพอุตสากรรมการผลิตทางด้านชิ้นส่วนยานยนต์ แม่พิมพ์ พลาสติก ชิ้นส่วนอิเล็คทรอนิกส์ ภายในงานประกอบด้วย”งานอินเตอร์โมลด์ ไทยแลนด์ 2007″ งานออโตโมทีฟแมนูแฟกเจอริ่ง2007 งานอินเตอร์ พลาสไทยแลนด์2007 งานแอสเซ็มบลีเทคโนโลยี2007″ งานเนปคอนไทยแลนด์2007” โดยมีบริษัทเข้าร่วมแสดงนวัตกรรมมากกว่า400 บริษัท ชั้นนำ บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 45,000คน เงินสะพัดกว่า 1 พันล้านบาท

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฉานนิภา 02 6867251 channipar@reedtradex.co.th