เอเซอร์ จับมือ ชาแนล วี จัดโครงการ “[V] ACER Unwire Campus Tour 2007”

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด จับมือชาแนล วี ไทยแลนด์ รุกตลาดการศึกษาครั้งยิ่งใหญ่ จัดโครงการ “[V] ACER Unwire Campus Tour 2007” นับเป็นปีที่ 4 นำเสนอผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คใหม่เอเซอร์ แอสไปร์ เจมสโตน ซึ่งเป็นโน้ตบุ๊คดีไซน์ใหม่เข้าสู่กลุ่มนักเรียน นักศึกษา พร้อมจัดคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำทัวร์มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคมศกนี้

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “หลังประสบความสำเร็จในการแนะนำโน้ตบุ๊คดีไซน์ใหม่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งตระกูลแอสไปร์ โค้ดเนม “เจมสโตน (Gemstone)” และตระกูลทราเวลเมท โค้ดเนม “โปรไฟล์ (Profile)” เพื่อให้เหมาะสมสอดคล้องกับการใช้งานของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้โน้ตบุ๊คทั้งกลุ่มคอนซูเมอร์และคอมเมอร์เชียล ล่าสุดเอเซอร์ ซึ่งเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดคอมพิวเตอร์พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีใหม่อยู่เสมอ จับมือกับชาแนล วี ไทยแลนด์ ช่องเพลงอันดับหนึ่งของคนไทย จัดทำโครงการ “[V] ACER Unwire Campus Tour 2007” เพื่อร่วมโปรโมทผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คเอเซอร์ แอสไปร์ เจมสโตน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนรูปแบบการดีไซน์ใหม่ให้เหมาะกับบุคลิกและการใช้งาน พร้อมทั้งจัดโรดโชว์คอนเสิร์ตจากกว่า 40 ศิลปินทุกค่ายไปตามมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งโครงการนี้ ถือเป็นการตอกย้ำว่าเอเซอร์คือผู้นำในตลาดภาคการศึกษา”

“โครงการ “[V] ACER Unwire Campus Tour 2007” จะเริ่มต้นในเดือนมิถุนายนไปจนถึงเดือนสิงหาคม กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นทั้งหมดได้แก่ การสัมมนาให้ความรู้ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศให้กับนักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัย การออกบูธโดยมีเจ้าหน้าที่ให้คอยให้คำแนะนำและร่วมเล่นเกมส์ รวมไปถึงการปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปิน ที่ผ่านมากิจกรรม ACER Unwire Campus ของเอเซอร์ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และบทพิสูจน์หนึ่งคือในปีนี้หลายๆ สถาบันการศึกษาฯ ได้เข้ามามีบทบาทในการกระจายความรู้มากขึ้น อาทิ คำแนะนำในช่วงการจัดกิจกรรมเพื่อให้สอดคล้องกับกิจกรรมของสถาบันการศึกษาเองเป็นต้น ไม่ว่าจะเป็นงานเฟรชชี่ไนท์ งานกิจกรรมของมหาวิทยาลัย ฯลฯ”

ม.ร.ว. รุจยารักษ์ อาภากร Vice President, Content, Star Group Regional (Thailand) และ General Manager, Channel [V] Thailand กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรม “[V] ACER Unwire Campus Tour 2007” โปรเจคท์ยักษ์ใหญ่ชิ้นแรกของปีนี้ วัตถุประสงค์หลักๆ เลยคือเราต้องการเข้าถึงกลุ่มคนดูมากขึ้น และอยากให้มี Activity กับผู้ชมคนรุ่นใหม่ เพื่อที่จะได้เข้าใจกลุ่มผู้ชมว่าตอนนี้รสนิยม เทรนด์ หรือแม้แต่ความนิยมในการเลือกฟังเพลงในปัจจุบันเป็นอย่างไร ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี”

