โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มพิเศษ ประจำเดือนกรกฎาคม 2550

โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มพิเศษ ประจำเดือนกรกฎาคม 2550

ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

แซลมอนเลิศรส เสิร์ฟสไตล์เทปปันยากิ ที่ห้องอาหารเบนิฮาน่า

อิ่มอร่อยไปกับเมนูปลาแซลมอนที่ได้รับการคัดสรรคุณภาพอย่างยอดเยี่ยม ที่พร้อมนำเสิร์ฟในสไตล์เทปปันยากิ ณ ห้องอาหารเบนิฮาน่าตลอดทั้งเดือนกรกฎาคมนี้ เชฟเบนิฮาน่าของเราได้คิดค้นเมนูเลิศรสที่ปรุงจากปลาแซลมอนในรูปแบบต่างๆ อาทิ แซลมอนหมักด้วยชาเขียวที่เสิร์ฟพร้อมอูเม่และซอสชิตาเกะ ปลาแซลมอนที่สั่งตรงมาจากออสเตรเลียพร้อมปลาทูน่าชั้นดี ราดด้วยซอสครีมขาวอิคูระ และเมนูความอร่อยอื่นๆ อีกมากมาย

พิเศษสุด ตลอดเดือนนี้ เราขอแนะนำเมนูเด่น เทปันไทเกอร์ และสำหรับคุณหนูๆ เรามีเครื่องดื่มบริการฟรี ห้องอาหารเบนิฮาน่าขอเชิญชวนทุกท่านร่วมอิ่มอร่อยไปกับบรรยากาศสบายๆ พร้อมคนพิเศษของคุณ ไปกับเมนูที่ได้รับการคัดสรรเป็นพิเศษที่พร้อมให้บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ

เบนิฮานา – ห้องอาหารญี่ปุ่น สเต็กเฮ้าส์ที่มีชื่อเสียง ภายใต้ “ทุกมื้ออาหารคือการแสดง” โดยจะมีเชฟมาทำการปรุงอาหารในแบบเทปปันยากิต่อหน้าท่าน ด้วยลีลาที่ท่านจะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินขณะรับประทานอาหาร เมนูชุดพิเศษดังกล่าวเสิร์ฟพร้อมกับซุปหัวหอมญี่ปุ่น สลัดเบนิฮาน่า ผัดผักฮิบาชิ กุ้ง ข้าวสวยและชาเขียว

เปิดบริการ มื้อกลางวันเวลา 11.30-14.30 น. มื้อค่ำเวลา 18.00-22.30 น.

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416

เว็บไซต์ www.marriottdining.com

สารพัดความอร่อย กับเมนูสแกลอป ณ. ห้องอาหารยอดนิยมระดับโลก เทรเดอร์ วิคส์

เชิญลิ้มลองหลากหลายเมนูปรุงพิเศษจาก สแกลอปชั้นเยี่ยมที่คัดสดๆ พร้อมเสิร์ฟท่านถึงที่ ตลอดทั้งเดือนกรกฎาคมนี้ ที่ห้องอาหารที่มีชื่อเสียงดังระดับโลก เทรดเดอร์ วิคส์ เราขอแนะนำอาหารจานเด่นโดยฝีมือเชฟบุญสอน อาทิ สแกลอปย่างเสิร์ฟพร้อม แบล็กพุดดิ้ง โรยด้วยใบสาระแหน่ ถั่วพูรีและตับห่านชิ้นโต หรือจะเลือกลิ้มลอง สแกลอปที่สั่งตรงจากประเทศแคนาดา เสิร์ฟพร้อม แบล็กทรัฟเฟิล และ เห็ดมอลเรล ราดด้วยมาร์มาเลดเชลลอตรสชาติเยี่ยม

เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารดีเด่นเจ้าของรางวัลต่างๆมากมาย ตั้งอยู่ที่ตึกด้านใต้ของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ กับบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานกรุงเทพฯ ชมความงดงามอันเก่าแก่กับเรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่จอดอยู่ริมแม่น้ำ หลงใหลกับความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวาง เทรเดอร์ วิคส์ ยังมีสวนสวยเขตเมืองร้อนอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องบริการสำหรับคุณที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 – 23.00 น

ไหมไท บาร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 – 01.00 น

ไหมไท ซันเดย์ แจ๊ซ บรั้นช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 15.00 น.

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416

หรือเว็บไซต์ www.marriottdining.com

อิ่มอร่อยกับเมนูสมุนไพรผสมผสานกลิ่นอายเครื่องเทศ ที่ห้องอาหาร ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ

หากท่านกำลังมองหาห้องอาหารท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารเลิศรส เราขอแนะนำ ห้องอาหาร ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ โดยตลอดทั้งเดือนกรกฎาคมนี้ เชฟภิญโญได้รังสรรสุดยอดเมนูความอร่อยที่ผสมผสานไปด้วยสมุนไพร และกลิ่นอายเครื่องเทศ นานาชนิด

ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 18.00-22.30 น. บริการบุฟเฟ่ต์นานาชาติเพียงท่านละ 1,100 บาท ซึ่งสามารถเลือกรับประทานได้ไม่อั้น รวมไปถึงบาร์บีคิว ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ ที่ใหญ่ที่สุดพร้อมเพลิดเพลินกับการแสดงรำไทยทุกค่ำคืน (ราคาไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ)

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ 02 476 0022 ต่อ 1416 หรือ www.marriottdining.com