Globe7 พร้อมให้บริการบนระบบคอมพิวเตอร์อันหลากหลาย

บริษัทขยายบริการเพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ด้วยการดาวน์โหลดกว่า 23 ล้านครั้ง และผู้ใช้กว่า 3.5 ล้านรายใน 187 ประเทศทั่ว 7 ทวีป ส่งผลให้ Globe7 ซึ่งเป็นบริการโทรศัพท์ผ่านเครือข่าย VoIP ร่วมกับ IPTV ได้เดินหน้าเพื่อรองรับความต้องการด้านข้อมูลและการสื่อสารของลูกค้า ทั้งนี้ Globe7 เป็นอันดับหนึ่งของโลกด้านการให้บริการ VoIP ร่วมกับฟรีวิดีโอ ฟรีโทรศัพท์จากคอมพิวเตอร์ถึงคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์ระหว่างประเทศราคาประหยัดสำหรับทั้งโทรศัพท์บ้านและโทรศัพท์มือถือ

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในการให้บริการในคอมพิวเตอร์ระบบ Windows บริษัทจึงพร้อมที่จะให้บริการในคอมพิวเตอร์ระบบอื่นๆ ได้แก่ Windows XP, Windows Vista, LINUX, MAC, Windows Mobile และ Pocket PC

บริการที่ปรับปรุงใหม่ของ Globe7 ประกอบด้วย

– โปรโมชั่นราคาถูกที่สุดในตลาด สามารถโทรศัพท์ไม่จำกัดจำนวนครั้งไปยัง 25 ประเทศเป็นเวลา 1 ปีเต็ม ในราคา 120 ดอลลาร์สหรัฐ โดยเครื่องมือสื่อสารแบบไฮบริดจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ได้ทั้งโทรศัพท์บ้านและโทรศัพท์มือถือ

– มีเว็บแคม ทำให้ผู้ใช้สามารถคุยผ่านวิดีโอกับเพื่อนและครอบครัวได้ฟรีทั่วโลก

– สามารถส่งข้อความได้ทันทีด้วยระบบ Intelligence built in ทำให้ผู้ใช้รู้ว่าคนที่ติดต่อไปออนไลน์อยู่หรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือทางโทรศัพท์มือถือ

– ผู้ใช้สามารถเติมเงินออนไลน์ได้ นอกจากนั้นยังสามารถส่งข้อความไปยังจุดหมายปลายทางทั่วโลกผ่าน Globe7 ได้โดยตรง

Globe7 เป็นบริการ VoIP + IPTV เพียงรายเดียวซึ่งได้รับการสนับสนุนจากผู้ให้บริการด้านข้อมูลอย่าง สำนักข่าวเอพี, ANI, รอยเตอร์, มีเดีย คอร์ป, FTV, ทราเวล แชนแนล, เอ็กซ์ตรีม สปอร์ตส์ และอีกมากมาย

Globe7 API เปิดให้บริการแล้วสำหรับผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ OEM และ ODM เพื่อขยายการใช้งานไปสู่โลกแห่งสาระบันเทิงและการสื่อสารไร้สาย

“การใช้ Globe7 USB phones ร่วมกับซอฟท์แวร์ของ Globe7 จะทำให้การสื่อสารของคุณมีประสิทธิภาพและประหยัดมากขึ้น ด้วยโปรโมชั่นโทรไม่จำกัดครั้งไปยัง 25 ประเทศภายในเวลา 1 ปีเต็ม” เวนแคท มีนาวัลลี ประธานและกรรมการผู้จัดการของนอร์ทเกต เทคโนโลยีส์ ลิมิทเท็ท (Northgate Technologies Ltd.) กล่าว

Globe7 เป็นนวัตกรรมที่มีคุณค่าและเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสิทธิบัตรระดับโลก ซึ่งพัฒนาโดย นอร์ทเกต เทคโนโลยีส์ ลิมิเต็ด (Northgate Technologies Ltd) และดูแลการตลาดโดยแอ็กซิลล์ ยุโรป ลิมิเต็ด (Axill Europe Limited) ปัจจุบันสามารถใช้บริการได้ในคอมพิวเตอร์ระบบ Windows XP Windows Vista, LINUX, MAC, Windows Mobile และ Pocket PC

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.globe7.com

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ: Globe7 จะจัดแสดงสินค้าในงาน CommunicAsia2007 ที่บูธหมายเลข 5L3-01

ติดต่อ: Globe7 Inc.
โยเกช พาเทล
โทร: +1 908-500-0500