“ซึ่งในปีนี้ แชนแนล วี ไทยแลนด์ ช่องเพลงอันดับหนึ่งของคนไทย โดยได้รับเกียรติจาก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำด้านคอมพิวเตอร์ ในการสนับสนุนโครงการดีๆ ที่ให้ทั้งความรู้และความบันเทิงชนิดเต็มรูปแบบ ซึ่งเราเห็นพ้องต้องกันถึงความสำคัญของกิจกรรมสำหรับนักศึกษา และต้องถือว่าเป็นครั้งนี้พิเศษกว่าที่ผ่านมา เพราะกิจกรรมจะเป็นในรูปของการทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบตามมหาวิทยาลัยต่างๆ และ ต่างจังหวัดอีก 2 ครั้ง คือที่ จังหวัดขอนแก่น และ เชียงใหม่ โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายน-สิงหาคมพร้อมทั้งเราก็ยังได้รับความร่วมมือจากค่ายเพลงต่างๆ ไม่อิงค่าย-ไม่อิงสังกัด ในการส่งศิลปินมากมายมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย”

“ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ โน้ตบุ๊คในโครงการนี้ประกอบด้วยรุ่น Aspire 3686NWXMi ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 22,900 บาท, Aspire 4710G-101G16 ราคา 34,900 บาท, TravelMate 6291-101G16 Slim and light platform 12.1” ราคา 34,900 บาทและ Aspire 4920G-101G16 ล้ำสมัยกับ Notebook design 3D Holographic ที่ใช้หน่วยประมวลผล Intel Core 2 Duo T7100 จอภาพแบบ Acer CrystalBrite 14.1”WXGA การ์ดจอ ATI® Mobility™ Radeon® X2500 ระบบเสียงแบบ Dolby® Home Theater และ Acer Crystal Eye Webcam ที่ราคา 43,900 บาท พิเศษเมื่อแสดงบัตรนักศึกษา รับสิทธิ์แลกซื้อ Acer SuperCare Pac เพิ่มการรับประกันจาก 1 ปีเป็น 3 ปีฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่ ลดทันที 40% จากปกติ 3,800 บาท เหลือเพียง 2,280 บาท พร้อมผ่อนสบายๆ 0% 10 เดือนกับ CitiBank ถ้าท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว สามารถสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือเข้าไป
เยี่ยมชมได้ที่ www.acer.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์
เอเซอร์ คือบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ที่ติดอันดับ 3 ของโลก โดยมุ่งเน้นการออกแบบและนำเสนอโซลูชั่นด้านไอทีที่ง่ายและน่าเชื่อถือซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายและเพิ่มศักยภาพของการดำเนินชีวิต ในปี พ.ศ.2543 เอเซอร์ได้แบ่งแยกธุรกิจด้านการผลิต เพื่อโฟกัสด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระดับแบรนด์เนมในตลาดต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเดสก์ทอป โน้ตบุ๊ค เซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล จอภาพและเอชดี ทีวี อุปกรณ์พกพา/นำทาง อุปกรณ์ต่อพ่วง และโซลูชั่น e-business สำหรับองค์กรธุรกิจ หน่วยงานราชการ สถานศึกษา และผู้ใช้ตามบ้าน การดำเนินผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย เป็นเครื่องมือสำคัญที่ทำให้เอเซอร์ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสามารถช่วยสนับสนุนคู่ค้าและซัพพลายเออร์ในการจัดการ supply chain ทำให้เอเซอร์นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ ราคาเหมาะสมพร้อมการบริการที่มีคุณภาพสู่ลูกค้า บริษัทฯ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2519 มีพนักงานราว 5,300 คนทั่วโลก ซึ่งให้การสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายที่มี

อยู่ในกว่า 100 ประเทศ พ.ศ. 2549 มีรายได้ 11,310 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.com

ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 8 ปี เอเซอร์ ยังได้ครองส่วนแบ่งทางการตลาดโน้ตบุ๊คอันดับ 1 กว่า 13 ไตรมาสติดต่อกัน ตั้งแต่ปี พ.ศ..2546 – ปัจจุบัน รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th

Acer และโลโก้ Acer เป็นเครื่องหมายการค้าของ Acer Incorporated เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ/หรือเครื่องหมายบริการอื่นๆ ที่ระบุหรือแสดงในลักษณะอื่นใด ถือเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง