เคทีซีผนึกโรบินสันมอบข้อเสนอพิเศษสินเชื่อบุคคลเพื่อการศึกษา อัตราต่ำสุดเพียง 20% ต่อปี

เคทีซีรุกธุรกิจสินเชื่อบุคคลเต็มอัตรา จับมือห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จัดแคมเปญสินเชื่อบุคคลเพื่อการศึกษา “I Love my school” นาน 1 เดือนเต็ม เพิ่มทางเลือกในการหาแหล่งเงินกู้สำหรับใช้จ่าย หวังแบ่งเบาภาระผู้ปกครองในช่วงเปิดเทอม ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินต่ำเพียง 20% ต่อปี ฟรีค่าดำเนินการอนุมัติเงินกู้ พร้อมเลือกผ่อนชำระขั้นต่ำเพียง 5% หรือเลือกชำระเป็นงวดได้นานสูงสุดถึง 60 เดือน รู้ผลทันใจภายใน 60 นาที

นางสาวสุดาพร จันทร์วัฒนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสาย Personal Loans Business “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในช่วงเปิดเทอม ผู้ปกครองจะต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาให้กับบุตรหลานเป็นจำนวนมาก ทั้งค่าเล่าเรียน เสื้อผ้า อุปกรณ์การเรียน เคทีซีจึงต้องการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ โดยได้ร่วมกับห้างสรรพสินค้า โรบินสันจัดแคมเปญสินเชื่อบุคคลเพื่อการศึกษา “I Love my school” ขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งที่ผ่านมาได้รับความพอใจจากผู้ปกครองจำนวนมาก เพราะเป็นทางเลือกในการเข้าถึงแหล่งเงินกู้สำหรับใช้จ่ายเพื่อการศึกษา โดยให้ข้อเสนอที่พิเศษและเป็นประโยชน์กับลูกค้า ด้วยอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินต่ำเพียง 20% ต่อปี ไม่คิดค่าดำเนินการอนุมัติเงินกู้ รวมทั้งสามารถเลือกการผ่อนชำระแบบขั้นต่ำ 5% หรือเลือกผ่อนชำระเป็นงวดสูงสุดถึง 60 เดือนตามกำหนด โดยผู้สมัครสามารถทราบผลการพิจารณาเบื้องต้นได้อย่างรวดเร็วภายใน 60 นาที”

“กลุ่มเป้าหมายของสินเชื่อเพื่อการศึกษา คือ ผู้ที่ต้องการศึกษาต่อด้วยตนเอง หรือขอสินเชื่อเพื่อบุตรหลานที่กำลังศึกษาอยู่ พร้อมเตรียมบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือน สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน สำเนาบัญชีธนาคารที่ต้องการให้โอนเงิน และสำเนารับรองการเป็นนักศึกษาหรือนักเรียนของบุตร อาทิ ใบระเบียนการศึกษา (รบ.) หรือสำเนาบัตรนักเรียนหรือนักศึกษาพร้อมตราประทับจากสถาบันการศึกษา สำหรับเจ้าของกิจการเพิ่มสำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน และทะเบียนการค้า สมัครได้ที่บูธเคทีซีภายในงานที่ห้างโรบินสันทั่วประเทศ สาขากรุงเทพฯ ได้แก่ รัชดา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ซีคอนสแควร์ และแฟชั่นไอส์แลนด์ ต่างจังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ อุบลราชธานี ศรีราชา อุดรธานี และอยุธยาพาร์ค ระหว่างวันจันทร์-เสาร์ ระหว่างเวลา 10.00 น. – 17.00 น. โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด 1 เดือน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 20 พ.ค. 2550 โดยผู้สมัครสินเชื่อบุคคลเพื่อการศึกษา หรือสินเชื่อบุคคลอเนกประสงค์ ที่ยื่นเอกสารการสมัครครบถ้วน ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาที่ร่วมรายการ จะได้รับบัตรของขวัญโรบินสันมูลค่า 200 บาทฟรีทันที”

“ภายในงานยังจัดให้มีการแนะนำสินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี แคช รีโวลฟ์” สำหรับผู้สมัครใหม่ที่มีรายได้ประจำตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการใช้จ่าย โดยการโอนวงเงินเข้าบัญชีก้อนแรก พร้อมบัตรกดเงินสดเพื่อการเบิกถอนจากเครื่องเอทีเอ็มทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง และผ่อนชำระขั้นต่ำเพียง 3%”

“นอกจากนี้สมาชิกเคทีซีแคช รีโวลฟ์ปัจจบัน ยังสามารถใช้คะแนนสะสม KTC Forever Reward แลกซื้อสินค้าได้คุ้มค่ายิ่งขึ้นภายในงาน กับส่วนลดสูงสุดถึง 30% โดย 500 คะแนนมีมูลค่าเท่ากับ 50 บาท และที่สำคัญยังร่วมสนุกโดยการส่งสลิป ATM ที่กดเงินผ่านบัตร KTC CASH Revolve ในกล่องรับชิ้นส่วน ณ จุดบริการลูกค้าโรบินสันที่ร่วมรายการ เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่า 119,970 บาท และเมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 600 บาทขึ้นไป ณ แผนกที่ร่วมรายการของห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และโชว์บัตรสมาชิกเคทีซีทุกประเภท จะได้รับฟรีทันทีเครื่องดื่มบำรุงร่างกายโอวัลตินขนาด 75 กรัม

“เราคาดว่าการจัดแคมเปญสินเชื่อเพื่อการศึกษาในครั้งนี้ จะสามารถช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครองและนักศึกษาที่กำลังมองหาแหล่งสินเชื่อเพื่อการศึกษาต่อได้เป็นอย่างดี” นางสาวสุดาพร กล่าวปิดท้าย

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเบื้องต้นได้ที่ KTC Phone โทร. 02-665-5000 กด 4 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ เว็บไซท์ www.ktc.co.th