เชฟโรเลตรุกตลาดแนวใหม่ ครั้งแรกของเมืองไทย ซื้อรถไม่พอใจ ยินดีคืนเงิน!

เชฟโรเลต สร้างปรากฎการณ์ใหม่ในตลาดรถยนต์ มอบโปรแกรม Money-Back Guarantee รับประกันความพอใจสูงสุด เป็นครั้งแรกของเมืองไทย หากไม่พอใจยินดีคืนเงิน พร้อมเชื่อลูกค้าจะมั่นใจแบรนด์เชฟโรเลตมากขึ้นหากได้ลองสัมผัส ประกอบกับ บริการหลังการขายหลากหลายรูปแบบที่ตอบสนองความพอใจได้สูงสุด

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างปรากฎการณ์ใหม่ีให้กับตลาดรถยนต์เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ด้วยการจัดโปรแกรม Money-Back Guarantee รับประกันความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เชฟโรเลตภายใต้โปรแกรมการรับประกันนี้ หากไม่ได้รับความพอใจภายใน 30 วัน สามารถนำกลับมารับเงินคืนเต็มจำนวนได้ ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ ระบุ เช่น ต้องผ่านการใช้งานไปแล้วไม่ต่ำกว่า 250 กิโลเมตร แต่ไม่เกิน 1,000 กิโลเมตร เป็นต้น

“นับเป็นครั้งแรกของตลาดรถยนต์เมืองไทย ที่ให้ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ไปสามารถนำกลับมารับเงินคืนได้หากไม่ได้รับความพอใจ ซึ่งไม่เคยมีใครกล้าทำมาก่อน เรายอมรับว่าเชฟโรเลตยังใหม่สำหรับตลาดเมืองไทย เราเพิ่งเข้ามาทำตลาดเพียงแค่ 7 ปี มีลูกค้าอีกมากที่ยังไม่รู้จักหรือคุ้นเคยกับรถยนต์เชฟโรเลต แต่เรามีความมั่นใจในคุณภาพรถยนต์ของเราว่า ถ้าลูกค้าได้นำไปใช้แล้วจะมั่นใจในเชฟโรเลตมากขึ้น และเราก็เชื่อมั่นว่าจะไม่มีลูกค้ามาเคลมเงินคืน เราจึงกล้าจัดโปรแกรมนี้ขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจมากที่สุดอย่างแท้จริง” มร.จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

Money-Back Guarantee เป็นโปรแกรมรับประกันความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เชฟโรเลต อาวีโอ ออพตร้า โึคโรลาโด และรถเอสยูวี รุ่นใหม่ล่าสุด เชฟโรเลต แคปติวา ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2550 นี้

“นอกจากโปรแกรม Money-Back Guarantee แล้ว เชฟโรเลตยังมีบริการหลังการขายอีกมากมายหลากหลายรูปแบบไว้เพื่อให้บริการลูกค้าได้รับความสะดวก ความปลอดภัย และสร้างความอุ่นใจในการใช้รถยนต์เชฟโรเลตตลอดการใช้งาน เช่น Roadside Assistance บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง Chevy Mobile Service ศูนย์บริการเชฟโรเลตเคลื่อนที่ Platinum Warranty ซึ่งเชฟโรเลต เป็นแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่เพิ่มระยะประกันคุณภาพรถยนต์เชฟโีรเลตให้ยาวนานถึง 5 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร รวมทั้งการให้บริการดูแลรักษารถยนต์แบบเร่งด่วน ตรวจเช็ก 20 รายการภายใน 29 นาที และตอนนี้เราก็มีศูนย์บริการเชฟโรเลตมากกว่า 100 แห่ง ทั้ง ๆ ที่เราเข้ามาทำตลาดในเมืองไทยเพียง 7 ปี ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นได้ว่า เรามีความพร้อมมากทั้งในด้านคุณภาพการผลิต และการให้บริการหลังการขายที่ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า สร้างความพึงพอใจได้ไม่น้อยไปกว่าบริษัทอื่น ๆ ที่อยู่มานานกว่า” มร. ธอมสัน กล่าวสรุป