ธนาคารธนชาตจัดงานเอทีเอ็ม คอนเน็กต์เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ ฉลองเปิดตัวนวัตกรรม “เอทีเอ็ม คอนเน็กต์”

ธนาคารธนชาต และธนาคารกรุงไทย จัดงานเอทีเอ็มคอนเน็กต์ เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ประกาศผนึกกำลังทางธุรกิจเอทีเอ็ม ร่วมเปิดบริการ เอทีเอ็ม คอนเน็กต์ (ATM Connect) โดยมีคุณศุภเดช พูนพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) และคุณสหัส ตรีทิพยบุตร รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงาน สายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเป็นประธานภายในงาน และให้การต้อนรับเหล่าผู้มีชื่อเสียงในวงสังคม อาทิเช่น คุณศุภลักษณ์ อัมพุช คุณชฎาทิพย์ จูตระกูล คุณวาชินี ไกรฤกษ์ คุณระพีพร วงศ์ทองคำ คุณฌาณ ชานนท์ และท่านอื่นๆ อีกมากมายที่ให้เกียรติร่วมงานมากมายที่บริเวณแฟชั่นแกลเลอรี่ฮอลล์ 2 สยาม พารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

ภายในงานมีการแสดงแบบจากนายแบบ และนางแบบที่มีชื่อเสียง และการแสดงการเต้นรำจากทีมแดนเซอร์มืออาชีพ ภายใต้แนวความคิด “คอนเน็กต์” นำเสนอถึงการผสมผสานที่ลงตัว และตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากคุณเจนนิเฟอร์ คิ้มร่วมขับร้องเพลงภายในงาน โดยมีเหล่าดีเจนักแสดง และศิลปินที่มีชื่อเสียงร่วมให้กำลังใจมากมาย

นายบัณฑิต กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างธนาคารกรุงไทย และ ธนาคารธนชาต ครั้งนี้ เป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของทั้งสองธนาคารให้ได้รับความสะดวกสูงสุด โดยสิ่งนี้ เป็นอีกหนึ่งในบริการของธนาคารธนชาตที่ตอบแทนกลุ่มลูกค้าทุกท่านที่ให้การมอบความไว้วางใจให้เราดูแลตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

เอทีเอ็มคอนเน็กต์คือบริการที่ให้ผู้ถือบัตรเอทีเอ็ม ธนาคารธนชาต สามารถใช้เครือข่ายตู้ เอทีเอ็ม ของธนาคารกรุงไทย กว่า 3,800 ตู้ทั่วประเทศ ถอนเงินสด สอบถามยอดบัญชี ได้โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมทุกครั้งเมื่อทำรายการภายในเขตจังหวัดเดียวกัน เสมือนเป็นตู้เอทีเอ็มของธนาคารธนชาต นอกจากนี้ บริการเอทีเอ็มคอนเน็กต์จะทำให้ผู้ถือบัตรเอทีเอ็มของธนาคารธนชาตในภูมิภาค สามารถใช้บริการที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยภายในจังหวัดเดียวกับที่ออกบัตรเอทีเอ็ม ธนาคารธนชาต โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการใช้ตู้เอทีเอ็มต่างธนาคาร ซึ่งจากเดิมต้องเสียขั้นต่ำครั้งละ 10 บาททุกครั้ง