เพิ่มพลัง…แก่เส้นผมไปพร้อมกับการปรับสภาพหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี

ด้วยกระแสแฟชั่นทรงผมที่กำลังมาแรง ไม่แพ้แฟชั่นเสื้อผ้า ทั้งดัด ยืดตรง เปลี่ยนสีผม ทำให้ผู้หญิงส่วนใหญ่แทบจะทั้งร้อย มีสภาพผมที่ผ่านกระบวนการเคมี ซึ่งหากบำรุงดูแล ไม่ดี จะทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นหนังศีรษะแห้ง เป็นขุย หรือผมแห้ง หยาบกระด้าง และปัญหาผมหลุดร่วง NIOXIN ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรนนิบัติหนังศีรษะและเส้นผม จากประเทศสหรัฐอเมริกาจึงแนะนำ NIOXIN Scalp Therapy ผลิตภัณฑ์ที่คืนความชุ่มชื้นให้กับ หนังศีรษะ ที่ผสาน ไกลโคฟิวส์ คอมเพล็กซ์ (Glyco-Fused ComplexTM) อุดมด้วยสมุนไพรและ พืชธรรมชาติ เพื่อทำหน้าที่ปกป้องหนังศีรษะและลดอาการระคายเคืองสำหรับผมที่ ผ่านกระบวนการเคมีโดยเฉพาะ เพื่อรักษาเส้นผมและคงความมีชีวิตชีวา พร้อมยืดอายุของ เส้นผมที่ดัด ยืด หรือย้อม ให้ยาวนานยิ่งขึ้น

NIOXIN Scalp Therapy เป็นผลิตภัณฑ์คืนความชุ่มชื้นและเพิ่มพลังงาน ลดอาการแห้งตึง คืนความสมดุลให้กับหนังศีรษะ สามารถใช้ได้ทุกวันโดยไม่ทำให้เส้นผมเหนียวเหนอะหนะหรือผมลีบแบน ทั้งยังช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อเพื่อให้เกิดการผ่อนคลายไปพร้อมกับการปรับสภาพหนังศีรษะและเส้นผมที่ผ่านกระบวนการเคมีให้กลับมีสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้น ด้วยส่วนผสมของ Soothing Essential Oil ที่ช่วยในการปลอบประโลม ลดอาการระคายเคืองที่หนังศีรษะ Special Antioxidant ต่อต้านอนุมูลอิสระจากมลภาวะภายนอก และ Enzymatic Complexes ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและให้พลังงานแก่หนังศีรษะ พร้อมด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีไกลโคฟิวส์ คอมเพล็กซ์ (Glyco-Fused ComplexTM) ที่ทำหน้าที่เสมือนเป็นเกราะป้องกันหนังศีรษะจากกระบวนการทางเคมีต่างๆ จึงเหมาะสำหรับสาวๆ ที่รักการเปลี่ยนแปลง ไม่หยุดนิ่ง และไม่ยอมแพ้ต่อกระแสแฟชั่น โดยมีให้เลือกถึง 4 สูตร ตามลักษณะและสภาพของหนังศีรษะและเส้นผม ได้แก่

• Nioxin Scalp Therapy System 3: สำหรับผมเส้นเล็ก ทำเคมี ที่มีปัญหาผมบางในระยะเริ่มต้น
• Nioxin Scalp Therapy System 4: สำหรับผมเส้นเล็ก ทำเคมี ที่มีปัญหาผมบางชัดเจน
• Nioxin Scalp Therapy System 7: สำหรับผมเส้นใหญ่ ทำเคมี ที่มีปัญหาผมบางในระยะเริ่มต้น
• Nioxin Scalp Therapy System 8: สำหรับผมเส้นใหญ่ ทำเคมี ที่มีปัญหาผมบางชัดเจน

สาวเกาะกระแสที่ไม่ยอมตกเทรนด์แฟชั่นต้องไม่พลาด NIOXIN Scalp Therapy System 3-4-7-8 ขนาด 150 มล. ราคา 680 บาท และ 300 มล. ราคา 1,080 บาท เพื่อคงความชุ่มชื้น มีสุขภาพดีแก่เส้นที่ผ่านกระบวนการเคมี พร้อมให้คุณได้สัมผัสความเปลี่ยนแปลงแล้ววันนื้ ที่ศูนย์สุขภาพผิว Aster Spring by Leonard Drake ทั้ง 3 สาขา : ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์, ชั้น 1 Life center อาคาร Q-House Lumpini, ชั้น M The Esplanade และร้านเสริมสวยชั้นนำหรือตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไนอ๊อกซินทั่วประเทศ

พร้อมสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ กรุณาติดต่อโทร. 0-2658-0212-3 และโทร. 02-677 7230-1 หรือ www.nioxin.com