เอมิเรตส์นำคุณสัมผัสประสบการณ์ชอปปิ้ง ดูไบ ซัมเมอร์ เซอร์ไพร์ส

พิเศษสุดสำหรับผู้โดยสารของสายการบินเอมิเรตส์ที่กำลังรอแพ็คเกจ ดูไบ ซัมเมอร์ เซอร์ไพร์ส ที่ช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานและตื่นเต้นใกล้เริ่มขึ้นแล้ว ด้วยราคาแพ็กเกจเริ่มต้นเพียง 2,000 บาท (50 เหรียญสหรัฐ)

แพ็คเกจดูไบ ซัมเมอร์ เซอร์ไพร์ส เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม 2550 ด้วยที่พักที่มีให้เลือกจำนวน 14 โรงแรมในเมืองและชายทะเลในราคาหลากลาย โดยราคาในแพ็กเกจรวมภาษีค่าที่พักและค่าบริการแล้ว ด้วยอัตราการจองที่พักขั้นต่ำสามคืน ลูกค้าในทุกระดับชั้นของเอมิเรตส์สามารถรับอภิสิทธิ์ในการซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวนี้ได้

อีกส่วนหนึ่งในการบริการที่ลูกค้าจะได้รับจากแพ็กเกจนี้คือ การบริการอย่างเป็นส่วนตัวขณะไปถึงยังสนามบินนานาชาติดูไบ ด้วยการต้อนรับแบบ อราเบียน แอดเวนเจอร์ พร้อมรับบัตรกำนัลลดราคาของ วาไฟ ซิตี้ หนึ่งในศูนย์การค้าระดับพรีเมี่ยมของดูไบ ทั้งนี้ ผู้โดยสารชั้นหนึ่ง และชั้นธุรกิจ ของเอมิเรตส์ ยังจะได้รับบริการรถรับส่งระหว่างสนามบินนานาชาติดูไบและโรงแรมอีกด้วย

นอกจากนี้ ลูกค้าทุกท่านจะได้รับน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มฟรีจำนวน 10 กิโลกรัม ในเที่ยวบินขากลับหรือเที่ยวบินต่อไปยังจุดหมายอื่นจากดูไบ เพื่ออำนวยความสะดวกในเทศกาลชอปปิ้งที่จะเริ่มขึ้นในไม่ช้า

ดูไบ ซัมเมอร์ เซอร์ไพร์ส เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่คล้ายกับเทศกาลที่ได้รับความนิยมอย่าง ดูไบ ชอปปิ้ง เฟสติวัล โดยศูนย์การค้า ห้างร้านทั้งหลายจะอบอวลไปด้วยบรรยากาศแบบคาร์นิวัลด้วยแนวที่เป็นเอกลักษณ์เป็นเวลาสิบสัปดาห์ ในปีนี้ ทุกส่วนของเทศกาลดูไบ ซัมเมอร์ เซอร์ไพร์ส จะจัดตลอดระยะเวลาสิบอาทิตย์ ไม่เหมือนในอดีต ที่หนึ่งงานจัดขึ้นเพียงหนึ่งอาทิตย์ ทั้งนี้ เทศกาลดังกล่าวจะเน้นความเป็นครอบครัวโดยผสมผสานระหว่างความสนุกสนานและการศึกษา

เกท อัล เกท รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายปฏิบัติการเชิงพาณิชย์เวิล์ดไวด์ สายการบิน เอมิเรตส์ กล่าวว่า “ดูไบ ซัมเมอร์ เซอร์ไพร์ส คือ การผสมผสานอย่างสมบูรณ์แบบของความบันเทิง การเรียนรู้สำหรับเด็ก และสุดยอดของการชอปปิ้งสำหรับครอบครัว ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า จำนวนนักท่องเที่ยวในแต่ละปีจะมีเพิ่มมากขึ้น จากคำบอกเล่าต่อ ๆ กันไปเกี่ยวกับงานเทศกาลนี้”

“สายการบินเอมิเรตส์ ได้นำแพ็คเกจหลากหลายแพ็คเกจมารวมกัน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของแรงขับเคลื่อนทั่วโลกในส่งเสริมการท่องเที่ยวดูไบและดูไบ ซัมเมอร์ เซอร์ไพร์ส เราได้เชิญลูกค้าของเรามาเป็นส่วนหนึ่งของความสุขสนุกสนาน โดยใช้ประโยชน์จากข้อเสนอสุดพิเศษเหล่านี้ ทั้งนี้ เอมิเรตส์ได้มีการสนับสนุนงานเทศกาลต่างๆ มาตั้งแต่ปี 2541 เพื่อแสดงความมุ่งมั่นของเราสู่ความริเริ่มด้านการค้าและการท่องเที่ยวในดูไบ”

เจฮุน อิเฟนดิ, ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยและอินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “โปรโมชั่น ซัมเมอร์ เซอร์ไพรซ์ จะได้รับความนิยมในหมู่ชาวไทยอย่างแน่นอน เนื่องจาก เป็นทางเลือกที่ได้รวมเอาความบันเทิง การชอปปิ้งระดับโลก แพ็กเกจโรงแรม และบริการน้ำหนักกระเป๋าเพิ่ม ทั้งหมดนี้ให้บริการในราคาที่ดีอย่างยิ่ง นอกจากนี้ สมาชิกบัตรสกายเวิร์ด โปรแกรมสะสมไมล์ของเอมิเรตส์ สามารถรับโบนัสสะสมไมล์สูงถึง 150 เปอร์เซนต์ เมื่อจองตั๋วโดยสารผ่านทาง www.emirates.com/th

จำนวนนักท่องเที่ยวแสดงให้เห็นถึงความนิยมของแพ็กเกจดูไบ ซัมเมอร์ เซอร์ไพร์ส โดยในปี 2549 จำนวนนักท่องเที่ยวทั้งในส่วนภูมิภาคและทั่วโลกมีเพิ่มขึ้นกว่าปีก่อนหน้า และโปรโมชั่นชอปปิ้งแสดงให้เห็นว่าเป็นปัจจัยหลักในการดึงดูดนักท่องเที่ยวในทุกปี ด้วยจำนวนห้างร้านต่างๆ ที่เสนอรางวัลมากมาย

เอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่ 89 จุดหมาย ในกว่า 59 ประเทศ โดยได้สนับสนุนงานสำคัญต่างๆทั่วโลกด้วยสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์อย่างเต็มรูปแบบ

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์
สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทยมานานกว่า 16 ปี ปัจจุบัน จากกรุงเทพฯ ให้บริการ 19 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ดูไบ, 10 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ฮ่องกง และ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ซิดนีย์และโอ๊คแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเวปไซต์
www.emirates.com/th หรือติดต่อ 02-664-1040-4