แฟนคลับกรี๊ดคิม จอง ฮุน มาเยือนไทยอีกครั้ง ซี.เค. ยูไนเต็ด เปิดมินิโชว์เคส เพียง 200 ที่นั่งให้ใกล้ชิด

ซี.เค. ยูไนเต็ด นำศิลปินหนุ่มสุดฮ็อตจากแดนกิมจิ คิม จอง ฮุน มาเสนอมินิโชว์เคส สุดประทับใจแก่แฟนคลับชาวไทย 30 พฤษภาคมนี้ ณ ห้องเลิศวนาลัย บอลรูม โรงแรมฮิลตัน พร้อมเปิดประมูลของใช้ส่วนตัว คิม จอง ฮุน เพื่อหารายได้ช่วยมูลนิธิเด็กพิการซ้ำซ้อนในประเทศไทย นอกจากนี้ ทรูมิวสิค เตรียมจัดคอนเท้นท์ให้ดาวน์โหลดเต็มที่

นางขวัญใจ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ บริษัท ซี.เค. ยูไนเต็ด จำกัด เปิดเผยว่า ซี.เค. ยูไนเต็ด ในฐานะผู้ให้บริการธุรกิจบันเทิงแบบครบวงจร นำเข้าศิลปินต่างชาติ อัลบั้มเพลงและซีรี่ส์เกาหลี ภูมิใจมอบความเหนือชั้น ด้วยสุดยอดการแสดงของหนุ่มฮอตจากเกาหลี คิม จอง ฮุน นักร้อง นายแบบ และนักแสดง มากด้วยความสามารถ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากละครเรื่อง “เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา” ซึ่งจะมาสร้างความประทับใจพิเศษสุด ๆ ให้กับแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง ใน A Special Night with Kim Jeong Hoon ในค่ำวันที่ 30 พฤษภาคม ณ ห้องเลิศวนาลัย บอลรูม โรงแรมปาร์คนายเลิศ

“การมาเยือนครั้งนี้ คิม จอง ฮุน ตั้งใจที่จะมาพบปะแฟนๆ ชาวไทย เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนผลงานด้วยดี และติดตามผลงานมาโดยตลอด ซึ่งนอกจากจะได้สนุกสนาน เต็มอิ่มกับสุดยอดการแสดงในวันที่ 30 พฤษภาคม นี้แล้ว คิม จอง ฮุน ยังเตรียมตัวทำงานการกุศลด้วยการจัดประมูลของใช้ส่วนตัว เพื่อหารายได้ช่วยมูลนิธิเด็กพิการซ้ำซ้อนในประเทศไทย มั่นใจว่า แฟนเพลงชาวไทยจะได้รับทั้งความสนุกสนาน ตลอดจนได้ใกล้ชิดกับศิลปินในดวงใจไม่แพ้แฟนๆ เพลงในประเทศเกาหลี และยังมีโอกาสได้ร่วมกันสร้างบุญและกุศลร่วมกับ คิม จอง ฮุน อีกด้วย“

นายกิติกร เพ็ญโรจน์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจทรูมิวสิค บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า สำหรับแฟนคลับที่พลาด A Special Night with Kim Jeong Hoon สามารถสัมผัสความประทับใจได้ทั้งฟัง ดู โหลด โหวต แชต ผ่านทุกช่องทางการสื่อสารของทรูมิวสิค ซึ่งนอกเหนือจากการนำ คิม จอง ฮุน มาร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับกลุ่มทรู ตลอด 2 วันในครั้งนี้ ทรู ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้ารับชมภาพกิจกรรมคิม จอง ฮุน ในเมืองไทยผ่านทรูวิชั่นส์ ช่องทรูมิวสิค 56 และเว็บไซต์ www.truemusic.comส่วนผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทรูมูฟสามารถเลือกดาวน์โหลดคอนเท้นท์ต่างๆ ได้ก่อนใครทั้ง VDO Clip 5 ถึง 20 ตอน wallpaper 10 ภาพ ring tone และเสียงรอสาย 10 เพลง ให้แฟนคลับใกล้ชิดศิลปินในดวงใจอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ กิจกรรมสำหรับลูกค้าทรูผู้โชคดี ได้แก่ ฟรีล่องเรือและร่วมรับประทานอาหารเย็น พบปะ พูดคุย ทำกิจกรรมสนุก ๆ กับ คิม จอง ฮุน ในวันที่ 29 พฤษภาคม และฟรีกิจกรรม Meet & Greet — A Special Night With Kim Jeong Hoon ในค่ำวันที่ 30 พฤษภาคม ดังกล่าว

“ซี.เค. ยูไนเต็ด มั่นใจว่าการมาเยือนของ สุดยอดศิลปิน คิม จอง ฮุน ครั้งนี้ จะสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับชาวไทยได้เป็นอย่างเต็มอิ่ม และ ซี.เค. ยูไนเต็ด จะพยายามสรรหารายการดีๆ ให้กับแฟนๆ ชาวไทยได้สนุกสนานเพลิดเพลินอย่างเต็มที่ต่อไป” นางขวัญใจ กล่าวสรุป