ซูบารู เพิ่มระบบความปลอดภัยที่ดีที่สุดจากฟอร์ติเน็ตสำหรับ ตัวแทนจำหน่าย กว่า 600 รายทั่วโลก

Fortinet – ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security ชั้นนำ – ทำสัญญากับ Nuspire Network ด้วยการจัดจำหน่ายฟอร์ติเกตให้กับตัวแทนจำหน่ายซูบารู (Subaru) ทั้ง 600 รายทั่วโลก เพื่อช่วยให้บริการรักษาความปลอดภัยสำหรับระบบการให้บริการแบบ Subaru Service Diagnostic Systems (SDS) สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาที่ต้องการความรวดเร็วในการตอบสนอง การรับส่งข้อมูลแบบขนาน จากจุดให้บริการ ศูนย์ซ่อม ไปยังลูกค้า

ซูบารุได้พัฒนาบริการ เอสดีเอส (SDS) ขึ้นมาเพื่อเพิ่มผลผลิตและเพิ่มความมีประสิทธิภาพของเทคนิคการให้บริการ ระบบที่ทำงานกับคอมพิวเตอร์พกพาหรือโน๊ตบุ๊คนั้นต้องมีความแข็งแกร่ง และสามารถใช้ได้ทุกที่ทั้งในศุนย์ซ่อมหรือศูนย์ให้บริการข้อมูล การตรวจสอบการให้บริการหรือการสร้างชุดคำสั่งใหม่ที่ใช้ควบคุมเครื่องอิเล็กทรอนิคในระดับย่อยลงไป โดยเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาเหล่านั้นจะต้องเชื่อมต่อไปยังตัวแทนจำหน่ายแต่ละรายด้วยเครือข่ายไร้สาย อย่างไรก็ตาม ซูบารูพบว่าบางครั้งเกิดวิกฤตการณ์ที่ส่งผลต่อวิธีการทำงานดังนั้นจึงต้องการมาตรการที่ละเอียดอ่อนมาช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูล เช่น เครื่องมือในการระบบจำนวน (VIN), เจ้าของแอดเดรส และการติดต่อข้อมูล ที่ไม่เคยมีมาก่อนเลยในอดีต

ความสำเร็จที่ ซูบารูได้ร่วมกับ Nuspire นั้นเกิดจากการรวมบริการบริหารจัดการเครือข่าย ทำให้เกิดแนวทางที่พิเศษจากการร่วมมือทางเครือข่ายที่แพร่กระจายออกไป การพัฒนาการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย และการให้บริการบรอดแบรนด์ สำหรับการติดตั้งในแต่ละรายที่แตกแต่งกันของผู้จัดจำหน่ายแต่ละรายในท้องถิ่น

การที่ Nuspire เลือกฟอร์ติเกต รุ่น FortiGate-60 ติดตั้งให้กับผู้จัดจำหน่ายแต่ละรายนั้นมาจากความต้องการบริการเครือข่ายด้าน firewall, anti-virus, anti-spam และ web content filtering รวมทั้งบริการ การป้องกันและตรวจสอบจาก FortiGuard Web Filtering subscription service โดย Nuspire ได้เล็งเห็นถึงอนาคตว่าฟอร์ติเกต จะช่วยแก้ปัญหาได้อย่างแน่นอนมั่นใจได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เจาะจงเพียงไรก็ตาม ซูบารุได้รับสิทธิ์ตามต้องการผ่านอินเตอร์เน็ตทั้งอุปกรณ์และบริการ โดยอัพเดททางเมล์ผ่านอุปกรณ์ฟอร์ติเกตโดยตรงทำให้การรักษาความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้นช่วยลดความยุ่งยากของผู้ดูแลระบบไปได้

“ความต้องการหลักของซูบารุอยู่ที่ความเร็วและความปลอดภัยในการให้บริการ เราเลือกฟอร์ติเน็ตเพราะเล็งเห็นว่า ระบบที่รวมกันไว้ของฟอร์ติเกต เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและความพร้อม” Saylor Frase ประธานของ Nuspireกล่าว “ตัวแทนจำหน่ายของเราต้องใช้เวลามากในการช่วยเหลือลูกค้า ไม่ต้องการความยุ่งยากในการจัดการกับอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย สำหรับความต้องการของเรานั้นเราอยากให้ตัวแทนของเราได้รับการปกป้องที่ดีที่สุดในขณะที่ต้องได้รับความสะดวกและคุ้มค่าต่อการลงทุนด้วย”

ระบบเดียวครอบคลุมทุกความต้องการ
ฟอร์ติเกตทุกรุ่น ถูกออกแบบมาให้มีเนื้อหาครอบคลุมทั้งระบบ (multi-threat security) และมีระดับการป้องกันที่รวมไว้ทั้ง 8 ระดับที่จำเป็นสำหรับระบบรักษาความปลอดภัยต้องมี ได้แก่ การป้องกันไวรัส, firewall, VPN, intrusion prevention (IPS), antispam, antispyware, Web filtering และ traffic shaping ระบบยังทำการอัพเดทโดยอัตโนมัติ ด้วยบริการ FortiGuard? subscription ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะปลอดภัยจากไวรัสล่าสุด ,worm , โทรจัน และภัยคุกคามอื่นๆ ได้ตลอดเวลาทั่วทั้งโลก

เกี่ยวกับ Nuspire (www.nuspire.com)
Nuspire Network เป็นหนึ่งในผุ้นำด้าน MSSP ลุกค้าที่สำคัญ เช่น General Motors, Subaru, SPX Corporation, InkStop, Ford Motor Company และอีกมากมาย Nuspire Network กำหนดทิศทางโดยเฉพาะสำหรับการออกแบบและจัดเตรียมศิลปะของการจัดการเครือข่าย และการแก้ปัญหาเรื่องความปลอดภัยไว้อย่างดี ควบคู่ไปกับการพัฒนาเทคโนโลยี การติดตั้ง การรวมระบบและการสนับสนุนข้อมูลตลอดทั่วอเมริการเหนือ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้ไปที่

เกี่ยวกับ Fortinet (www.fortinet.com)
Fortinet? เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated multi-threat security systems) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา