ชูการ์ บีท เป็นร้านอาหารกึ่งผับ ที่มีการออกแบบดีไซน์ร้านในสไตล์โมเดิร์น บราซิลเลี่ยน

ชูการ์ บีท เป็นร้านอาหารกึ่งผับ ที่มีการออกแบบดีไซน์ร้านโดดเด่นในสไตล์โมเดิร์น บราซิลเลี่ยน สวยงามแปลกตาด้วยการทำหลังคาเป็นรูปโดม ตั้งอยู่บนถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และที่โดดเด่นแตกต่างไปจากร้านอื่นๆ คือ มีการสร้างสนามโกคาร์ท ที่นี่ด้วย

ร้านนี้ เน้นไลฟ์สไตล์ลูกค้า โดยเน้นที่กลุ่มครอบครัวเป็นหลักเพราะสามารถมาทานอาหาร ร้องคาราโอเกะ และเล่นโกคาร์ท ได้พร้อมกันในสถานที่หรูหราแต่ราคาไม่แพงอย่างที่คิด ภายใต้การบริการในระดับ 5 ดาว แต่ละโซนของร้านสามารถตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้ อาทิ โซนอาหาร ห้องคาราโอเกะ ผับ โต๊ะพูล ฯลฯ

ชั้นล่างมีห้องคาราโอเกะ 8 ห้อง แบ่งเป็นห้องใหญ่ 4 ห้อง จุได้ 12 คน และมีห้องเล็ก 4 ห้อง บริเวณโดยรอบมีตู้ปลาตั้งไว้ให้ดูเป็นอาหารตาเพื่อความเพลิดเพลินด้วย

ชั้นสอง เป็นโซนที่สามารถนั่งทานอาหารพร้อมนั่งฟังเพลงสบายๆ ในแนวโฟล์คซอง และอิซี่ ลิสเทนนิ่ง

ชั้นสาม จะเป็นโซนเต้นรำ มีลานเบียร์ ส่วนใครที่ชอบฟังเพลงยุคซิกส์ตี้ ก็มาสนุกสนานได้ที่ชั้นนี้ และยังเป็นชั้นที่สามารถมองผ่านกระจกเพื่อมองลงไปยังสนามโกลคาร์ทได้ด้วย

ส่วนในเรื่องอาหารนั้น มีความหลากหลายทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง อาหารญี่ปุ่น อาหารทะเล เป็นการผสมผสานรสชาติระหว่างตะวันตกและตะวันออก

ในส่วนของ “Super Karting” สนามแข่งรถโกลคาร์ทในร่มแห่งแรกในร้านอาหาร มีพื้นที่ทั้งหมด 4 ไร่ครึ่ง แต่ใช้เป็นสนามจริงประมาณ 2,800 ตรม. ให้ความสนุกสุดเหวี่ยงไปพร้อมประสบการณ์ใหม่ๆ ในการขับโกคาร์ทสไตล์ Drift นอกจากนี้ยังมีความพิเศษของสนามแข่งอีกอย่าง คือ สามารถเปลี่ยนรูปแบบได้บ่อย เพราะใช้ยางรถยนต์มาจัดวางตกแต่ง จึงสามารถเคลื่อนย้ายเปลี่ยนแปลงได้ทุก 2-3 เดือน ทำให้ไม่เกิดความจำเจแก่ผู้ขับรถ และต่อไปอาจจะมีการจัดแข่งขันทุกเดือน

แนวคิดในการสร้างสนามโกลคาร์ทของ ชูการ์ บีช คือ เพื่อเน้นความสนุก มากกว่าการแข่งขัน เนื่องจาก ชูการ์ บีช ต้องการให้ที่นี่เป็นแหล่งพักผ่อนแห่งใหม่สำหรับคนทั่วไป ตลอดจนครอบครัว เพราะรองรับไลฟ์สไตล์ของคนทุกเพศทุกวัยได้ ตัวอย่างเช่น ถ้ามากันเป็นครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ก็สามารถนั่งทานอาหาร ฟังเพลง ที่มีความหลากหลาย ส่วนลูกก็สามารถไปสนุกสนานกับรถโกลคาร์ท ได้โดยไม่ต้องกังวลกับอันตราย เพราะมีระบบเซฟตี้สูง แต่ทางสนามจะจำกัดเวลาสำหรับให้เด็กมาเล่นได้ไม่เกิน 2 ทุ่ม

ถ้าผู้ใดต้องการฝึกทักษะการขับโกลคาร์ทอย่างเป็นเรื่องเป็นราว ที่นี่ก็มีเปิดคอร์ส สอนให้ในวันเสาร์-อาทิตย์ ด้วย