แฮปปี้จากดีแทค จับมือ เทสโก้ โลตัส เปิดตัว Tesco Lotus e-Top Up

จากภาพ :(ขวา)ดร.เกษชญง สกาวรัตนานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) และ (ซ้าย)นางสาววิณัฏฐา นิภาวงษ์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส

แฮปปี้จากดีแทค จับมือ เทสโก้ โลตัส เพิ่มความสะดวกครบครันด้วยนวัตกรรมใหม่ในการเติมเงินค่าโทรศัพท์มือถือทางอิเล็กทรอนิกส์ กับการให้บริการ “Tesco Lotus e-Top Up” บริการทางเลือกใหม่ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเติมเงินผ่านเคาน์เตอร์ชำระเงินของเทสโก้ โลตัส ภายในเวลาไม่กี่วินาที พิเศษ ตั้งแต่วันนี้ เฉพาะลูกค้าแฮปปี้ทุกท่านที่เติมเงินด้วยบริการ “Tesco Lotus e-Top Up” จะได้รับค่าโทรเพิ่มสูงสุดถึง 20% ทันที

ดร.เกษชญง สกาวรัตนานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า เทรนด์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคทุกวันนี้เปลี่ยนแปลงไป จากการสำรวจพบว่าสถานที่เที่ยวที่ประชาชนนิยมไปก็คือร้านค้าที่มีครบครันอย่างเทสโก้ โลตัส ดังนั้น การจะเข้าถึงลูกค้าของแฮปปี้ก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย การร่วมมือเป็นพันธมิตรกับเทสโก้ โลตัส ช่วยให้แฮปปี้ได้ขยายช่องทางในการเติมเงินเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าของเราเป็นอย่างมาก เนื่องจากเทสโก้ โลตัส เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ และในทางกลับกันเชื่อมั่นว่าการเพิ่มการให้บริการเติมเงินของแฮปปี้ก็จะมีส่วนดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาจับจ่ายที่เทสโก้ โลตัส เนื่องจากลูกค้าจะได้รับความสะดวกครบทุกด้าน การเติมเงินมีขั้นตอนง่าย ๆ ลูกค้าสามารถชำระเงินค่าเติมเงินได้ที่เคาน์เตอร์เดียวกับการชำระค่าสินค้า และจะได้รับสลิปที่มีรหัสเติมเงินซึ่งสามารถนำมาทำตามขั้นตอนเพื่อเติมเงินได้ทันที

*** ในช่วงแนะนำบริการนี้แฮปปี้ยังได้มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่เติมเงินที่เคาน์เตอร์ชำระเงินของเทสโก้ โลตัส โดยเพิ่มค่าโทรให้สูงสุดถึง 20% ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมศกนี้

นางสาววิณัฏฐา นิภาวงษ์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “นอกเหนือจากการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการตลาดในรูปแบบต่าง ๆ ของเทสโก้ โลตัส ที่มีมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าที่มาจับจ่ายซื้อของที่เทสโก้ โลตัส ซึ่งมีมากกว่า 22 ล้านคนต่อเดือน ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากเรา เทสโก้ โลตัส ได้มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ในการเติมเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ กับการให้บริการที่ชื่อว่า“Tesco Lotus e-Top Up”บริการที่ทำให้ลูกค้าสามารถเติมเงินค่าโทรศัพท์มือถือผ่านเคาน์เตอร์แคชเชียร์ของเทสโก้ โลตัส ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ภายในเวลาไม่กี่วินาที ซึ่งในวันนี้ถือเป็นนิมิตหมายอันดีที่เราได้พันธมิตรที่ดีอย่างแฮปปี้จากดีแทค มาร่วมกันมอบทางเลือกใหม่ในการเติมเงินด้วยบริการ “Tesco Lotus e-Top Up” เพื่อให้การใช้ชีวิตของลูกค้าสะดวก รวดเร็ว และประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น”

“และนี่เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของเทสโก้ โลตัส ที่มีเป้าหมายสำคัญในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าของเรา ที่จะพิสูจน์ว่าเราคือผู้นำธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ที่พร้อมสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งเราปรารถนาเป็นอย่างยิ่งว่าเทสโก้ โลตัส จะเป็นศูนย์รวมความสะดวกสบายครบครันในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัด พร้อมด้วยบริการประทับใจ เพราะเรารู้ดีว่าทุกรอยยิ้มของลูกค้า คือ ความสุขของเรา” นางสาววิณัฏฐากล่าวเสริม

ลูกค้าแฮปปี้ที่เติมเงินผ่านทางเคาน์เตอร์แคชเชียร์ของเทสโก้ โลตัส สมารถเติมเงินได้ตั้งแต่ราคา 50 บาท จนถึง 500 บาท โดยตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ เพิ่มค่าโทรสำหรับลูกค้าที่เติมเงินตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป