ซิตี้แบงก์เปิดตัว “สินเชื่อซิตี้แบงก์ บิสซิเนสโลน” เจาะกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี

ธนาคารซิตี้แบงก์เห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจเอสเอ็มอี เปิดตัวสินเชื่อเพื่อธุรกิจ “สินเชื่อซิตี้แบงก์ บิสซิเนสโลน” ใช้กลยุทธด้านบริการหวังแบ่งแชร์ในตลาด เสนอดอกเบี้ย ลดต้นลดดอกเพียง 18.99% เน้นความสะดวกไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันหรือแผนการเงิน

นายสัณฑ์ เถาสุวรรณ ผู้จัดการธุรกิจสินเชื่อซิตี้แบงก์ เพอร์ซันนัลโลน กล่าวว่า “ธุรกิจเอสเอ็มอีมีแนวโน้มการเติบโตสูง ซึ่งแม้ว่าจะมีผู้นำเสนอสินเชื่อสำหรับลูกค้าธุรกิจกลุ่มนี้อยู่แล้ว แต่เรายังคงมองเห็นโอกาสที่ซิตี้แบงก์จะเข้ามาเป็นผู้ให้บริการรายหนึ่งในตลาดนี้ สินเชื่อซิตี้แบงก์ บิสซิเนสโลนกำหนดกลุ่มเป้าหมายไว้ที่ธุรกิจซึ่งมีรายได้ต่อปีประมาณ 10-40 ล้านบาท ซึ่งเอสเอ็มอี กลุ่มนี้มีความต้องการเงินสำหรับใช้หมุนเวียนในธุรกิจ ซื้ออุปกรณ์สำนักงาน เครื่องจักรและเครื่องมือ ตลอดจนวัตถุดิบในการผลิต โดยสินเชื่อซิตี้แบงก์ บิสซิเนสโลนจะช่วยสนับสนุนทางการเงินให้ธุรกิจ มีความคล่องตัวยิ่งขึ้นและตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี จุดขายหลักของสินเชื่อ ซิตี้แบงก์ บิสซิเนสโลนคือ ความ สะดวก เพราะผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่สนใจไม่ต้องยื่นหลักทรัพย์ หรือแผนการใช้เงิน ไม่จำเป็น ต้องมีบัญชีเงินฝากกับซิตี้แบงก์ และไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมายื่น เอกสาร ด้วยตนเอง โดยธนาคารมีบริการรับเอกสารถึงที่ นอกจากนี้ลูกค้ายังจะได้รับเงินภายใน 2 วัน ทำการหลังจากสินเชื่ออนุมัติ่”

ในช่วงของการเปิดตัว สินเชื่อซิตี้แบงก์ บิสซิเนสโลนให้บริการกับกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ในกรุงเทพและปริมณฑล ได้แก่ นนทบุรี นครปฐม ปทุมธานี ฉะเชิงเทรา สมุทรปราการ สมุทรสงคราม สมุทรสาคร สระบุรีและอยุธยา โดยกิจการที่จะขอสินเชื่อนี้ต้องมีลักษณะเป็นบริษัทจำกัดหรือห้างหุ้นส่วนจดทะเบียนที่ดำเนินกิจการมาแล้วอย่างน้อย 3 ปี ซึ่งผู้ประกอบการสามารถเลือกขอสินเชื่อ ด้วยระยะเวลาผ่อนชำระตั้งแต่ 12 –48 เดือน

เมื่อสินเชื่ออนุมัติ ลูกค้าจะได้รับเงินภายใน 2 วันทำการโดยโอนผ่านทางบัญชีธนาคารที่ ลูกค้าระบุ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกช่องทางในการชำระเงินได้ด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็น การจ่ายเช็คลงวันที่ล่วงหน้า การหักบัญชีอัตโนมัติหรือการชำระที่เคาน์เตอร์ธนาคารและจุดบริการ รับชำระเงิน สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการชำระโดยจ่ายเป็นเช็คลงวันที่ล่วงหน้าหรือหักบัญชีอัตโนมัติ
จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษลดต้นลดดอกเพียง 18.99% และอัตราดอกเบี้ย 20.99% สำหรับผู้ที่ใช้บริการชำระเงินช่องทางอื่น

ผู้ประกอบการที่สนใจในสินเชื่อซิตี้แบงก์ บิสซิเนสโลน ติดต่อสอบถามได้ที่ซิตี้โฟนแบงกิ้ง โทร. 1588

ซิตี้ เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศ ทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ทางการเงินและการบริการหลากหลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อและบัตรเครดิต สถาบันธนกิจ วาณิชธนกิจ นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารความมั่งคั่ง ธุรกิจหลักของซิตี้ ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, ซิตี้ สมิธ -บาร์นีย์ และบานาเม็กซ์ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.citi.com