เดกซ์ ดรีม เอกซ์เพรส จับมือ ซึบูราญ่า โปรดักชั่นส์ ประเทศญี่ปุ่น และเอไอเอส ฉลอง 50 ปี อุลตร้าแมน ซีรี่ส์

เดกซ์ ดรีม เอกซ์เพรส ผู้ดูแลลิขสิทธิ์อุลตร้าแมนในเมืองไทย ผนึกพลังบริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์อุลตร้าแมน ซึบูราญ่า โปรดักชั่นส์ ประเทศญี่ปุ่น และผู้สนับสนุนหลัก ‘เอไอเอส’ จัดกิจกรรม ‘อุลตร้าแมน รัน 2016’ ครั้งแรกในโลกฉลอง 50 ปี อุลตร้าแมน ซีรี่ส์ ภายใต้ธีม ‘Power for Kids’ เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทางสังคม ด้วยการปลุกหัวใจนักสู้ของชาวไทยผู้ที่ชื่นชอบสุดยอดคาแรกเตอร์ระดับโลก ‘อุลตร้าแมน’ นำโดย ‘เจมส์ มาร์’ ท่ามกลางผู้สนับสนุนอย่างคับคั่ง เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึง 15 พฤษภาคมนี้ ที่ http://shop.dexclub.com/ultramanrun2016

นางสาวพิชชาภา  ณรงค์พันธ์  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เดกซ์ ดรีมเอกซ์เพรส จำกัด หรือ เดกซ์ ผู้ประกอบธุรกิจด้านความบันเทิงจากการ์ตูนญี่ปุ่นรายใหญ่ของเมืองไทย เปิดเผยว่า เดกซ์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมกับบริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์อุลตร้าแมน ซึบูราญ่า โปรดักชั่นส์ ประเทศญี่ปุ่น จัดกิจกรรม “อุลตร้าแมน รัน 2016” ขึ้นเป็นครั้งแรกของโลก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อฉลองครบรอบ 50 ปี อุลตร้าแมน ซีรี่ส์ และที่สำคัญอีกประการ คือการที่ไทยถือเป็นประเทศที่มีฐานความนิยมของอุลตร้าแมนสูงสุดแห่งหนึ่งของโลกมาเป็นระยะเวลานาน การจัดกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้นอกจากจะระดมเหล่าแฟนคลับให้ออกมาวิ่งเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ร่างกายแล้ว เรายังสามารถส่งผ่านพลังและจิตวิญญาณของความเป็นนักสู้ไปช่วยเหลือเด็กๆ ให้มีสุขภาพและความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้นด้วย เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานในครั้งนี้จะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิเด็กต่อไป

“การจัดงานในครั้งนี้ เราได้รับการสนับสนุนจากองค์กรชั้นนำมากมาย โดยผู้สนับสนุนหลักของการจัดงานคือเอไอเอส ที่พร้อมมอบ code ส่วนลด 10% แก่ลูกค้า 500 ท่านที่สนใจสมัครร่วมกิจกรรมครั้งนี้ พร้อมด้วยผู้สนับสนุนอื่นๆ อาทิ CPN, ISUZU, เมืองไทยประกันชีวิต, SF, NEXT, ดังกิ้น โดนัท, Jog & Joy ฯลฯ ซึ่งทางคณะผู้จัดงานต้องขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ และแน่นอนว่าการวิ่งของเราในครั้งนี้จะเป็นการวิ่งท่ามกลางเหล่าอุลตร้าแมน อาทิ แม๊กซ์, เมบิอูส, ซีโร่, กิงกะ และเอ๊กซ์ ซึ่งจะเป็นการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ๆ และความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นเหล่าผู้สนับสนุนยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษมามอบให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย” นางสาวพิชชาภา ณรงค์พันธ์ กล่าว

ทั้งนี้ กิจกรรม อุลตร้าแมน รัน 2016 จะจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 05.00 – 09.00 น. ที่สวนลุมพินี พระราม 4 โดยได้แบ่งการวิ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ประกอบด้วย 1. กลุ่มผู้ใหญ่ ระยะทาง 2.5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 1,000 บาท 2. กลุ่มผู้ใหญ่ ระยะทาง 5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 1,000 บาท และ 3. กลุ่มครอบครัว ระยะทาง 2.5 กิโลเมตร (ผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็กอายุไม่เกิน 10 ปี 1 ท่าน) ค่าสมัคร 2,400 บาท โดยผู้สมัครจะได้รับของที่ระลึกที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อการเฉลิมฉลอง 50 ปี อุลตร้าแมน ซีรี่ส์ โดยเฉพาะ ประกอบด้วย เหรียญที่ระลึก, เสื้อ, กระเป๋า และป้ายประจำตัว โดยสามารถสมัครร่วมกิจกรรมได้แล้ววันนี้ผ่าน  http://shop.dexclub.com/ultramanrun2016

เกี่ยวกับ 50 ปี อุลตร้าแมน ซีรี่ส์:
อุลตร้าแมนซีรี่ส์ถูกผลิตและนำออกฉายเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2509 โดยในปีนี้ถือเป็นปีที่ 50 ซึ่งใครที่เป็นแฟนตัวจริง ย่อมต้องรู้จักบริษัทซึบูราญ่า โปรดักชั่นส์ ประเทศญี่ปุ่น ในฐานะผู้ผลิตอุลตร้าแมน ซีรี่ส์ ออกมาให้ได้ชมกันอย่างยาวนาน