พิชญ์พิศาล เปิดสำนักงานใหม่ รองรับการเติบโต

พิชญ์พิศาล ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ พีวีซี เพื่องานก่อสร้าง ตกแต่ง และเสริมความปลอดภัย มายาวนานกว่า 15 ปี เตรียมเปิดสำนักงานแห่งใหม่ รองรับการเติบโตของธุรกิจ พร้อมรุกตลาดครึ่งปีหลัง เพื่อกระตุ้นยอดขาย ตั้งเป้าเติบโตกว่า 10 %

นายสุวรรณชัย พิชญ์พิศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิชญ์พิศาล จำกัด เปิดเผยว่า แม้ว่าภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ จะชะลอตัวตามสภาพเศรษฐกิจ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา งานก่อสร้างที่มีการชะลอออกไปส่วนมากมักจะเป็นโครงการขนาดใหญ่ ซึ่งต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก ส่วนงานก่อสร้างขนาดกลาง ขนาดเล็ก และงานต่อเติมปรับปรุงอาคารบ้านเรือนทั่วๆ ไปยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ตลาดวัสดุเพื่อการก่อสร้างและตกแต่ง ยังคงทำตลาดได้ในระดับหนึ่ง เพียงแต่ไม่หวือหวาเท่านั้น

“ ผลิตภัณฑ์พีวีซีของ พิชญ์พิศาล เป็นสินค้าระดับบน ที่เน้นเรื่องของคุณภาพการใช้งานเป็นหลัก ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้มีกำลังซื้ออยู่แล้ว จึงสามารถทำตลาดและยังคงได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้สามารถรองรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคต พิชญ์พิศาล จึงได้เปิดสำนักงานแห่งใหม่ ตั้งอยู่ที่ ถนนสุขุมวิท 77 คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ประมาณปลายเดือนพฤษภาคมนี้ เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาด และการเพิ่มศักยภาพด้านการบริหารจัดการ ด้านการตลาด บริษัทพร้อมรุกตลาดในช่วงครึ่งปีหลังอย่างจริงจัง ด้วยการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ออกมาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า สร้างการรับรู้แบรนด์ผ่านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในงานแสดงสินค้าต่างๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเพิ่มช่องจำหน่ายสินค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อกระตุ้นยอดขายโดยรวมของบริษัทที่ตั้งเป้าเติบโตในปีนี้ 10% ” นายสุวรรณชัยกล่าว