ไซแมนเทค ประกาศความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการของ อัลทิริส อิงก์

ไซแมนเทค คอร์ปอเรชัน วันนี้ประกาศความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการของ อัลทิริส อิงก์ (Altiris Inc) โดย อัลทิริส นั้นถือเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านซอฟต์แวร์เพื่อการจัดการระบบไอที ซึ่งช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและให้บริการ ณ จุดปลายทางของเครือข่ายได้อย่างหลากหลาย ทั้งที่เป็นอุปกรณ์พกพา คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กและเดสก์ทอป ไปจนถึงเซิร์ฟเวอร์และหน่วยจัดเก็บบันทึกข้อมูล โดยข้อตกลงในการเข้าซื้อกิจการระหว่าง ไซแมนเทค และ อัลทิริส ดังกล่าวนี้ได้รับการเปิดเผยตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2550

ไซแมนเทคช่วยให้องค์กรสามารถปกป้องจุดปลายทางของระบบด้วยโซลูชันชั้นนำด้านความปลอดภัย ด้านคอมไพลเอนซ์ (compliance) และด้านการสำรองและกอบกู้ข้อมูล ทั้งสำหรับอุปกรณ์พกพา คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล เซิร์ฟเวอร์ และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล ซึ่งการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ ไซแมนเทคเชื่อว่าจะสามารถดึงความแข็งแกร่งของ อัลทิริส ออกมาเพื่อช่วยลดต้นทุนและความซับซ้อนในการติดตาม ให้ความช่วยเหลือ และบำรุงรักษาทรัพย์สินบนระบบไอทีขององค์กรได้ดีขึ้น โดยการความร่วมมือครั้งนี้จะสร้างแนวทางใหม่อันสมบูรณ์แบบในการจัดการและบังคับใช้นโยบายด้านความปลอดภัย ณ จุดปลายทางของระบบ ช่วยให้การตรวจสอบและปกป้องระบบจากภัยคุกคามเป็นไปอย่างราบรื่น และสามารถดูแลและให้บริการทรัพย์สินบนระบบไอทีได้ดีขึ้น

เกี่ยวกับ ไซแมนเทค
ไซแมนเทค เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่องค์กรและผู้บริโภคภายใต้โลกที่เชื่อมต่อถึงกัน และยังช่วยปกป้องโครงสร้างพื้นฐานระบบไอที ข้อมูลสารสนเทศ และการติดต่อสื่อสารระหว่างกัน ด้วยซอฟต์แวร์และบริการที่ช่วยจัดการความเสี่ยงด้านความปลอดภัย ความพร้อมของระบบ คอมไพลเอนซ์ และสมรรถนะ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่คิวเปอร์ติโน มลรัฐแคลิฟอร์เนีย และมีศูนย์ปฏิบัติการในกว่า 40 ประเทศ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.symantec.com